- Biển số
- OF-112578
- Ngày cấp bằng
- 13/9/11
- Số km
- 229
- Động cơ
- 390,813 Mã lực
(Dân trí) - Ford đã gây bất ngờ tại Triển lãm ô tô New Delhi 2012 khi ra mắt mẫu crossover 5 cửa mang tên EcoSport.
Xe EcoSport được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu Fiesta 5 cửa nên kích cỡ cũng tương đương, trong khi phong cách ngoại thất có nhiều nét tương đồng Evos đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2011 ở Đức.
Điểm nổi bật của xe Ford EcoSport là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, gần như choán hết mũi xe, và lốp dự phòng gắn trên cửa hậu.
Nhà thiết kế J Mays của Ford cho biết, EcoSport được thiết kế để có thể vận hành linh hoạt, cả ở những đô thị đông đúc, và đi dã ngoại.
Ngoài kiểu dáng mũi xe khá “dữ”, xe EcoSport còn nổi bật ở thiết kế kính chắn gió ngả sâu về phía sau, cột B màu đen và cửa sổ hậu vòng cung vuốt từ hai bên ra sau, ôm trọn đuôi xe.
Ford hiện chưa tiết lộ ảnh, nhưng ông Mays hứa hẹn nội thất cũng sẽ cao cấp và cầu kỳ như ngoại thất.
Không phải ngẫu nhiên mà Ford chọn triển lãm ô tô ở Ấn Độ để ra mắt EcoSport. Đây sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe này. Ford cho biết sẽ bán xe EcoSport ở gần 100 thị trường trên toàn thế giới.
Xe EcoSport, nỗ lực đầu tiên của Ford trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L 3 xy-lanh đi cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới của công ty.
Dù dung tích khiêm tốn, nhưng thành viên nhỏ nhất này của “gia đình” động cơ EcoBoost của Ford cho công suất không tồi - 120 mã lực, với lượng khí thải CO2 dưới 140gr/km, theo Ford.
Ford khẳng định rằng bộ tăng áp mới sẽ đem lại mô-men xoắn cực đại 170 Nm (125,4 lb-ft) tại 1.300-4.500 vòng/phút.
Kiểu dáng đuôi xe khá giống Kia Sportage
Xe EcoSport được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu Fiesta 5 cửa nên kích cỡ cũng tương đương, trong khi phong cách ngoại thất có nhiều nét tương đồng Evos đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2011 ở Đức.
Điểm nổi bật của xe Ford EcoSport là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, gần như choán hết mũi xe, và lốp dự phòng gắn trên cửa hậu.
Nhà thiết kế J Mays của Ford cho biết, EcoSport được thiết kế để có thể vận hành linh hoạt, cả ở những đô thị đông đúc, và đi dã ngoại.
Ngoài kiểu dáng mũi xe khá “dữ”, xe EcoSport còn nổi bật ở thiết kế kính chắn gió ngả sâu về phía sau, cột B màu đen và cửa sổ hậu vòng cung vuốt từ hai bên ra sau, ôm trọn đuôi xe.
Ford hiện chưa tiết lộ ảnh, nhưng ông Mays hứa hẹn nội thất cũng sẽ cao cấp và cầu kỳ như ngoại thất.
Không phải ngẫu nhiên mà Ford chọn triển lãm ô tô ở Ấn Độ để ra mắt EcoSport. Đây sẽ là thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe này. Ford cho biết sẽ bán xe EcoSport ở gần 100 thị trường trên toàn thế giới.
Xe EcoSport, nỗ lực đầu tiên của Ford trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L 3 xy-lanh đi cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới của công ty.
Dù dung tích khiêm tốn, nhưng thành viên nhỏ nhất này của “gia đình” động cơ EcoBoost của Ford cho công suất không tồi - 120 mã lực, với lượng khí thải CO2 dưới 140gr/km, theo Ford.
Ford khẳng định rằng bộ tăng áp mới sẽ đem lại mô-men xoắn cực đại 170 Nm (125,4 lb-ft) tại 1.300-4.500 vòng/phút.
Lưới tản nhiệt trước ngoại cỡ