Nói chung mức ăn xăng của xe khó có thể nói bao nhiêu là chuẩn. Trừ khi chạy đường tiêu chuẩn.
Mỗi người chạy một kiểu, mỗi cung đường mật độ người, bề mặt đường nhám, nhẵn khác nhau.
Cụ phải cho nổ máy đứng im xem 1 tiếng hết bao nhiêu xăng mới biết xe có tốn hơn bình thường không được.
Còn về hộp số ly hợp kép của Ford đi đường trường tiết kiệm hơn hộp số thủy lực chút.
Nhưng đi tp hộp số chuyển số nhiều, khi chuyển số sẽ mất khoảng thời gian ly hợp không đóng hoàn toàn, ma sát tỏa nhiệt, sẽ tốn xăng hơn.
Cũng có thể hộp số này hay bị trượt ly hợp, cụ để ý tua máy, và tiếng máy nếu có hiện tượng tua lên mà xe chưa tăng tốc theo thì mang xe vào hãng.
Còn không thì do đường cụ đi nó phải ăn thế.