Và em đã làm như bác..E tắt điều hòa, có đà chạy thì vẫn Ok mà...
Và em đã làm như bác..E tắt điều hòa, có đà chạy thì vẫn Ok mà...
cụ ơi, xe của em i10 at 1.2, 86 ngựa, momen xoắn max có 120Nm tại 4000v/pTui thật, bác chủ thớt đặt câu hỏi quá nực cười , do độ dốc, do trớn hoặc bác đang chạy tốc độ như thế nào rùi vào dốc nữa chứ.
Con Ecosport này chạy cung Hà Giang- Đồng Văn- Mã Pí lèng- Mèo Vạc, full tải, 5 bạn lớn+ đống balo quần áo, đồ ăn mà vẫn đi được đến nơi, về đến chốn được tui đánh giá là ngon. Nhiều lúc cua tay áo, dốc cao, về số 1 máy tưởng hụt hơi nữa cơ . Chứ vẫn còn sô 2 là ngon lành roài.
Còn lần chạy cung Lào Cai- Sapa- Ô Quy Hồ chỉ 3 người lớn chạy vèo vèo, hầu như không về số 1, lúc nào yếu lắm về số 2.
Nói chung máy 1.5, có 108 con ngựa (mã lực), công thêm cái xác khá là nặng, thì thế không phải là tồi.
Tớ đã từng thấy Matiz chở 3 bạn lên đến Đồng Văn -Lũng Cú rùi , còn Matiz chạy lên trên cổng trời chỗ Ô Quy Hồ- Sapa thì không thiếu, bọn taxi Lào Cai ngày trước chạy đầy .cụ ơi, xe của em i10 at 1.2, 86 ngựa, momen xoắn max có 120Nm tại 4000v/p
xe như thế liệu chở 4 người lớn có chạy được đường đèo Tây bắc ko cụ nhỉ? (vd lên sapa hoặc mù cang chải)
em đang muốn tự lái xe lên tây bắc chơi mà ko tự tin với con xe cỏ của mình
Tớ đã từng thấy Matiz chở 3 bạn lên đến Đồng Văn -Lũng Cú rùi , còn Matiz chạy lên trên cổng trời chỗ Ô Quy Hồ- Sapa thì không thiếu, bọn taxi Lào Cai ngày trước chạy đầy .
Con Getz có lần tớ nhìn thấy nó chạy vòng cung Tây Bắc theo sau con Ford Ranger của tớ suốt từ Điện Biên- sang Lai Châu rồi Lào Cai- Sa Pa về tới Hà nội. Mà Getz khéo còn yếu hơn I10 .
Nói chung chạy được, nhưng nhiều đoạn hơi gằn máy .