Mọi hiện tượng xe của bác y như xe FFi của em, lúc trước chạy tầm 4-5 tháng là hao đến gần mức min, đem vào hãng check vài lần không thấy bị rò rỉ hay gì, các em KTV bảo bình thường cứ châm thêm nước và chạy tiếp. Dạo gần đây em thấy chạy tầm 1-3 tháng là nước xuống y như lúc trước, em nghĩ có vấn đề thực sự và lại mang vào hãng và lần này thì ra bệnh. Hãng check cực kĩ và bảo rò rì gioăng quy lát, do lúc trước nó rò rỉ quá ít nên bay hơi mất mình không thể check được, lần này nặng hơn còn để lại dấu vết nên mới biết. Thế là em cho em ấy lên thớt khi mở ra gioăng mục và hở chảy ra ngoài may là nước chưa vào bên trong không là tiêu cái pitong. Và tiện thể em thay curoa cam, phớt, láp ...., làm lại chân ốc mặt máy, phay mặt, thay bơm nước .... gần 30 cũ. Nếu để kéo thêm vài tháng nữa mà nước vào trong thì hệ lụy khôn lường