chào các cụ
hôm qua con ếch xls 2009 nhà em vừa đạt được mức 20K odo. và em hân hoan báo tin cho các cụ mừng là thằng em xls này chưa gập bất kỳ trục trắc nhỏ nào (trộm vía trộm vía!), cứ nhẩy lên là chạy.
em có vài nhật xét:
1. sau 15k em thấy đi sướng hơn hẳn, có lẽ là do máy móc bắt đầu hoạt động trơn tru. hộp số chuyển số cực kỳ ngọt ngào, ko có cảm giác chuyển số luôn.
2. vận hành: cảm giác vần vô lăng rất tinh tế, thật cho từng mm bẻ lái. vận hành thành phố quá ok, nước ngập, trời mưa bão vô tư chạy. nhưng đua trên quốc lộ mới là sướng, cần qua mặt em nào là đạp lút ga cho hộp số tự động về số thấp, vòng tua vọt lên 4000-5000 v/p là qua cái một.
3. vỏ bad year ngày càng bộc lộ bản chất, đi đường thành phố sật sật rất khó chịu, may mà được cái lướt trên đường xấu kéo lại.
4. ăn uống cũng chấp nhận được, thông kê cho thấy t/b em tẩn 13.4 lit / 100km, đường hỗn hợp (1/3 là chạy quốc lộ và 2/3 là chạy trong thành phố).
5. giá cho dịch vụ bảo dưỡng chính hãng OK, em mất đâu đó khoảng chưa đến 5tr (ko nhớ lắm) cho các lần bảo dưỡng: 1k, 5k, 10k, 15k, 20k. em cứ khoảng 5k lại vào hãng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ 1 phát.
túm lại em vẫn sướng em này. lạy trời phù hộ cho em nó ko dở chứng dở quẻ, để niềm vui của em được kéo dài lâu lâu 1 chút.
kính các cụ!
hôm qua con ếch xls 2009 nhà em vừa đạt được mức 20K odo. và em hân hoan báo tin cho các cụ mừng là thằng em xls này chưa gập bất kỳ trục trắc nhỏ nào (trộm vía trộm vía!), cứ nhẩy lên là chạy.
em có vài nhật xét:
1. sau 15k em thấy đi sướng hơn hẳn, có lẽ là do máy móc bắt đầu hoạt động trơn tru. hộp số chuyển số cực kỳ ngọt ngào, ko có cảm giác chuyển số luôn.
2. vận hành: cảm giác vần vô lăng rất tinh tế, thật cho từng mm bẻ lái. vận hành thành phố quá ok, nước ngập, trời mưa bão vô tư chạy. nhưng đua trên quốc lộ mới là sướng, cần qua mặt em nào là đạp lút ga cho hộp số tự động về số thấp, vòng tua vọt lên 4000-5000 v/p là qua cái một.
3. vỏ bad year ngày càng bộc lộ bản chất, đi đường thành phố sật sật rất khó chịu, may mà được cái lướt trên đường xấu kéo lại.
4. ăn uống cũng chấp nhận được, thông kê cho thấy t/b em tẩn 13.4 lit / 100km, đường hỗn hợp (1/3 là chạy quốc lộ và 2/3 là chạy trong thành phố).
5. giá cho dịch vụ bảo dưỡng chính hãng OK, em mất đâu đó khoảng chưa đến 5tr (ko nhớ lắm) cho các lần bảo dưỡng: 1k, 5k, 10k, 15k, 20k. em cứ khoảng 5k lại vào hãng thay dầu và bảo dưỡng định kỳ 1 phát.
túm lại em vẫn sướng em này. lạy trời phù hộ cho em nó ko dở chứng dở quẻ, để niềm vui của em được kéo dài lâu lâu 1 chút.
kính các cụ!