- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 5,002
- Động cơ
- 389,798 Mã lực
Chào các cụ .
Hôm thứ 7 (12/5/2018) em được ngày cho ech nhẩy trời mưa.
Em đi từ indochina --> duy tân--> trung kính--> nguyễn khang--> nam trung yên --> trường Am--> đường trên cao--> metro--> nguyễn khang
Em đi lúc mưa to nhất , gạt nước mức 3 không nhìn thấy gì phía trước trắng xóa.
Từ đường sau indo, bắt đầu ngập khoảng 25 cm (hết bánh ), qua viện huyết học thì nửa bánh. Từ đây thì có hiện tượng điện thế máy phát tụt xuống 11.4v rồi lại 13.5 v .Máy phát dính nước? mắc kệ, em đi tiếp . Đến hết cầu vượt Hoàng minh Giám thì ôi thôi một biển nước menh mông lại thêm 2 xe sedan cùng một loạt xe máy hôn mít nhau. Mắc kệ em lại đi tiếp vào trường Am đón con. Xong rồi , em nghĩ vậy, khi cái đầu xe nó dúi xuống vì cái gờ ở cửa, toàn bộ đèn gầm nằm trong nước, chống nước nhằm nhò gì! em phi tiếp vào trong. lúc ra cũng vậy làm phát nữa. Lúc từ Am ra em không đi lên cầu mà đi đường dưới để lên đường trên cao thì ôi thôi nước trên nửa bánh và đèn gầm ngâm trong nước, đến ngã tư đèn đỏ thì điện thế xuống 11,2v .Tắt máy thì toi nên em cứ để thế đi . Đến đường rẽ lên đường trên cao thì đã thấy xe của cụ nào sedan đang ngâm mình giữa đường.Cứ vậy em đi đến metro thì ở đây bãi xe và đường vào là một biển nước. Đến 9h30 em rời khỏi đấy và về nguyễn khang an toàn.
Sau khi nhảy có rút ra được chút kinh nghiệm.
1. Không dùng đèn gầm khi mực nước đã trên mức bánh. (off nếu lội nước)
2. Đèn gầm chịu nước không có nghĩa là ngâm dưới nước được.
3. Ech nhảy tốt thật.
4. Cuối tuần nhân tiện thay dầu em sẽ kiểm tra toàn bộ gầm xem nước có vào những chỗ chuyển động không thôi tin đến các cụ.
Hôm thứ 7 (12/5/2018) em được ngày cho ech nhẩy trời mưa.
Em đi từ indochina --> duy tân--> trung kính--> nguyễn khang--> nam trung yên --> trường Am--> đường trên cao--> metro--> nguyễn khang
Em đi lúc mưa to nhất , gạt nước mức 3 không nhìn thấy gì phía trước trắng xóa.
Từ đường sau indo, bắt đầu ngập khoảng 25 cm (hết bánh ), qua viện huyết học thì nửa bánh. Từ đây thì có hiện tượng điện thế máy phát tụt xuống 11.4v rồi lại 13.5 v .Máy phát dính nước? mắc kệ, em đi tiếp . Đến hết cầu vượt Hoàng minh Giám thì ôi thôi một biển nước menh mông lại thêm 2 xe sedan cùng một loạt xe máy hôn mít nhau. Mắc kệ em lại đi tiếp vào trường Am đón con. Xong rồi , em nghĩ vậy, khi cái đầu xe nó dúi xuống vì cái gờ ở cửa, toàn bộ đèn gầm nằm trong nước, chống nước nhằm nhò gì! em phi tiếp vào trong. lúc ra cũng vậy làm phát nữa. Lúc từ Am ra em không đi lên cầu mà đi đường dưới để lên đường trên cao thì ôi thôi nước trên nửa bánh và đèn gầm ngâm trong nước, đến ngã tư đèn đỏ thì điện thế xuống 11,2v .Tắt máy thì toi nên em cứ để thế đi . Đến đường rẽ lên đường trên cao thì đã thấy xe của cụ nào sedan đang ngâm mình giữa đường.Cứ vậy em đi đến metro thì ở đây bãi xe và đường vào là một biển nước. Đến 9h30 em rời khỏi đấy và về nguyễn khang an toàn.
Sau khi nhảy có rút ra được chút kinh nghiệm.
1. Không dùng đèn gầm khi mực nước đã trên mức bánh. (off nếu lội nước)
2. Đèn gầm chịu nước không có nghĩa là ngâm dưới nước được.
3. Ech nhảy tốt thật.
4. Cuối tuần nhân tiện thay dầu em sẽ kiểm tra toàn bộ gầm xem nước có vào những chỗ chuyển động không thôi tin đến các cụ.
Chỉnh sửa cuối: