jgasiuhuwy
bác so thế mà cũng so 2,6 VS 3,5...e dg nói là camry 3.5 đấy ạh. E240 tuy là V6 nhưng ko có kompressor(turbo), do vậy E200 đời mới (2007 tro lên) đã ra đời để thay thế nó. còn xe thì e chắc là e đi nhiều hơn bác đấy
kompressor thì đúng là supercharged, e nhầm, còn E200 mới thì đúng là để thay thế cho E240 đấy bác ạh. đồ chơi ngang nhau, E200 đi bốc hơn nhiều. còn đây là VN ko ai chơi camry số tay như mỹ đâu bác, và tắt hết các hệ thống an toàn như bác nói thì chắc để gây tại nạn hặoc rước họa vào thân !!! Bác đừng đọc mấy cái tạp chí auto mỹ nhiều quá, họ thử xe ỡ track chu ko fải ngoài đường đâu, hơn nữa ở đây là Diệc lam ko fải Hoa Kỳ đâu bác Việt kiều nhé.. E tự nhận ko hiểu bit bằng bác nhưng về độ nghịch dại và chơi ngu thì e lại càng ko bằng bácbác so thế mà cũng so 2,6 VS 3,5...
thứ 2 : komprẻssor là supercharge chứ 0 phải turbo, turbo là phải có turbin gắn vào họng xả để quay sò...
thứ 3 : E240 thay thế là E280 chứ 0 phải E200. vì E200 tuy có Kompressor nhưng máy bé nên phải vòng tua cao thì mới linh hoạt, 0 như E240 máy to, momem xoắn ở vòng tua thấp nhiều nên đi linh hoạt hơn, và hơn nữa E240 đẳng cấp và nhiều đồ chơi hơn E200, ngay khi bán E240 cũng có E200 rồi...
thứ 4 : bác đi nhiều xe mà trình độ hiểu về xe kém quá...(b)
PS : nếu để so độ bốc thì nên so E240 vs CAmry 2,4 MT thì công bằng hơn... 2,6 V6 AT của E240 bù cho I4 2,4 MT. xe MT bao giờ cũng phốc hơn AT..
đi Mẹc muốn zọt nhanh thì phải Full OFF ESP và Traction Control trong hidden menu cua nó, đi khác hẳn, 0 thì nó cứ ì ra...
vậy thì theo bác. tại sao những cái xe như Shelby gt-500 hầu như họ toàn full off esp, hoặc Corvettle....kompressor thì đúng là supercharged, e nhầm, còn E200 mới thì đúng là để thay thế cho E240 đấy bác ạh. đồ chơi ngang nhau, E200 đi bốc hơn nhiều. còn đây là VN ko ai chơi camry số tay như mỹ đâu bác, và tắt hết các hệ thống an toàn như bác nói thì chắc để gây tại nạn hặoc rước họa vào thân !!! Bác đừng đọc mấy cái tạp chí auto mỹ nhiều quá, họ thử xe ỡ track chu ko fải ngoài đường đâu, hơn nữa ở đây là Diệc lam ko fải Hoa Kỳ đâu bác Việt kiều nhé.. E tự nhận ko hiểu bit bằng bác nhưng về độ nghịch dại và chơi ngu thì e lại càng ko bằng bác
Pác trình độ văn hóa thế nào mà sao chửi người khác ghê thế ạ? Lên đây anh em trao đổi với nhau mà pác như ông tướng ấy? Kể cả giả sử pác nói đúng hết thì theo em pác cũng ko nên có thái độ khinh thường người khác như thế. Cua đồng bò ra đường nhựa :^)bác nói nhiều quá mà ko bit bác đã làm những cái trò hề của bác ở đường VN chưa, dg nói chuyện xe cộ ở Vn bác cứ lôi mấy cái xe muscle cả bên mỹ ra làm gì, mấy cái xe đấy Vn chẳng ai đi cả, hoặc chăng chỉ có mấy ông hấp hơi như bác. đường Vn thì ồng nào lạng lách tốt thì ăn thế thôi, ở đó mà full Esp rồi traction of cái *** gì, nghe thật là hãm l. E thấy bác xem tạp chí edmunds và autotrader nhiều quá nên bị ảo giác chăng. còn về kiều cách lái xe của em thì em mới bác thử cùng em, để xe mấy cái trò hề của bác có ăn dc kiểu lái xe nhà quê của e ko.
e dg trao đổi đấy thôi chứ có chửi ai đâu. bác ko nghe lọt tai thì mời bác. còn bác thích làm cua, tôm hay làm chó mèo gì đây là việc của bác:^). bác thích gì thì cứ gặp e, e sẵn sàn tiếp bác bất cứ lúc nàoPác trình độ văn hóa thế nào mà sao chửi người khác ghê thế ạ? Lên đây anh em trao đổi với nhau mà pác như ông tướng ấy? Kể cả giả sử pác nói đúng hết thì theo em pác cũng ko nên có thái độ khinh thường người khác như thế. Cua đồng bò ra đường nhựa :^)
:^) thôi bác tài... 0 tranh luận nữa..bác nói nhiều quá mà ko bit bác đã làm những cái trò hề của bác ở đường VN chưa, dg nói chuyện xe cộ ở Vn bác cứ lôi mấy cái xe muscle cả bên mỹ ra làm gì, mấy cái xe đấy Vn chẳng ai đi cả, hoặc chăng chỉ có mấy ông hấp hơi như bác. đường Vn thì ồng nào lạng lách tốt thì ăn thế thôi, ở đó mà full Esp rồi traction of cái *** gì, nghe thật là hãm l. E thấy bác xem tạp chí edmunds và autotrader nhiều quá nên bị ảo giác chăng. còn về kiều cách lái xe của em thì em mới bác thử cùng em, để xe mấy cái trò hề của bác có ăn dc kiểu lái xe nhà quê của e ko. còn về các chính sách của hang mẻrcedes thì e cho bác sdt của giám đốc sales của merc mà hỏi nhé, đương nhien là của Việt nam chứ ko fải ở Mỹ đâu bác nhé. và 1 điều bác chưa bit là E200 2005 và E200 2007 động cơ đã dc nâng cấp lên.
cái tên biết là đầu óc ra sao rồi bác ợ,chấp làm jềBác ăn nói cho nó cẩn thận. Từ nãy đến giờ bác đóng vai một thằng thích chửi và cãi cùn hơi bị đạt đấy. Chính cái lập luận của bác nghe nó mới hãm
p/s : bắn nhầm thành cộng. Lúc nào có đạn cho xin lại
Từ đợt vào OF em chưa thấy 1 ai ăn nói như bác cả, k xứng đáng là 1 mem OF tý nào, bác thử xem lại mình đi, mà bác lại nói kiểu thế, em cũng chẳng biết là bác có học thức hay k nữa *-)bác nói nhiều quá mà ko bit bác đã làm những cái trò hề của bác ở đường VN chưa, dg nói chuyện xe cộ ở Vn bác cứ lôi mấy cái xe muscle cả bên mỹ ra làm gì, mấy cái xe đấy Vn chẳng ai đi cả, hoặc chăng chỉ có mấy ông hấp hơi như bác. đường Vn thì ồng nào lạng lách tốt thì ăn thế thôi, ở đó mà full Esp rồi traction of cái *** gì, nghe thật là hãm l. E thấy bác xem tạp chí edmunds và autotrader nhiều quá nên bị ảo giác chăng. còn về kiều cách lái xe của em thì em mới bác thử cùng em, để xe mấy cái trò hề của bác có ăn dc kiểu lái xe nhà quê của e ko. còn về các chính sách của hang mẻrcedes thì e cho bác sdt của giám đốc sales của merc mà hỏi nhé, đương nhien là của Việt nam chứ ko fải ở Mỹ đâu bác nhé. và 1 điều bác chưa bit là E200 2005 và E200 2007 động cơ đã dc nâng cấp lên.
Chả biết hổ báo cỡ nào, oách quá ta.e dg trao đổi đấy thôi chứ có chửi ai đâu. bác ko nghe lọt tai thì mời bác. còn bác thích làm cua, tôm hay làm chó mèo gì đây là việc của bác:^). bác thích gì thì cứ gặp e, e sẵn sàn tiếp bác bất cứ lúc nào
có hiểu biết và có văn hóa phải như thế này chứ, trình bày đâu ra đấy, em vote pác cái(b)Theo em thì thế này,
đầu tiên là có E240 Elegance, 177HP,
năm 2005 ra E200K Elegance, 163HP,
Năm 2006 ra E280 Elegance 231HP
Năm 2007 Ra E mới,(mặt ca lăng to) có E280 Elegance 231HP và E200K avangande184 HP
Thời điểm chưa có E280 thì E240 là nhất E 200K đời 2005 không có nhớ ghế bên phụ so với E240, sau đó do mẹc cải tiến động cơ nên ra E280 thay cho E240( đều là V6) và khi ra E mới thì Có E200K Avangande thay cho E 200k đời cũ, (b)(b)
nếu so E240 2005 với E200k 2005 thì E240 hơn đứt
Nếu so E240 2005 với E200k đời 2008 thì nối thất là như nhau, khác mỗi ốp vân gỗ và ốp vân đá, E200k 2008 thua E 240 ở đèn chiếu sáng trên gương, về máy thì công suất cực đại của E200k cao hơn E240 nhưng về độ êm thì E240 êm hơn, mômen xắn 2 đạt cực đại là như nhau nhưng ở vòng tua thấp thì E 240 khỏe hơn, nếu E200k đạt vòng tua trên 3200v/phút thì E200k mạnh hơn E240, còn nếu 2 xe cùng đề pa thì E240 sẽ mạnh hơn( cái này bác nào có E200k 2008 có thể đọ với xe E240 của em)và tốc độ tối đa của 2 xe thì như nhau. còn tất cả các dòng E liên doanh thì E 280 là cao nhất, kể cả nội thất và công suất máy.
Hôm nào gặp bác, mời bác tham gia test E240 2005 với E 200 2008 bác nhé, để xem thực hư thế nào chứ cứ nói xuông thê này kể ra cũng không hay lắm, em sẽ góp con E240 của em để test .(b)(b)(b)e dg trao đổi đấy thôi chứ có chửi ai đâu. bác ko nghe lọt tai thì mời bác. còn bác thích làm cua, tôm hay làm chó mèo gì đây là việc của bác:^). bác thích gì thì cứ gặp e, e sẵn sàn tiếp bác bất cứ lúc nào
Chuẩn không cần chỉnh pác à. Đợt này em với thằng bạn em đều đang bận quá, nếu test pác nhắn em với nhé, rảnh thì em lôi nó cùng con 5038 chế E63 test thử cùng E200 luôn.(b)Hôm nào gặp bác, mời bác tham gia test E240 2005 với E 200 2008 bác nhé, để xem thực hư thế nào chứ cứ nói xuông thê này kể ra cũng không hay lắm, em sẽ góp con E240 của em để test .(b)(b)(b)