Theo em thì register battery ko ảnh hưởng gì đến lỗi "high battery discharge" cả.
ECU của xe BMW điều khiển máy phát điện để nạp ắc qui, tùy theo tuổi đời của ắc qui mà dòng nạp từ máy phát sẽ được điều chỉnh tăng dần. Ắc qui càng cũ thì dòng nạp càng tăng.
Vì vậy ko register battery sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc qui, do ắc quy mới mà vẫn nhận dòng nạp mạnh từ máy phát.
Lỗi xe của cụ chủ vẫn là 1 lỗi ở thiết bị điện khác nào đó. Thường 15 hay 30p sau khi tắt máy thì xe sẽ ở chế độ "ngủ đông". Phần lớn thiết bị điện sẽ tự động tắt, tuy nhiên khi thiết bị nào đó bị lỗi thì nó ko chịu tắt mà cứ bật liên tục, gây ra cái lỗi "High battery discharge". Giờ cụ chủ phải tìm ra xem thiết bị nào bị hỏng, có thể là hộp số, khóa cửa, âm thanh vv.