Bác cần đồ alo em nhé,giá tốt cho các bÁc đi bim ạVậy cũng là tương đối ổn rồi, đợt này thôi thì cũng gọi là gộp luôn việc bảo dưỡng 1,2 năm tới vào làm 1 lần, cứ thế lướt thôi..
Bác cần đồ alo em nhé,giá tốt cho các bÁc đi bim ạVậy cũng là tương đối ổn rồi, đợt này thôi thì cũng gọi là gộp luôn việc bảo dưỡng 1,2 năm tới vào làm 1 lần, cứ thế lướt thôi..
Cụ có thể thay thước bãi vào chạy là ok ạ hoặc mang đi đóng lại phớt ạthước lái mà bị chảy dầu thì khắc phục như thế nào hả cccm
Đóng lại phớt đi anh C. Ở HN có 2 chỗ đóng lại phớt đó bên Gia Lâm thì phải. Chi phí tầm hơn củthước lái mà bị chảy dầu thì khắc phục như thế nào hả cccm
đóng phớt ở đâu? cụ cho e địa chỉ dc ko ạ?Đóng lại phớt đi anh C. Ở HN có 2 chỗ đóng lại phớt đó bên Gia Lâm thì phải. Chi phí tầm hơn củ
E biết là ai rồiVâng, người cùng cảnh ngộ!
Hố TO nhất em sợ là "Cháy máy". Một cụ trong hội E46 HP mua xe của 1 cụ chơi rồi chuyển sang buôn BMW ở phía Bắc em chưa tiện nêu tên. Xe cụ ấy mỗi tuần hao gần lít dầu. Hoá ra trước đây bị cháy máy, kẻ buôn thay doăng nắp máy thôi, ko đại tu máy, 1 Garra có uy tín đứng ra bảo "Xe vừa bảo dưỡng tổng thể, đi ngon lắm..." Cụ ấy cũng tin người, và giờ cũng đang trên hành trình...
Vãi thật, của e mới = số lẻ của cụKhông biết cụ chủ thớt sửa xe lên đến bao nhiêu rồi? Nếu chưa lên đến >200 củ thì xe vẫn chưa ngon đâu, vẫn còn hỏng tiếp.
Tiền sửa xe của em lên đến gần 270tr rồi, cuộc đời vẫn đẹp sao .
Hơn 50 tí cụ ạ. Những hạng mục nặng nhất là: nắp máy, trục các đăng, lốp là tiền trên/dưới 10tr. Các loại phụ tùng khác có thứ vài triệu, cũng có thứ chỉ vài trăm [emoji23]Túm lại là cụ chủ sửa chữa hết bao nhiêu rồi?
Khoảng 50 củ thì vẫn là ít, cụ mua xe như vậy là ngon rồi. Xe em mua zin từng con ốc nên khá mệt.Hơn 50 tí cụ ạ. Những hạng mục nặng nhất là: nắp máy, trục các đăng, lốp là tiền trên/dưới 10tr. Các loại phụ tùng khác có thứ vài triệu, cũng có thứ chỉ vài trăm [emoji23]
Bác mà gặp e thì ko hết 50 củ đâu bác ạHơn 50 tí cụ ạ. Những hạng mục nặng nhất là: nắp máy, trục các đăng, lốp là tiền trên/dưới 10tr. Các loại phụ tùng khác có thứ vài triệu, cũng có thứ chỉ vài trăm [emoji23]
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em đã kiểm tra bầu dầu phanh, ống và đã thay dầu phanh rồi cụ ạ.Khoảng 50 củ thì vẫn là ít, cụ mua xe như vậy là ngon rồi. Xe em mua zin từng con ốc nên khá mệt.
Còn 1 hạng mục quan trọng là hệ thống phanh, cụ thử nhìn cái bầu cao su phía bên trên cần đạp phanh xem đã bị thấm dầu chưa?
Vâng, cụ cho em xin giá đôi chân máy này nhé?Bác mà gặp e thì ko hết 50 củ đâu bác ạ
Nên xuỵt.. hay loa...loa... cụ nhỉ?E biết là ai rồi
Theo e nên nói ra cho nhẹ lòng cụ ahNên xuỵt.. hay loa...loa... cụ nhỉ?
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Hơn 50 tí cụ ạ. Những hạng mục nặng nhất là: nắp máy, trục các đăng, lốp là tiền trên/dưới 10tr. Các loại phụ tùng khác có thứ vài triệu, cũng có thứ chỉ vài trăm [emoji23]
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Cụ check inbox ạVâng, cụ cho em xin giá đôi chân máy này nhé?
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk