- Biển số
- OF-75200
- Ngày cấp bằng
- 12/10/10
- Số km
- 547
- Động cơ
- 427,254 Mã lực
Oh, chú fuzzytech (James) đấy à? BMW HP off mấy phát mà không thấy chú có mặt? Xe bh còn lỗi gì nữa không?
Đề mà yếu thì thay ắc quy được rồi anh. He he của em dùng ắc quy TS do HP sản xuất dùng từ 12/2011 mà chiều hôm kia mới phải thay. Ngót nghét 6 năm. Hi hiHôm trước em vừa ra khỏi nhà, xe không thể nào nổ máy được. Trước đó thì cũng bị cảnh báo cảm biến trục cam rồi, cái đó nó sẽ chết từ từ mà không chết hẳn, mà chết hẳn thì mới biết (không biết có nói thế có đúng ko). 2 nữa là bơm xăng cũng bị đột tử, thế là phải thay cả 2. Giờ quay ra em nó bị rôto và chuột ở củ đề (chổi than vẫn dài). Đành phải mang em nó đi spa tiếp. Các cụ cho e hỏi Ắc-quy của em từ 2012 đã có thể thay được chưa ạ?
Ha ha chuẩn rồi anh ơi. Giờ đổi tên trên Fb rồi.Oh, chú fuzzytech (James) đấy à? BMW HP off mấy phát mà không thấy chú có mặt? Xe bh còn lỗi gì nữa không?
Mày đi bắt mất Dối. Đi qua xưởng vắng tanh.Em đang trên đường đi HP đây ạ...tối nay có cụ nào rảnh ko..
Xe đẹp, vớ được cụ chủ chịu khó chămTôi mới lên ngoại thất nè.... Ông cứ chuẩn bị 50Tr nữa cho nó ngon lành nhé
Có dòng két này cho X5 E53 ko cụ???Két nước các cụ nên dùng loại này ạ. Bản chỉnh sửa cho E46 đầu tư một lần cho 20 năm sử dụng tất cả được làm bằng kim loại hết khỏi lo bị dò két.
Hi cụ!Oh, chú fuzzytech (James) đấy à? BMW HP off mấy phát mà không thấy chú có mặt? Xe bh còn lỗi gì nữa không?
Update cuối ngày!HHG lại ốm rồi.
Sáng em khởi động máy bình thường và đi được vài Km như trên Trip thì hiện EML. Em dừng xe, tắt máy, khởi động lại thì kim nó nhảy Disco thế này, vào số D không chuyển số, vòng tua luôn 1200, đồng hồ tiêu thụ luôn 20L. Các cụ có kinh nghiệm phán giúp cái.
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Cụ lên body đẹp quá. Chúc mừng!Tôi mới lên ngoại thất nè.... Ông cứ chuẩn bị 50Tr nữa cho nó ngon lành nhé
Bác kiểm tra kỹ xem có đường ống thông hơi nào bị hở hoặc tuột ko.Update cuối ngày!
Sau khi bị hiện tượng báo lỗi và vòng tua dao động liên tục, chuyển sang D xe không chuyển số, chân ga đạp hay nhả không còn tác dụng. Em tắt máy, chờ mấy phút, bật chìa khoá, đề lại, hết báo lỗi, chạy tiếp tục gần 10km nữa đến CQ.
Chiều tranh thủ về xưởng cắm máy Check thì báo lỗi Throtte-valve hay gọi là "cổ ga - ổ ga" gì đó, không có lỗi liên quan đến Camshaft. Thợ xoá lỗi rồi em lại tiếp tục chạy hơn 10km nữa về nhà.
Như vậy, khả năng là Throttle-valve có vấn đề rồi.
Em sẽ update tiếp tục...
X5 E53 bác dùng loại này nhéCó dòng két này cho X5 E53 ko cụ???
theo cụ này nhọc lắmTôi mới lên ngoại thất nè.... Ông cứ chuẩn bị 50Tr nữa cho nó ngon lành nhé
Mỗi người một sở thích mà cụ.theo cụ này nhọc lắm
Mệt chứ ạ!Em hỏi thật cụ chủ có mỏi mệt ko ah? Chắc có đúng ko? Cụ làm hơi vodka nghỉ lấy sức nhé
Mà em hỏi thật, khi mới bắt đầu sửa lớn, nếu cụ chủ trả lại xe cho chủ cũ, chấp nhận mất 10-20 triệu trải nghiệm liệu có được ko?
Cụ cho em xin báo giá nhéX5 E53 bác dùng loại này nhé
Dạ, em đã bảo thợ kiểm tra các ống hơi, giắc điện liên quan đến phần gió, cam nhưng không phát hiện chỗ hở, tiếp xúc kém.Bác kiểm tra kỹ xem có đường ống thông hơi nào bị hở hoặc tuột ko.