Thế ổn.Xe mình để 1 vạn mỗi lần thay dầu thì bình quân 38km/h báo 9,7L
Cứ xe nào ra con số thần thánh 10 lít 100km là được.
Thế ổn.Xe mình để 1 vạn mỗi lần thay dầu thì bình quân 38km/h báo 9,7L
Hà nội nếu đi 20-29km/h thì cũng chỉ loanh quanh 10-11l/100km thôi bác. Đấy là theo đồng hồ báocụ nhìn kỹ lại đi, tốc độ 69km/h, này là chạy cao tốc
ngon thì chạy đường Hn 5-7h chiều, xem có lên 22l/100km ko
đồng hồ nói lamd gì cụHà nội nếu đi 20-29km/h thì cũng chỉ loanh quanh 10-11l/100km thôi bác. Đấy là theo đồng hồ báo
Đường HN 28 tết thì Morning cũng phải lên 11lcụ nhìn kỹ lại đi, tốc độ 69km/h, này là chạy cao tốc
ngon thì chạy đường Hn 5-7h chiều, xem có lên 22l/100km ko
e thấy như nàãyĐường HN 28 tết thì Morning cũng phải lên 11l
bác cho e xin vào nhóm zalo với , sdt e 0947306568tiếp theo nhé các cụ:
Cửa sổ trời:
Được trang bị kiểu cửa panorama khá rộng và thời thượng lúc bấy giờ, cửa được điều chỉnh nhiều chế độ như: cuốn mành, nâng cửa, và mở hoàn toàn, tấm kính trên nóc kiểu như kính đổi màu, và nhược điểm của cửa này là lớp mành vải khá mỏng, khi trời nắng nó chiếu xuyên qua nhiều có cảm giác nắng nóng, em sử lý bằng cách dán dưới lớp kính một lớp nylon tối màu, cải thiện đáng kể. rèm cuốn phía kính sau chỉnh điện, rèm cuốn 2 cánh cửa sau thì chỉnh cơm.
Hệ thống điều hòa không khí 3 vùng độc lập vẫn mát lạnh, em toàn để 25 độ đã thấy ok rồi, tuy nhiên tốc độ làm lạnh nhanh khi xe đậu lâu dưới trời nắng nóng thì vẫn thua mấy em Nhật và Hàn, nói là ba vùng nhưng thực ra khoang sau làm mát hơi yếu, vẫn phải phụ thuộc nhiều vào 2 vùng trước, quạt gió điều hòa khoang sau hơi ít gió, bật nấc quạt to lên thì ồn, còn gió ở 2 bên cột B thổi vào thì cũng gần như không có.
Nhược điểm của hệ thống điều hòa này là chế độ tự động lấy gió ngoài là mặc định, chắc chỉ hợp với Tây, chứ về ta thì không dùng được, nên khi nổ máy toàn phải thêm thao tác ấn nút để lấy gió trong, 1 lúc sau nó lại tự động lấy gió ngoài, tùy thuộc xe chở mấy người, đi 1 mình thì khoảng 1h nó bật lại, 2 người khoảng 30phut, đi 4 người thì hình như 15-20 phút. chính vì vậy đi xe đôi lúc phải đảo xuống ngó xem nếu không đến khi có mùi mới biết. tính năng này có thể cài lại được cho mặc định về gió trong nhờ các máy coding. cái nút lấy gió trong nó sờn đi vì tính năng này đấy, vì mỗi lần nổ máy là phải ấn 1 phát cho nó về gió trong.
Cái tính năng Rest này hay phết, nó cho chạy quạt gió độc lập, nên trong trường hợp dừng xe, tắt máy ngồi một chỗ, vẫn có thể chạy quạt gió mà không cần phải chạy A/C
Sao gãy được vậy cụXin phép chủ thớt cho mình hỏi nhờ anh em nào có cái cần gạt xi nhan xe E300 w212 sản xuất cuối năm 2011 như hình không? Xe mình bị gãy mất cái cần gạt này, anh em nào vừa thay thế cả cụm bán lại cho mình cái cần gạt. Mr 0913574485 (Mr Hùng) Xin chân thành cảm ơn!.
Mua 1 cục đổi luôn 3 cây à cụMình vừa đặt mua rồi hàng OEM thôi
Anh mình tìm cho ai đấyEm cũng tìm
Cụ nào có xe 2010/2011 màu đen thật đẹp thì ib em nhé
0974266688
Tầm hơn 5l có được con tươm tươm 2011 ko cụTìm cho cậu em. Có xe ib anh nhé
Có xe e đây bác, đẹp nhéTầm hơn 5l có được con tươm tươm 2011 ko cụ
Chào các Cụ!Em cập nhật lại chút các cụ nhé. Các cụ chạy Mer E em thấy đa phần công việc cũng bận. nên các cụ post hoặc ib cho em số điện thoại có dùng zalo nhé. em tạo ra cái nhóm zalo nhỏ, AE tiện theo dõi, hỏi han, show hàng, và hẹn hò, liên lạc nó cũng nhanh và thuận tiện. hiện tại em cập nhật các cụ sau đã post số đt nhé:
1- F.I.A.T: 0913421978
2- Vipbin: 0981908088
3- Kia Spectra V:
4- StepUp:
5- Appledg12:
6- ThangToan1975: 0911668658
7- Truonguk: 0906136666 (số đẹp quá)
Các cụ chưa up số bổ sung giúp em nhé, hoặc nhắn zalo, sms, ib, gì cũng được ạ