Cụ uyên thông quá, hoá ra 272 là máy nổi tiếng thếNói chung máy 272 lành không phải bàn ròi. Dòng máy nổi tiếng nhất của mer từ trước tới giờ
Mà ở chính quốc lại không thấy bán E300 chỉ toàn bán E350 là máy không phải 272 thì phải hình như 276
Cụ uyên thông quá, hoá ra 272 là máy nổi tiếng thếNói chung máy 272 lành không phải bàn ròi. Dòng máy nổi tiếng nhất của mer từ trước tới giờ
Trên bonbanh giờ 300 hàng 2009 có cái đèn led L lại rao đắt nhất.liệu có cụ nào bán e300 2009 k ợ
giá e nó tầm nhiêu bây giờ cụ nhỉ, e đc ngồi e400 amg 2014 sướng lắm rồiTrên bonbanh giờ 300 hàng 2009 có cái đèn led L lại rao đắt nhất.
Em cũng mê E400 quá trời.giá e nó tầm nhiêu bây giờ cụ nhỉ, e đc ngồi e400 amg 2014 sướng lắm rồi
Xe em đợt trước cũng như vậy, kiểm tra thì tèo 1 bên giảm xóc, định kiếm cái tháo xe cũ để thay vào cho cân cái bên kia mà hỏi mấy chỗ ko có cái nào nên cắn răng thay cả cặp mất 14 củ, cái cũ tháo ra em ấn ấn thì cũng chả khác gì cái mới, tuy nhiên thợ khuyên nên thay cả cặp cho cân nên em thay cả cặp, cái cũ mang về quấn kỹ để đấy đề phòng vậyXe e E300 2011 (w212) dạo gần đây có hiện tượng đi chậm qua chỗ đường mấp mô hoặc leo vỉa hè có tiếng kêu “khụt khụt” ở đầu xe bên phụ, e đoán là giảm sóc trước bên đấy kém. Các bác cho e hỏi thay thụt loại nào tốt và giá khoảng bao tiền 1 đôi ạ?
Thụt hãng gì vậy bác?Xe em đợt trước cũng như vậy, kiểm tra thì tèo 1 bên giảm xóc, định kiếm cái tháo xe cũ để thay vào cho cân cái bên kia mà hỏi mấy chỗ ko có cái nào nên cắn răng thay cả cặp mất 14 củ, cái cũ tháo ra em ấn ấn thì cũng chả khác gì cái mới, tuy nhiên thợ khuyên nên thay cả cặp cho cân nên em thay cả cặp, cái cũ mang về quấn kỹ để đấy đề phòng vậy
đúng là chạy cực chất và phê với tầm tiền hiện tạiEm cũng mê E400 quá trời.
Chiếc xe hơi vô đối trong tất cả.
Chả xe nào qua được kể cả BMW.
E300 2009 giờ chắc nên mức 450 cao nhất dành cho xe ổn nhất.
Em chẳng nhớ, thay bên cu Thái long biênThụt hãng gì vậy bác?
Thụt xe này đa số gara họ thay hàng Sachs bác. Thay giảm xóc thì thay luôn cả bát bèo, tăm bông, chụp bụi chắc loanh quanh 10-12tr/ 1 cặp trước. cặp sau hình như rẻ hơn chút ạ.Thụt hãng gì vậy bác?
Em nghĩ ấy cụ, không phải chỉ đơn giản là tiền.đúng là chạy cực chất và phê với tầm tiền hiện tại
đúng vậy cụ nhể, đi thì khỏi bàn lun và xăng cộ thì cũng như ngửi nữaEm nghĩ ấy cụ, không phải chỉ đơn giản là tiền.
Mà vấn đề là con xe gì, đi theo phong cách gì, đua, đằm, hay nặng, hay chuyên chở, hay driving,…
Chứ giờ cho xe 2, 3, 4 tỉ chưa chắc mà có khi em dám nói chắc chắn chạy không bằng cái xe này.
Bên trong nội thất thì có vẻ xịn hơn
Merc về driving không được như BMW.đúng vậy cụ nhể, đi thì khỏi bàn lun và xăng cộ thì cũng như ngửi nữa
đúng là xe máy chất, xe lành và khá bốc nếu cụ nào máu tốc độ, S450 bjo vẫn lắp máy này, nội thất k hào nhoáng như xe đời mới thôi chứ còn nhìn vẫn sang trọng, mình chạy thấy vẫn phêMerc về driving không được như BMW.
Nhưng trong tất cả các xe Merc thì em thấy xe E 6 máy này là hay nhất.
Nội thất thì vẫn đẹp lắm, kiểu vân gỗ này kia.
Chỉ là ít màu sắc hơn mấy nội thất bây giờ thôi.
Còn lại bao bền.
Xe này đến nay nội thất vẫn như vừa xuất xưởng.
Chỉ có cái ghế ko hiểu sao nó cứ phải nhăn nheo như nùi giẻ, ghế sau là bị nhiều
xe đời bjo nhìn đẹp chứ cá nhân mình chạy k đầm bằng đời nàyE đang chay E300/2012, mua được 3 năm nay phải nói là rất lành, thay dầu định kỳ chưa hỏng hóc gì, chỉ duy nhất dàn lạnh bị thủng, hàn lại chạy hơn năm nay vẫn ok. Cảm giác lái rất ok, chạy đầm, chắc, cách âm tốt!