- Biển số
- OF-801866
- Ngày cấp bằng
- 1/1/22
- Số km
- 17
- Động cơ
- 12,569 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Nơi ở
- Bake Central Park
chi phí nghiên cứu và chi phí ghi nhớ từng đó sự kiện, cộng lại đủ mua E250 2022 chưa nhỉ?
cụ inbox cho em,xe e đang điCó cụ nào chán chưa ah. Em đang tìm xe này
Sưởi ghế có luôn cụ ơiE300 đơi nay có làm mat ghê lai ko cac cụ nhi?
cam ơn cụ! em đi bao năm rồi nhưng không biết ạ, để em thử xem, có khi đê hơn chục năm nay ko biết còn dùng dc ko?Sưởi ghế có luôn cụ ơi
Sưởi ghế có luôn cụ ơi
Xe nhập thì tùy option đặt hàng, còn xe ráp trong nước không có cụ nhéE300 đơi nay có làm mat ghê lai ko cac cụ nhi?
Thê ah! Xe em lăp trong nc ạ, đi mua hè nhiêu luc nóng lưng ạXe nhập thì tùy option đặt hàng, còn xe ráp trong nước không có cụ nhé
Đúng rồi cụ ơixe cua em ko có nút nhu của cụ ạ
Nóng cả mông nữa cụ. mùa hè đi đường dài ngồi lâu bí phếtThê ah! Xe em lăp trong nc ạ, đi mua hè nhiêu luc nóng lưng ạ
Fom này vẫn là đỉnh nhất của EMàn DVD gối đầu đây ạ, vẫn chạy ngon lành
Bộ tai nghe vẫn dùng tốt, nhưng mút đã tèo, em đang tìm cỡ mút để thay thế
Cái điều khiển chỉ còn duy nhất chức năng, bật và tắt
Màu này đẹp quá cụ chủChào các cụ
Chả là em mới lấy được 1 em E300-W212 đời 2009, em lấy từ đầu tháng 4, đến nay đi được thêm khoảng 4000km. Sau khi có thời gian trải nghiệm ngắn, em làm bài này, vừa là khoe con xe tuổi cũng xế chiều, vừa là chia sẻ thông tin chi tiết ở góc độ người dùng, dành cho cụ nào đang có nhu cầu tìm dòng này có thêm thông tin.
Trước khi chọn em cũng lăn tăn là C hay E, sau khi tham khảo thì với xe cũ tầm này thì nên cố tý lấy E-class mới có sự khác biệt rõ ràng, và máy V6-3.0 hút khí tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu. Và em chấm con E300. Trong lúc đi tìm xe được ngồi vào con E400-AMG-2014 kết nổ đĩa, nhưng rất tiếc không vào việc được vì xe không đúng tiêu chí và sờ lại ví thì mỏng quá nên ngậm ngùi.
W212 ra đời vào tầm giữa năm 2009 để thay thế cho W211 đèn tròn có vòng đời từ 2003 đến 2008. xe em đăng ký lần đầu tháng 10/2009.
W212 bắt đầu vòng đời sản phẩm từ 2009 đến 2012 với các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam E200, E250, E300,- elegance, E300-AMG ra cuối 2012 và bản Facelift từ 2013-2015 với các phiên bản E200, E250, E250-AMG, E400, và E400-AMG
Form dáng của W212 có nhiều góc cạnh hơn là bo tròn so với W211 và được đánh giá là trẻ trung hơn đời trước tuy nhiên vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái dáng “ông cụ”. Nhưng cái hay của 2 đời xe này là rất dễ phân biệt C, E, và S-Class. Không giống các xe đời từ 2015 trở về đây có sự pha trộn thiết kế giữa 3 Class.
Em sẽ mô tả và đánh giá chi tiết theo từng mục nhé để các cụ tiện theo dõi.
Em nhá mấy cái ảnh đã, rảnh em up dần
Nhìn chếch 3/4 bên lái
Nhìn chếch đầu
Nhìn ngang xe
Mông với mít
Xe này cực chuẩn nhé cụ.1. Ngoại thất xe
Kích thước bao: DxRxC = 4875 x 1854 x 1471, khối lượng bản thân 1735kg, khá nặng đối với một con sedan tầm trung, Nhìn ngang thân xe có cảm giác phần đầu xe thấp xuống nên nhìn thể thao hơn đời trước. Các nẹp quanh thân xe mạ crom sáng bóng, và nẹp viền kính bóng mờ, chất liệu rất tốt, sau gần 10 tuổi vẫn y nguyên, chưa có dấu hiệu ố, hay rôm sảy.
Dàn đèn trước, sau và xinhan được trang bị khá hiện đại vào thời điểm đó, với xinhan trước, sau và trên gương, đèn hậu, đèn phanh, đèn gầm đều là LED, ban đêm nhìn rất đẹp và nổi bật, đặc biệt là cụm đèn hậu.
Cụm đèn pha và cos chung 1 bóng xenon, cái đèn tròn phía trong chỉ là đền định vị. đèn xe đời này đã có hỗ trợ khi đánh lái, cụ tỷ là nếu các cụ rẽ nó sẽ tăng cường sáng phía bên góc mình đánh lái. nhưng cái bất tiện là xe này trang bị đèn pha auto, nghĩa là các cụ không thể bật pha lên được mà chỉ kéo cần nháy pha thôi, còn lại toàn đi cos, em có đọc trong manual là hình như đi trên 120km/h mới bật pha được, còn bình thường gạt về pha nó chỉ hiện chữ A và cí đèn báo pha
Mũi xe vẫn theo phong cách đời trước, kiểu mũi nhọn với logo ngồi trên nóc capo, tạo cảm giác bề thế, và chững trạc và “ông cụ” hơn phong cách trẻ trung, sport của các đời sau này.
Bộ larang 10 nan kép, đặc trưng của phong cách “elegance” đi kèm với bộ lốp 245/45/R17, bộ lốp với bản rộng 245 và thành lốp mỏng khá ngầu cho 1 chiếc sedan, chạy đầm xe và nhược điểm kèm theo là tay lái sẽ nặng hơn và độ ồn từ lốp lên cũng sẽ lớn hơn.
Vật liệu chế tạo nắp capo, cốp, hai bên ốp hông sau không phải bằng thép vì em thử nam châm không hít, khả năng là hợp kim nhôm chắc là nhẹ hơn thép tấm nhiều, chính điều này đã làm cho giá thành cảu chi tiết này rất đắt khi thay thế, nhưng bù lại toàn bộ trọng lượng thép được tập trung vào khung xe và nó đóng góp vào việc cho cảm giác chiếc xe cực đầm và
Cụm đèn hậu khá to, full LED luôn, ban đêm bật lên nhìn đẹp phết, lúc phanh và xinhan cũng vậy, rất đáng đồng tiền
Ban đêm lên nó thế này
Bác phán siêu chuẩn.Fom này vẫn là đỉnh nhất của E
Đèn hậu là LED đấy cụ, chỉ có bóng đèn lùi là halogen thôi, em cũng thay nốt bằng LED rồiXe này cực chuẩn nhé cụ.
Chẳng có già trẻ gì cả.
Nó mãi đỉnh thôi.
Em chạy nó hơn 7 năm rồi mà vẫn nghĩ đèn hậu này là halogen chứ không phải Led đâu.
Cụ chỉ giúp em vỡi
Cảm ơn cụ chứng nhận.Đèn hậu là LED đấy cụ, chỉ có bóng đèn lùi là halogen thôi, em cũng thay nốt bằng LED rồi
Facelift cũng hay die led hậu lắm nhưng die là do mối hàn bị ô xy hoá. Em dính cả 2 bên rồi.Cảm ơn cụ chứng nhận.
Vậy là đèn sau của W212 trước facelift cũng là Led.
Em thở phào.
Không phải gì chứ em ghét đèn halogen lắm vì nó rất hay cháy, có thế thôi.