- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
thì e vẫn đi núi màVề núi đi.
rồi e cưỡi ngựa ợ 2009 k sang đc 500 e xác định chung thân rồi sau mua thêm vf3Quẳng S đây e chăm tiếp cho.
thì e vẫn đi núi màVề núi đi.
rồi e cưỡi ngựa ợ 2009 k sang đc 500 e xác định chung thân rồi sau mua thêm vf3Quẳng S đây e chăm tiếp cho.
thật mà cụ, s e thấy nó phục vụ ng ngồi chứ lái loanh quanh chán phát nhục cụ ợ bữa e thấy có cụ nói lái S như kiểu kéo theo 1 đoàn tàu phía sau ấy ợ, nó k bốcLão hỏi khó vãi.
Nuôi tốn ko lão. Để e nhảy hố vôi E thử xem sao.thật mà cụ, s e thấy nó phục vụ ng ngồi chứ lái loanh quanh chán phát nhục cụ ợ bữa e thấy có cụ nói lái S như kiểu kéo theo 1 đoàn tàu phía sau ấy ợ, nó k bốc
e bị dụ dỗ thì E và S tiền thay đồ như nhau, s tốn hơn khoản bóng hơi. Xăng thì k bàn, e đi phố núi nhẹ nhàng 18l-19l đi dài tí thì tiết kiệm hơn nhật hàn cùng chấmNuôi tốn ko lão. Để e nhảy hố vôi E thử xem sao.
Cụ chạy s350 nó chỉ thế thôi. Thử mấy em v8 5.5 xem.thật mà cụ, s e thấy nó phục vụ ng ngồi chứ lái loanh quanh chán phát nhục cụ ợ bữa e thấy có cụ nói lái S như kiểu kéo theo 1 đoàn tàu phía sau ấy ợ, nó k bốc
Xăng chả ngại ạ. Vì e đi ít. Ngại nó lăn quay ra đường với hay phải thay đồ ko ý lão.e bị dụ dỗ thì E và S tiền thay đồ như nhau, s tốn hơn khoản bóng hơi. Xăng thì k bàn, e đi phố núi nhẹ nhàng 18l-19l đi dài tí thì tiết kiệm hơn nhật hàn cùng chấm
thôi ợ e đủ vần 3.5 thôiCụ chạy s350 nó chỉ thế thôi. Thử mấy em v8 5.5 xem.
ở hn chệ sợ j như e nằm đường tởm mỗi quả bóng hơi cũ quá thôi. Còn nguyên nhân nằm đường nó như nhật hàn thôi chệ: bơm lọc xăng, củ đề máy phátXăng chả ngại ạ. Vì e đi ít. Ngại nó lăn quay ra đường với hay phải thay đồ ko ý lão.
Hehe. Thế để e thử. E còn đi năm chưa đc 1/2 vạn cơ. Đang đi KIA Tàu,làm gì cũng full hãng.thôi ợ e đủ vần 3.5 thôi
ở hn chệ sợ j như e nằm đường tởm mỗi quả bóng hơi cũ quá thôi. Còn nguyên nhân nằm đường nó như nhật hàn thôi chệ: bơm lọc xăng, củ đề máy phát
Vì nhà e năm đi có vạn nên cũng k ngại bập cuối tháng này làm chuyến Thanh hoá mí đội wagon rồi về hn ktra sức khoẻ
Đồ thì do mình đầu tư hàng j thôi ợ, hàng tàu rẻ trung bình 2 năm thay nếu đi nhiều phá nhiều
thế thì múc hẳn S500 đi cho nó sướng thằng ng đi E làm j ợ, e mua S để làm thằng tài xế phục vụ các thượng đế chứ lái sướng đi 1m e cũng chọn EHehe. Thế để e thử. E còn đi năm chưa đc 1/2 vạn cơ. Đang đi KIA Tàu,làm gì cũng full hãng.
Tiền đâu múc S thì lão ko bảo e.thế thì múc hẳn S500 đi cho nó sướng thằng ng đi E làm j ợ, e mua S để làm thằng tài xế phục vụ các thượng đế chứ lái sướng đi 1m e cũng chọn E
S 2008-2009 cũng same e E của lão nat thôi ợ chứ 2010 đổ lên e thấy toàn 6xxTiền đâu múc S thì lão ko bảo e.
2008 e tưởng phom đèn mới rồi chứ nhỉ?S nó có cái đẳng cấp riêng của nó lão nhỉ.
Năm 2018 em chạy con s550-2008 một thời gian ngắn
Tuy già nhưng mà vẫn cực phấn khích
Hehe lão chỉ e con để e nhẩy cùng với.S 2008-2009 cũng same e E của lão nat thôi ợ chứ 2010 đổ lên e thấy toàn 6xx
Nó tuỳ chất xe cụ ah. Trên 400 cũng có nhừn về bỏ ra một mớ để thay đồ thì cũng quá tội ahgiá hơi căng nhỉ
có 1 con S 2008 hay 2007 của 1 lão cũng of xxx hải dương bữa định sang cho e để lấy 730i ra đòn 450 đẹp chất giờ k biết bán nữa k.Hehe lão chỉ e con để e nhẩy cùng với.
Bim 7 nhìn vẫn đẹp nhỉ, e mê cái ghế của nó.có 1 con S 2008 hay 2007 của 1 lão cũng of xxx hải dương bữa định sang cho e để lấy 730i ra đòn 450 đẹp chất giờ k biết bán nữa k.
Xe Đức cũ mà thu nhập hàng tháng phải thuộc loại tốt và ổn định hãy chơi cụ ạ.E200 E250 và E300 thì con E300 máy lành nhất đúng không các cụ? Tiêu thụ xăng giữa E300 và 2 con trên chênh lệch nhiều không ạ? Em cũng muốn chuyển sang dòng E này quá mà sợ phụ tùng và sửa chữa khó
Như E300 2011 của cụ chủ thớt, mỗi năm đi tầm 1 vạn thì trung bình phải ném vào tiền đồ thay thế khoảng bao nhiêu cụ nhỉ?Xe Đức cũ mà thu nhập hàng tháng phải thuộc loại tốt và ổn định hãy chơi cụ ạ.