E300 bị nhao lái sang phải

duyhoangoto

Xe hơi
Biển số
OF-333564
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
106
Động cơ
280,960 Mã lực
Cụ cho biết nguyên nhân và cái giá luôn nhé, Em thấy anh em có vẻ nhiều cụ mắc bệnh này!
nguyên nhân thì đến bây giờ em cũng ko biết dùng một từ lào phù hợp để nói về bệnh lày , vì là cùng bị 1 hiện tượng nhao phải nhưng mỗi con lại phải chỉnh 1 chỗ khác hẳn nhau
 
Chỉnh sửa cuối:

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,621
Động cơ
299,319 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Cụ cho biết nguyên nhân và cái giá luôn nhé, Em thấy anh em có vẻ nhiều cụ mắc bệnh này!
đúng như cụ hoàng nói ! em bổ thêm với các bệnh nhao lái lày khó giải thích cụ thể là vì : đều bị ở những xe mà sau kiểm tra tổng thể hệ thống gầm , hay các roty , và tất cả các loại cao su càng không có 1 dấu hiệu hư hỏng lào . hoặc cả sau khi cân bằng động hết cả 4 vành , độ chụm , hoặc thay cả lốp .....vv nhiều xe vần bị nguyên bệnh trạng .
 

zippo111983

Xe buýt
Biển số
OF-166530
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
770
Động cơ
353,820 Mã lực
Nói thật mấy cái bệnh này rất đơn giản..mấy cái ông ngọc khánh,nguyễn khánh toàn cứ cậy máy rồi chỉnh chả ăn thua mẹ gì..e dính hết rồi làm ko đc..cụ gặp tay thợ gara cầm theo bộ cè lê mỏ lết đi..nhao bên nào thì xuống gầm chỉnh thước lái..hơi lâu một tý nhưng ok..ba món này e ngịch nhiều xe rùi..xe e đang nhao nhẹ về phải nhưng ngại chưa chỉnh lại..
cụ này nói chuẩn luôn, máy hunter éo bao giờ chỉnh đc cái này luôn, xe em ngày xưa bị nho sang phải vì hiển nhiên đg vn độ dốc từ trái qua phải mà, nếu xe cụ mà bị nho sang trái thì đúng là bị nhao thật đấy!
Xe của em bị y như cụ và em mất 800k chỗ hunter của cụ Hà 112 trường trinh, mất tiền mà vẫn thế mk tức nổ mắt, em ra ga ra sửa xe tiện thể bảo thợ nó chỉnh cho, nó mang cờ lê và dây chỉ với mấy viên gạch chỉnh vài lần là đc mất tấm 15p , cứ chỉnh rồi lên xe lái thử rồi lại chỉnh vài ba lần là ok mà!
 
Chỉnh sửa cuối:

honam

Xe tải
Biển số
OF-4206
Ngày cấp bằng
11/4/07
Số km
307
Động cơ
553,250 Mã lực
Tóm lại chỉ nên cân bằng động lốp thôi..e lúc trc còn bị chỉnh độ chụm bánh sau ko chuẩn..nó ăn cmn vào trong mòn hết..chỉnh lôn nhừ..thàng ngọc khánh còn chỉnh cái yarit của e nhao lung tung cả,mình ra nói nó mày cầm cale đi chỉnh lại cho tao nhờ..vẫn ko hết,ra gara ô bạn chỉnh lại hết luôn..sợ mấy con máy hunter phò,chỉ giỏi dọa ma.
 

lenguyen210

Xe tải
Biển số
OF-143636
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
385
Động cơ
366,680 Mã lực
GLK 250 của cụ là tay lái điện không phải thủy lực như đời trước cụ nhé cụ bỏ tay ra ở vị trí nào nó cứ ở đó vô duyên nên cụ tưởng bị nhao lái . Đánh sang hướng ngược tí vẫn thế , để giảm giá thành mer cả Bim nổi tiếng về lái bây giờ cũng điện hết nhé . Còn vụ đèn pha bây giờ là Led tối mù chán bỏ mẹ lại còn điều chỉnh bằng motor bước nên đánh lái nó liếc chậm hơn đời cũ mấy giây ...còn mấy cái nữa em tìm hiểu tiếp . Theo. Em sâu không bao giờ nói cho cụ đâu toàn ưu điểm thôi phải tìm hiểu chạy xe khác mới biết được
Đúng là trợ lực dầu tay lái thật hơn, mặc dù hơi nặng nhưng chạy tốc độ cao cảm giác rất thích.
 
Chỉnh sửa cuối:

fire_dragon

Xe tải
Biển số
OF-14028
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
277
Động cơ
519,034 Mã lực
đúng như cụ hoàng nói ! em bổ thêm với các bệnh nhao lái lày khó giải thích cụ thể là vì : đều bị ở những xe mà sau kiểm tra tổng thể hệ thống gầm , hay các roty , và tất cả các loại cao su càng không có 1 dấu hiệu hư hỏng lào . hoặc cả sau khi cân bằng động hết cả 4 vành , độ chụm , hoặc thay cả lốp .....vv nhiều xe vần bị nguyên bệnh trạng .
Cụ này phán chuẩn này, rotuyn lái của bác ý mà hỏng thì có chỉnh chụm bằng giời cũng vẫn lệch lái :))
 

Thuy Dam Minh

Xe buýt
Biển số
OF-32230
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
637
Động cơ
485,082 Mã lực
Theo hiểu biết của tôi thì rất ít khi xe bị thế này. Có thể do lốp, do đường... Muốn biết chính xác, phải đo bằng máy cụ ạ! Hãng chắc phải có thiết bị để xác định. Nói thật là tôi cảm thấy không yên tâm lắm nếu cái lỗi này chỉnh thủ công.
 

toán mercedes

Xe tăng
Biển số
OF-329832
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
1,621
Động cơ
299,319 Mã lực
Nơi ở
Gara tại ngã 4 đường tam trinh
Theo hiểu biết của tôi thì rất ít khi xe bị thế này. Có thể do lốp, do đường... Muốn biết chính xác, phải đo bằng máy cụ ạ! Hãng chắc phải có thiết bị để xác định. Nói thật là tôi cảm thấy không yên tâm lắm nếu cái lỗi này chỉnh thủ công.
nếu đúng là lỗi '' nhao lái '' thì phải chỉnh thủ công mới hết được cụ ạ ! hồi sưa em làm hãng chỉnh nhiều xe như vậy thực ra cho lên máy cho có lệ gọi là làm theo quy trình song muốn hết bệnh phải chỉnh thủ công . máy chỉ dùng để cân bằng động 360 độ vành thôi à .
- cụ lào còn bệnh đem qua em song ngay , làm ko hết bệnh em biếu thêm xiền về.....:)]
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top