Có 1 cô bé xinh đẹp hỏi mình: Anh sẽ preview E200, E250 hay E400 AMG ạ?
Không đắn đo suy nghĩ, mình trả lời: "Đương nhiên anh sẽ đi E400 AMG".
Đó là câu trả lời kiêu hãnh và bất cần. Bản năng đàn ông của chúng ta là luôn muốn chinh phục những thứ tốt nhất, sở hữu công nghệ đỉnh cao nhất, và phải thưởng thức dòng xe đầu bảng trong E series tại Việt Nam.
[pagebreak]
Cũng giống như trên tình trường, chúng ta cũng phải đua đòi cạnh tranh xếp hàng để đến lượt cặp với các siêu mẫu, hoa khôi, á hậu. Tất cả đàn ông chúng ta hình như đều muốn nhảy bổ vào "thịt" những em xinh nhất, ngon nhất, " HOT" nhất.
Lý trí luôn mách bảo rằng thế thì thật là dại. Dại xe và dại gái. Vì chạy theo những cái tuyệt vời nhất làm tốn kém thời gian và hao hụt tinh lực vô cùng.
Hiện tại E200 bản 2014 giá khoảng 2 tỷ. E400 AMG đắt hơn mức đó 50% (khoảng 3 tỷ). Chạy theo chiếc xe đắt nhất biết đâu có thể làm chúng ta đuối sức.
Cặp với chân dài cũng làm nhiều anh em OS đuối sức. Một em xinh vừa vừa có thể làm chúng ta đau khổ một chút, nhưng còn một em quá xinh thì anh em chỉ còn là xác ve sầu. Bao nhiêu anh em OS cặp với chân dài mới 2 năm vừa qua mà từ vinh hiển về cơ hàn, xe cũng ra đi và người cũng ra đi, tiền cũng ra đi và tình về hư vô.
Dẫu biết là dại, nhưng chúng ta vẫn xông vào. Vì cuộc đời chúng ta, đôi khi phù du như thiêu thân, luôn hướng về cái đẹp, về ánh sáng. Có anh em OS tâm sự rằng: "ân ái với 1 cô gái xinh đẹp, tuy có thể em là cánh hoa rơi, đã qua tay rất nhiều người, nhưng sự mịn màng và phập phồng trên cơ thể thanh xuân của em vẫn mãi mãi là trải nghiệm thật là khó quên. Chứ anh em mà chứ nhai rơm nhai cỏ mãi thì làm sao mà khai sáng minh triết tuệ nhãn được."
Và mình review dòng đắt nhất và mạnh nhất của E-class: E400 AMG, cũng là một trải nghiệm khó quên.
Động cơ V6, 3.0 biturbo cho công suất 333 mã lực, so với E200 (184 mã lực) và E250 (211 mã lực) thì thấy hơn 100 mã lực lớn hơn tạo sức bật đáng kể khi lướt trên đại lộ.
Cụm đèn liền 1 khối với khu vực high beam và low beam phân cách bởi đường viền là 2 ống LED trắng vuốt cong mềm mại. Bản E400 AMG không sử dụng đèn sương mù dải LED tại hốc đèn, cản trước được đỡ 1 lưỡi crôm.
Thân xe có 2 đường gấp dọc.
Đường gấp bên trên đi qua tay nắm cửa (giống BMW cũng có đường gấp như vậy, nhưng đường gấp trên 5 series cao hơn).
Đường gấp bên dưới vuốt thẳng tắp. E400 AMG được lắp side skirt hạn chế sức lật gió theo phương ngang, làm xe bề thế và cơ bắp hơn bản E200.
Có 1 cô bé xinh đẹp hỏi mình: Anh sẽ preview E200, E250 hay E400 AMG ạ? Không đắn đo suy nghĩ, mình trả lời: "Đương nhiên anh sẽ đi E400 AMG". Đó là câu trả lời kiêu hãnh và bất cần. Bản năng đàn ông của chúng ta là luôn muốn chinh phục những thứ tốt nhất, sở hữu công nghệ đỉnh cao nhất, và phải...
www.otosaigon.com