Thảo luận E250 amg bị bong sơn

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
E đọc rất kỹ com rồi mới rep cụ ạ. E hiểu ý cụ cơ mà cụ cho e hỏi Kể cả là xe trưng bày showroom chả lẽ xước nhiều đến mức hãg phải tút tát lại cả 2 bên hông xe à. Vừa rồi e cũng nghe nhiều người đi merc nói cũng bị như e, vậy chả lẽ nhiều người mua phải xe mới bị hãg tút lại thế sao. E hiểu cụ khẳg định là sơn zin ko bong dc như thế nhưng thực tế là khả năng cao là nó bong thật. E viết bài để đăng hỏi xem có ai bị như e k và họ xử lý ntn, liệu nó bị mỗi chỗ giống e k hay là bị chỗ nào khác nữa. xe e hết bh rồi nên mang vào hãg kiến nghị thì có lẽ mất công.
Có cụ hỏi, xe có phủ nano không, tôi ko nghĩ nó là tróc lớp nano, vì xe tôi phủ nano ko phải bong kiểu đó. Mà 1 lớp sơn trắng thứ 2 rất mỏng dc sơn sau, nhưng nó không ăn với sơn gốc nên bị tình trạng đó. Tốt nhất cụ đưa vào hãng, yêu cầu kiểm tra xem nó bị sao cho chắc.
Còn việc xe trưng bày bị va quệt hoặc di chuyển chỗ nọ chỗ kia xước là bt và họ tút lại 1 chút để bán( có người của mer đã nói với tôi như vậy), nên tôi mới hỏi cụ xem lại phiếu xuất xưởng có khớp gần với ngày xuất hóa đơn mua ko? Lời khuyên thôi, không thì tôi đã ko com.
 

họa sỹ già

Xe buýt
Biển số
OF-505002
Ngày cấp bằng
15/4/17
Số km
949
Động cơ
194,216 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ phải hình dung thế này. Sơn nó là 1 lớp màng áo, sơn càng nhiều nhựa +(hóa chất )nó càng dẻo và dai, sẽ bám chặt vào bề mặt vật liệu theo điều kiện tiêu chuẩn trong phòng phun của nhà máy. Và khi nó đã khô thì không dễ gì bong dc. Dùng dụng cụ tác động vào nó sẽ gây trày sơn đến tận xương. Chứ không vỡ ra như vậy. Không lẽ nhà máy sơn ẩu ( cái này ko có). Chỉ khi cho vào phun 1 lớp thứ 2 mỏng khác vào sau 1 thời gian sử dụng và không theo quy trình sơn . Tạo thành 2 lớp sơn khác biệt...Nên qua quá trình sử dụng nó dẫn đến lớp áo ngoài sẽ bong ra vì họ chỉ tuốt 1 lớp rất mỏng để che đi những vết xước nhỏ....
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top