Cụ bên nào ạ? Cho em Thông tin glk emBên e còn GLK 250 nhé , cụ quan tâm ới em
Đang tìm
Cụ bên nào ạ? Cho em Thông tin glk emBên e còn GLK 250 nhé , cụ quan tâm ới em
Đi xe nào chẳng phải thay đồ,ai mua xe đi tầm 6 vạn đã tiết kiệm được cỡ 400 củVâng cũng chính vì từ đầu đến giờ cụ chỉ thay dầu và đi, chưa thay thế bảo dưỡng bất kì linh kiện gì, thế nên giờ ai mà múc con xe của cụ về e dự k vỡ mồm thì cũng méo mặt, mer đến giai đoạn ngoài 6 vạn km là xác cơm mẹ nấu chi phí cỡ 70 củ là ít tiền bảo dưỡng thay thế phụ tùng đấy.
Cụ nói xe là phuơng tiện phục vụ mình vậy mà hóa ra nhiều ng đi mer cứ phải cầy cối vã mồ hôi để chi tiền nuôi cái con nghiện mer này, vậy hóa ra là người phục vụ xe rồi.
Em chơi mấy đời xe đức rồi, kể cả bmw hay mer, và giờ e chuyển qua siêu xe thần thánh rồi, lành như cục đất, quang quật, vứt đâu cũng đc, chẳng hiểu khái niệm đi xe đức xướng thế nào chứ từ hồi đi siêu xe thần thánh riêng cái khoản vứt lung tung khỏi lo chỗ gửi xe đậy xe là e đã thấy xướng rồi
Cảm ơn cụ ủn giúp e. Hết hôm nay xe k bay e k bán nữa để lại đi. Đăng bán con xe còi mà nhiều cụ gạch đá theo kiểu chả hiểu biết gì nên giữ lại đi thôi. Kể ra đi một lúc cả hai con đều là C cũng k thích lắm. e sẽ ngâm cứu xe GlK của cụ gì ở trên nếu kết cuối năm e múc.Con này giá đó cũng hợp lý đấy, ủn cho cụ nhanh bay
Em thấy cụ này bị bệnh hơi nặng rồi, người ta không welcome nhưng chỗ nào cũng thấy cụ lảm nhảm như đàn bà. Nói thật tưởng cụ thế nào chứ đi mấy đời bim, mer rồi mà giờ mới biết toyota thần thánh thì hóa ra tiền cụ có là tiền bán trứng hay tiền đền bù đất dự án. Còn bọn em kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt cho nên bọn em đi lên từ xe cỏ, hàn xẻng hay toyota thần thánh đều biết hết cả rồi cụ ko cần phải dạy nhé. Cụ cứ ngồi đấy mà ghét bỏ cái bọn vẫn có tiền để đi Bim đi Mer ...cụ bỏ quá cho, bệnh cụ quá nặng rồi !!!Vâng cũng chính vì từ đầu đến giờ cụ chỉ thay dầu và đi, chưa thay thế bảo dưỡng bất kì linh kiện gì, thế nên giờ ai mà múc con xe của cụ về e dự k vỡ mồm thì cũng méo mặt, mer đến giai đoạn ngoài 6 vạn km là xác cơm mẹ nấu chi phí cỡ 70 củ là ít tiền bảo dưỡng thay thế phụ tùng đấy.
Cụ nói xe là phuơng tiện phục vụ mình vậy mà hóa ra nhiều ng đi mer cứ phải cầy cối vã mồ hôi để chi tiền nuôi cái con nghiện mer ntày, vậy hóa ra là người phục vụ xe rồi.
Em chơi mấy đời xe đức rồi, kể cả bmw hay mer, và giờ e chuyển qua siêu xe thần thánh rồi, lành như cục đất, quang quật, vứt đâu cũng đc, chẳng hiểu khái niệm đi xe đức xướng thế nào chứ từ hồi đi siêu xe thần thánh riêng cái khoản vứt lung tung khỏi lo chỗ gửi xe đậy xe là e đã thấy xướng rồi
e nói thật cụ đàn bà cực kì luôn 6v nào mà mất 70 củ ???? xe e vừa bảo dưỡng cấp 6v đây (Sv A) Thay mỗi dầu máy + dầu hộp số hết hơn 6tr chút. Còn 2 cục cao su chân máy. ngta báo 6tr. cụ + hộ e xem có đến 15tr k ???Vâng cũng chính vì từ đầu đến giờ cụ chỉ thay dầu và đi, chưa thay thế bảo dưỡng bất kì linh kiện gì, thế nên giờ ai mà múc con xe của cụ về e dự k vỡ mồm thì cũng méo mặt, mer đến giai đoạn ngoài 6 vạn km là xác cơm mẹ nấu chi phí cỡ 70 củ là ít tiền bảo dưỡng thay thế phụ tùng đấy.
Cụ nói xe là phuơng tiện phục vụ mình vậy mà hóa ra nhiều ng đi mer cứ phải cầy cối vã mồ hôi để chi tiền nuôi cái con nghiện mer này, vậy hóa ra là người phục vụ xe rồi.
Em chơi mấy đời xe đức rồi, kể cả bmw hay mer, và giờ e chuyển qua siêu xe thần thánh rồi, lành như cục đất, quang quật, vứt đâu cũng đc, chẳng hiểu khái niệm đi xe đức xướng thế nào chứ từ hồi đi siêu xe thần thánh riêng cái khoản vứt lung tung khỏi lo chỗ gửi xe đậy xe là e đã thấy xướng rồi
Xe của cụ 6V sao đã phải thay cao su chân máy. Xe e 7V cả Mec Đài Tư và Mec Haxaco Láng Hạ kiểm tra rất kỹ bảo chưa phải thay mà. Con C280 đời 2005 của e chạy 10V mới phải thay cao su chân máy, còn con C250 chưa vấnđề gì mà cụ.e nói thật cụ đàn bà cực kì luôn 6v nào mà mất 70 củ ???? xe e vừa bảo dưỡng cấp 6v đây (Sv A) Thay mỗi dầu máy + dầu hộp số hết hơn 6tr chút. Còn 2 cục cao su chân máy. ngta báo 6tr. cụ + hộ e xem có đến 15tr k ???
E NGHĨ CỤ TRC LÀM LÁI XE THUÊ. chứ chả phải mua mec rồi bán mec mua Toy cả.
tại e thấy nó hơi lồi cụ ah. htrc nâng gầm thay dầu số. e thấy nó hơi lồi. e check cả bên haxaco thì cả gara và haxaco bảo e chưa phải thay. nhưng e đnag liệt kê cho cụ kia thấy. k cụ í chém ác quáXe của cụ 6V sao đã phải thay cao su chân máy. Xe e 7V cả Mec Đài Tư và Mec Haxaco Láng Hạ kiểm tra rất kỹ bảo chưa phải thay mà. Con C280 đời 2005 của e chạy 10V mới phải thay cao su chân máy, còn con C250 chưa vấnđề gì mà cụ.
Cụ này nhà không có điều hòa dùng nên nóng tính đây mà, thưa với cụ xe của tôi k phải Taxi mà năm chạy 4-5 vạn. Tôi nói để cụ biết tôi là công chức chứ k phải Salon. Cũng chỉ vì muốn có hai cái chìa khóa đeo cạp quần cho oai mà hai con Mec của tôi mỗi năm riêng khoản khấu hao cũng ngốn mất của tôi vài trăm rồi chứ chưa nói đến bảo dưỡng và xăng cộ. Cụ đọc kỹ vào nhé không có cứ vào bài của người khác chém gió phần phật kiểu không hiểu cái giề người hiểu biết lại cười cho thì nhục lắm. Tôi nhắc lại với cụ một lần nữa là nếu sợ tốn kém thì đừng mua xe Đức và xe Châu Âu hãy cứ dùng xe Nhật. Tất cả những người bỏ tiền ra mua xe Đức và Châu Âu tôi nghĩ đều là những người muốn bỏ tiền ra để mua lại sự an toàn, đẳng cấp và hưởng thụ cảm giác lái thực sự khi cầm vô lăng chiếc xe đấy.Mấy ông salon vào nói như chuyện hài...., thế cái tiêu chuẩn thay thế định kì của háng nó đề ra là thế quái nào!? Chỉ riêng làm theo cái quy định đó thôi cũng méo mồm,
Chứ nếu mà nó rẻ bèo thì đã cả nước mua mer rồi, cứ chạy đi, năm chạy cỡ 4-5 vạn thì sẽ hiểu, chứ còn mấy ông này chắc mua mer để lấy cái chìa khóa đeo cặp quần là chính chứ biết cóc gì
Ấy ấy ... cụ bâu tịch hết sức là bềnh tễnh .e nói thật cụ đàn bà cực kì luôn 6v nào mà mất 70 củ ???? xe e vừa bảo dưỡng cấp 6v đây (Sv A) Thay mỗi dầu máy + dầu hộp số hết hơn 6tr chút. Còn 2 cục cao su chân máy. ngta báo 6tr. cụ + hộ e xem có đến 15tr k ???
E NGHĨ CỤ TRC LÀM LÁI XE THUÊ. chứ chả phải mua mec rồi bán mec mua Toy cả.
Mấy ông salon vào nói như chuyện hài...., thế cái tiêu chuẩn thay thế định kì của háng nó đề ra là thế quái nào!? Chỉ riêng làm theo cái quy định đó thôi cũng méo mồm,
Chứ nếu mà nó rẻ bèo thì đã cả nước mua mer rồi, cứ chạy đi, năm chạy cỡ 4-5 vạn thì sẽ hiểu, chứ còn mấy ông này chắc mua mer để lấy cái chìa khóa đeo cặp quần là chính chứ biết cóc gì
cụ mua xe khác mà đi, chưa biết xe thế nào đã tính đắp vào thế nọ thế kia mệt lắm, cứ đủ xiền mua đi kiểu gì cũng có tiền đắp vô nóChạy 7 vạn, lại 4 tuổi, em dự nếu để đi thì ít cũng phải bỏ ra cỡ 5-70 củ để đắp vào cái con nghiện này may ra e nó mới khỏe mạnh để phục vụ cụ đc. Ở quê mình nuôi mer cứ như nuôi con nghiện ý nhỉ
Cụ nói chuẩn luôn. Sếp của e từ xưa toàn đi Arltis rồi Camry ông ý rất tôn sùng Toy thần thánh, cách đây 1 năm e cho mượn con C250 đi 1 tuần vì xe Camry của ông ý cho người nhà mượn. Đến khi trả xe cho e ông ý bán luôn Camry và mua ngay con C200. Bây giờ ngồi nói chuyện về xe thì suốt ngày chê xe thần thánh.còn tính lem nhem thì chả đi xe đức được đâu các bác ơi Mời các bác
Chật vật thì mua xe Nhật, an nhàn thì mua xe Hàn, sung sức thì xe Đức, sang chảnh thì xe Anh
Cụ nói chuẩn luôn. Sếp của e từ xưa toàn đi Arltis rồi Camry ông ý rất tôn sùng Toy thần thánh, cách đây 1 năm e cho mượn con C250 đi 1 tuần vì xe Camry của ông ý cho người nhà mượn. Đến khi trả xe cho e ông ý bán luôn Camry và mua ngay con C200. Bây giờ ngồi nói chuyện về xe thì suốt ngày chê xe thần thánh.
Vậy mà có những cụ sướng không chịu đc phải bán xe Đức đi để mua xe Toy thần thánh đi để được khổ cho sướng đấy cụ ạ.Sướng rồi khổ kg chịu được