- Biển số
- OF-377701
- Ngày cấp bằng
- 14/8/15
- Số km
- 97
- Động cơ
- 246,580 Mã lực
- Tuổi
- 36
Ốp Phanh AMG như thật ấy nhỉ ?
Xe cụ là c230 hay c200 đới ạ. Màu trắng yêu quá. <3
Ít tiền em làm đẹp kiểu ít tiền vậy...
Hơ... đẹp quá cụ ơiNắng đẹp em cho đi dán nóc đem bón nữa thôi ah...
Cụ ơi thế giờ xe cụ còn vấn đề này ko ah. E mới thay dầu số và cũng gặp hiện tượng y như cụ, vòng tua cao, xe hơi gằn và nghe máy vọng vào xe khá rõAnh đã đề cập vấn đề này với các bạn kỹ thuật trong hãng rồi, họ khuyên nếu xe đang chạy ổn định thì không nên cập nhật gì hết vì khi cập nhật vào chắc chắn sẽ có một vài vấn đề liên quan sảy đến..//..
Theo phương pháp loại trừ thì trước đó không có hiện tượng này sau khi thay dầu mới có thì không thể là phần mềm dc, cái này cần đi thêm một time nữa để hộp số học lại cách chạy của mình rồi xem sao.//..
Tự sướng bằng bộ núm này vậy..
Của em là 230 trắng zin cụ ah...Xe cụ là c230 hay c200 đới ạ. Màu trắng yêu quá. <3
Tks Trung, còn nhiều cái đẹp nữa cơ nhưng chưa kịp khoe...Hơ... đẹp quá cụ ơi
Sau khi thay dầu hộp số phải chạy tầm 1000km thì mới mượt mà chở lại dc.. giờ thì ổn cả rồi... Máy V6 hút khí tự nhiên chạy thích thật... Hôm nào dảnh em đi chỉnh lại tay lái cho nhẹ đi 1 tí síu nữa thì đẹp, mấy ông bạn đi Cam LE chạy thử bảo vô lăng nặng quá trời...Cụ ơi thế giờ xe cụ còn vấn đề này ko ah. E mới thay dầu số và cũng gặp hiện tượng y như cụ, vòng tua cao, xe hơi gằn và nghe máy vọng vào xe khá rõ
bồ LED daylight này hoạt động ổn định ko bác, inbox em giá nhéLoại nào có chữ Canbus thì dùng dc cụ nhé... chiều dài không quá 3cm nữa...
Mưa gió chả biết làm gì đè vợ 2 ra làm phát...
Em mới lắp dc hơn 1 tháng thôi cụ, cứ đề nổ là đèn Daynight sáng, tắt máy rút chìa khoá sau 3s nó tự off...dc bảo hành 1 năm nên yên tâm chút...bồ LED daylight này hoạt động ổn định ko bác, inbox em giá nhé
Vâng, em cám ơn cụ nhé. Thế em chờ xem thế nào vậy e thay dầu số và mới đi có 500km. Em thay loại MB 236.15.Của em là 230 trắng zin cụ ah...
Tks Trung, còn nhiều cái đẹp nữa cơ nhưng chưa kịp khoe...
Sau khi thay dầu hộp số phải chạy tầm 1000km thì mới mượt mà chở lại dc.. giờ thì ổn cả rồi... Máy V6 hút khí tự nhiên chạy thích thật... Hôm nào dảnh em đi chỉnh lại tay lái cho nhẹ đi 1 tí síu nữa thì đẹp, mấy ông bạn đi Cam LE chạy thử bảo vô lăng nặng quá trời...
Xe cụ hs là 5 cấp rồi, nếu cụ thay loại loại dùng chung cho cả 5 lẫn 7 thì chưa chắc đã tối ưu dc cho xe cụ đâu và cũng chưa chắc ảnh hưởng gì, cụ cố đi qua tết xem sao, cứ mạnh dạn ga bốc vượt xe cho xe nó học dần dần lại xem sao, rồi khi đi phố cụ kiên trì đỡ chân ga nhẹ nhàng cho em nó chuyển số.. sau 1 thời gian nó sẽ lại làm cụ bất ngờ đấy...Vâng, em cám ơn cụ nhé. Thế em chờ xem thế nào vậy e thay dầu số và mới đi có 500km. Em thay loại MB 236.15.
Em hỏi thêm là vì e tìm hiểu trên mạng (link bên dưới) thì dầu MB 236.15 phù hợp cho xe có hộp số 7 cấp và nó cũng nói là "The product can not be used in the previous 5 - and 7 - speed transmission cars, which require the ATF tolerances MB (236.10, 236.12 and 236.14)" - xe của e là C200K 2009 và thông số của hãng khuyến nghị thay là MB 236.14 - nếu dầu em thay là MB 236.15 thì có vấn đề gì không và liệu đây có phải lý do làm vòng tua tăng không nhỉ? Em cám ơn cụ.
https://www.amtecol.com/getattachment/Product/Automotive-Lubricants/AUTOMATIC-TRANSMISSION-FLUIDS/duralife-Full-Syn-ATF-FS-MB-236-15.pdf.aspx
Vâng xe em hộp số 5 cấp. Nếu theo MB 236.15 thì có vẻ nó chỉ dùng cho hộp số 7 cấp. Còn loại MB 236.14 thì thấy có nói dùng được cho cả 5 cấp và 7 cấp cụ ah.Xe cụ hs là 5 cấp rồi, nếu cụ thay loại loại dùng chung cho cả 5 lẫn 7 thì chưa chắc đã tối ưu dc cho xe cụ đâu và cũng chưa chắc ảnh hưởng gì, cụ cố đi qua tết xem sao, cứ mạnh dạn ga bốc vượt xe cho xe nó học dần dần lại xem sao, rồi khi đi phố cụ kiên trì đỡ chân ga nhẹ nhàng cho em nó chuyển số.. sau 1 thời gian nó sẽ lại làm cụ bất ngờ đấy...
Cho em cái giá.Em mới lắp dc hơn 1 tháng thôi cụ, cứ đề nổ là đèn Daynight sáng, tắt máy rút chìa khoá sau 3s nó tự off...dc bảo hành 1 năm nên yên tâm chút...
đã Pm cho cụ..
Sau 4 tiếng đồng hồ em đã làm xong chuyện ấy với em V6 2.5, phải nói là buồng đốt quá bẩn, bẩn hơn dầu nhớt thải của xe + rất nhiều cặn bung ra.. từng mảng...sau khi vệ sinh xong máy nổ êm, chân ga nhẹ hơn rõ rệt luôn...Cụ nào cần làm chuyện ấy với V2 thì alo em... xe đi từ 4,5 vạn km thì nên làm ngay và luôn nhé... Có video để các cụ xem nhưng đợi em up lên sau nhé...
Đã có video các cụ xem rồi làm cho bà 2 nhé...
Cụ có thể hướng dẫn chi tiết món vệ sinh buồng đốt cho anh em trên diễn đàn được không.
Từng bước phải làm như thế nào? Làm xong có phải xoá lỗi gì không? Vì em không có máy đọc xoá lỗi như ngoài gara.
Cụ giúp anh em cái hướng dẫn cụ thể Bước 1, bước 2,.... đi cụ.
Em sẽ mua về làm trước cho em Volkswagen.
Mà động cơ của cụ là V6 3.0 thì cần mấy chai? Con VW của em I4 1.4 thì cần mấy chai hả cụ?
Thanks cụ nhiều!
Với xe oto đi trên 4 vạn km thì nên sử dụng dung dịch này để vệ sinh buồng đốt để động cơ nổ êm hơn, tăng tốc mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, không bị rung giật và gây tiếng ồn...
B1. Bạn mở lắp capo lên và bắt đầu tháo Mobin đánh lửa ra, sau đó tiếp tục tháo bugi.
B2. Cho bugi vào 1 cốc sạch và bơm dung dịch vào để ngâm, vệ sinh cho bugi trong 35p
B3. Bạn cắm vòi phun đi kèm với bình dung dịch vào bình và phun trực tiếp dung dịch vào buồng đốt làm nhiều lần cho đến khi trào bọt ra, ngâm trong 35 đến 40p
B4. Dùng máy hoặc ống tiêm để hút dung dịch và cặn trong buồn đốt ra ( Nên dùng máy hút bụi để chế thành máy hút nước thì sẽ nhanh hơn và sạch hơn )
B5. Sau khi đã hút hết dung dịch ra bạn lắp bugi và mobin đánh lửa vào và lên xe nổ máy bình thường, để động cơ nổ tự do trong 5p rồi tắt đi, xe không hề báo nỗi gì... Hết
Chú ý. Khi làm thì nên để động cơ hơi ấm một chút nhé, đừng nóng quá sẽ khó thao tác và dung dịch dễ bị bay hơi...Bước 3 và bước 4 bạn nên làm đi làm lại ít nhất 3 lần cho buồng đốt dc sạch... Xe động cơ I4 đi từ 3 đến 4 vạn km nên dùng 3 chai, V6 nên dùng 4 chai. Xe nào từ 6 đến 8 vạn nên dùng từ 5 đến 6 chai...
Đây là video em dùng máy hút bụi chế thành máy hút dung dịch, ống to là đường hút khí của máy hút bụi, ống nhỏ là đường hút dung dịch
Còn đây là kết quả của lần hút đầu tiên trong 3 lần hút của xe mình