- Biển số
- OF-361965
- Ngày cấp bằng
- 7/4/15
- Số km
- 539
- Động cơ
- 263,426 Mã lực
lần sau bác bảo e, đồ xe bác bên tq đầyNói chung là mặn cụ ạ.
lần sau bác bảo e, đồ xe bác bên tq đầyNói chung là mặn cụ ạ.
Cụ muốn sửa vấn đề gì của xe và loại xe gì?E cần tìm bác thợ rành về sua xe Đức, trên này có bác nào ib em phát hoặc bác nào biết gt giúp e với ạ.
Cụ alo trực tiếp 0903252017 nhà cháu sẽ tư vấn giúp cụ.Cụ cần gì e hỗ trợ.
Xe này cũng dễ sửa mà ! Có gì Ghê gớm đâu nhỉ !Dòng này ở VN khoai thực sự trong khi bên châu âu nó là xe quốc dân. Đâu cũng thấy. Ô thợ nào làm cũng đc
Dễ sửa chỗ nào vậy cụ. 1 số dòng Nó dùng chung máy vs Audi và Porsche đó cụ ak. Ngay cả dòng Polo bé tí hon máy 1.0 từ đời 2014 nó cũng dùng hộp số 7 cấp ly hợp kép rồi chứ lgi có chuyện dễ sửa vs các dòng xe Đức hả cụ.Xe này cũng dễ sửa mà ! Có gì Ghê gớm đâu nhỉ !
Nó dùng chung đầu đọc của audi Và dùng phần mềm Odis chứ chưa bao giờ dùng chung với Porsche cả ! Và Porsche thì dùng phần mềm của Porsche riêng biệt. Mặc dù là cùng tập đoàn Volkswagen ! Hãy tìm hiểu kỹ và suy nghĩ kỹ trước khi nói về vấn đề kỹ thuật.Dễ sửa chỗ nào vậy cụ. 1 số dòng Nó dùng chung máy vs Audi và Porsche đó cụ ak. Ngay cả dòng Polo bé tí hon máy 1.0 từ đời 2014 nó cũng dùng hộp số 7 cấp ly hợp kép rồi chứ lgi có chuyện dễ sửa vs các dòng xe Đức hả cụ.
Bác nghĩ mình bác biết về kĩ thuật à. Tôi là thằng phải đi sửa hộp số của 2 con WW Sharan 7c và Polo mà tôi vừa kể. Vì 2 con của quán chạy đưa hàng. Tôi cũng có 2 xe để đi hàng ngày là Audi Q5 và BMW 730d. Tôi cũng thường xuyên sửa những thứ đơn giản trên con 730D vì nó đã cũ ra gara rất tốn tiền. Và Porsche nó dùng máy đọc lỗi riêng tôi ko lạ từ 10 năm trc r. Những con máy Icom tôi mua riêng để đọc BMW từ 10 năm trc r. Bác nói cứ như bác là bố thiên hạ vậyNó dùng chung đầu đọc của audi Và dùng phần mềm Odis chứ chưa bao giờ dùng chung với Porsche cả ! Và Porsche thì dùng phần mềm của Porsche riêng biệt. Mặc dù là cùng tập đoàn Volkswagen ! Hãy tìm hiểu kỹ và suy nghĩ kỹ trước khi nói về vấn đề kỹ thuật.
Cái tôi đang nói là nó dùng chung hệ khung thân, kết cấu cơ bản của động cơ, có thể lắp chung nhiều mã phụ tùng từ đồ tháo xe giữa 2 thằng Audi và VW thậm chí là lắp cho cả xe Skoda của Séc nữa, rất nhiều xe của Skoda lắp nguyên máy và hộp số VW nguyên tem mác luôn. Tự nhiên nhảy vào nói về phần mềm đọc lỗi như đúng r. Nói thẳng luôn tôi chỉ cần 1 con máy Snap-on là đủ để tôi cân hết những lỗi cơ bản rồi thánh ạ. Kể cả ngay bây h khi vừa liên lạc vs Porsche VN để bảo dưỡng 2 con Macan 2022 tự nhập về mà nó bắt phải mua 180tr 1 gói bảo dưỡng nên tôi ko thèm mua và tự mua máy móc và đặt đồ từ châu âu về bảo dưỡng luôn khỏi cần hãng kia kìa. Bác có thể hiểu biết đấy vì qua lời bác nói tôi có thể thấy điều đó nhưng đừng nghĩ mình là nhất, bác chưa là cái j đâu. Bác thích nói về vde j tôi theo bác đến cùng luôn vì tôi cũng ko phải con gà mặc dù từ khi sang Châu âu đến h tôi lười chả thèm động đến xe pháo nữa r Nhưng ít ra tôi cũng có 5-6 năm dám xách máy đọc lỗi đi cứu hộ kiếm cơm thì chả có j tôi phải ngán ai cả. Nhưng thực sự Ăn nói giọng kẻ cả như bố đời tôi cũng đến lạy bố luôn đấy. Ko biết đến khi nào VN mới hết đc những thành phần bố đời kiểu ntn. Đúng là khó ngửi thật. Có giỏi mấy đi nữa thì cũng ko mê đcNó dùng chung đầu đọc của audi Và dùng phần mềm Odis chứ chưa bao giờ dùng chung với Porsche cả ! Và Porsche thì dùng phần mềm của Porsche riêng biệt. Mặc dù là cùng tập đoàn Volkswagen ! Hãy tìm hiểu kỹ và suy nghĩ kỹ trước khi nói về vấn đề kỹ thuật.
Chưa ai xưng là bố thiên hạ cả ! Ông nói dùng phần mềm Porsche rồi mà lại nói là nó dùng chung với đầu đọc của AUDI thì chán thật dấu đầu hở đuôi ! Không biết thì cũng chẳng có gì mà xấu hổ cả ! Lên gân làm gì ! Có những thứ có thể dấu được ! Nhưng có những thứ khi nói ra là người ta biết ngay ! 10 năm trước thì porsche dùng PIWIS-2 còn bây giờ dùngCái tôi đang nói là nó dùng chung hệ khung thân, kết cấu cơ bản của động cơ, có thể lắp chung nhiều mã phụ tùng từ đồ tháo xe giữa 2 thằng Audi và VW thậm chí là lắp cho cả xe Skoda của Séc nữa, rất nhiều xe của Skoda lắp nguyên máy và hộp số VW nguyên tem mác luôn. Tự nhiên nhảy vào nói về phần mềm đọc lỗi như đúng r. Nói thẳng luôn tôi chỉ cần 1 con máy Snap-on là đủ để tôi cân hết những lỗi cơ bản rồi thánh ạ. Kể cả ngay bây h khi vừa liên lạc vs Porsche VN để bảo dưỡng 2 con Macan 2022 tự nhập về mà nó bắt phải mua 180tr 1 gói bảo dưỡng nên tôi ko thèm mua và tự mua máy móc và đặt đồ từ châu âu về bảo dưỡng luôn khỏi cần hãng kia kìa. Bác có thể hiểu biết đấy vì qua lời bác nói tôi có thể thấy điều đó nhưng đừng nghĩ mình là nhất, bác chưa là cái j đâu. Bác thích nói về vde j tôi theo bác đến cùng luôn vì tôi cũng ko phải con gà mặc dù từ khi sang Châu âu đến h tôi lười chả thèm động đến xe pháo nữa r Nhưng ít ra tôi cũng có 5-6 năm dám xách máy đọc lỗi đi cứu hộ kiếm cơm thì chả có j tôi phải ngán ai cả. Nhưng thực sự Ăn nói giọng kẻ cả như bố đời tôi cũng đến lạy bố luôn đấy. Ko biết đến khi nào VN mới hết đc những thành phần bố đời kiểu ntn. Đúng là khó ngửi thật. Có giỏi mấy đi nữa thì cũng ko mê đc
bác đừng cãi vs bác hải bác ấy thợ vw ở uông bí với hải dương đấy mà uông bí với hải dương thì bác lạ gì tay nghề. Ở miền bắc 2 ông VW ấy xách dép cho Long biên và phạm văn đồng chứ chưa nói đến các gara ngoài khácBác nghĩ mình bác biết về kĩ thuật à. Tôi là thằng phải đi sửa hộp số của 2 con WW Sharan 7c và Polo mà tôi vừa kể. Vì 2 con của quán chạy đưa hàng. Tôi cũng có 2 xe để đi hàng ngày là Audi Q5 và BMW 730d. Tôi cũng thường xuyên sửa những thứ đơn giản trên con 730D vì nó đã cũ ra gara rất tốn tiền. Và Porsche nó dùng máy đọc lỗi riêng tôi ko lạ từ 10 năm trc r. Những con máy Icom tôi mua riêng để đọc BMW từ 10 năm trc r. Bác nói cứ như bác là bố thiên hạ vậy
Bác hải còn nhớ con Tiguan ở Hải Dương bị tiêu điện và báo lỗi cảm biến vị trí trục cam không ạ. Chính em là chủ con xe đó đây ạ và hôm ấy bác đòi giữ xe của em đến sáng hôm sau hoặc 1 2 ngày kiểm tra mới biết được. Hôm sau em sang Thái Bình nhờ anh bạn mở gara xe cỏ thôi anh ấy suy luận chút xíu rồi vệ sinh mấy con cảm biến là xe em tịt bệnh đến tận lúc bán. Thế nên em nghĩ chuyện kĩ thuật ko nhờn với bác được nhưng tay nghề thì có lẽ là đùa được con xe cũ của em biển 30F54026 đấy ạNó dùng chung đầu đọc của audi Và dùng phần mềm Odis chứ chưa bao giờ dùng chung với Porsche cả ! Và Porsche thì dùng phần mềm của Porsche riêng biệt. Mặc dù là cùng tập đoàn Volkswagen ! Hãy tìm hiểu kỹ và suy nghĩ kỹ trước khi nói về vấn đề kỹ thuật.
Tốt thôi ! Nhiều khi cứ sửa bừa lại ăn ! Còn tôi phải kiểm tra kỹ vì lúc đó hình như là chiều rồi ! Mà tiêu điện thì khó có thể vệ sinh cảm biến trục cam mà hết được ! Con xe đó bị chập ghế lái chứ ! và tôi bảo thợ kiểm tra búi dây điện chỗ Ghế lái và buộc lại ,và lúc đó đã chiều nên tôi bảo để mai làm ! Đúng vậy không nhỉ ! Và tôi không làm Hải Dương nữa ! Vì tôi chỉ xuống đào tạo cho thợ VW hải dương một thời gian ngắn theo hợp đồng Rồi trờ về Hà Nội.Mà đúng là VW hải dương kém nên mới mời tôi về đào tạo một thời gian ngắn về kỹ thuật nếu không họ mất tiền mời làm gì ! Còn dưới VW quảng Ninh là chỉ xuống trợ giúp họ sửa chiếc xe Jaguar bản 2017 Và tôi đã xuống giúp họ con xe đó thôi.Bác hải còn nhớ con Tiguan ở Hải Dương bị tiêu điện và báo lỗi cảm biến vị trí trục cam không ạ. Chính em là chủ con xe đó đây ạ và hôm ấy bác đòi giữ xe của em đến sáng hôm sau hoặc 1 2 ngày kiểm tra mới biết được. Hôm sau em sang Thái Bình nhờ anh bạn mở gara xe cỏ thôi anh ấy suy luận chút xíu rồi vệ sinh mấy con cảm biến là xe em tịt bệnh đến tận lúc bán. Thế nên em nghĩ chuyện kĩ thuật ko nhờn với bác được nhưng tay nghề thì có lẽ là đùa được con xe cũ của em biển 30F54026 đấy ạ
thế bác lại nhớ nhầm rồi, xe của em lúc nào cũng đến sáng sớm để chỉ làm trong ngày ko phải qua đêm và xe bị duy nhất bị con cảm biến trục cam. Còn thợ VW mà xịn e chỉ ghi nhận mấy ông được chuyên gia đức đào tạo thời gian đầu như chiểu lùn fleetech hoặc đức ở đà nẵng, gắn bó với hãng giờ chắc chỉ còn ông mão trên vw long biên là ngon thôi. Về kĩ thuật em thấy bác cùng bình thường thôi chả có gì ghê gớm cả. VW hải dương mời về vì họ chả có thằng thợ nào ra hồn cả toàn thợ làm xe khách xe tải nhảy sang xe con. Còn thợ vw ở ngoài có quá nhiều thợ ngon trình cao luônTốt thôi ! Nhiều khi cứ sửa bừa lại ăn ! Còn tôi phải kiểm tra kỹ vì lúc đó hình như là chiều rồi ! Mà tiêu điện thì khó có thể vệ sinh cảm biến trục cam mà hết được ! Con xe đó bị chập ghế lái chứ ! và tôi bảo thợ kiểm tra búi dây điện chỗ Ghế lái và buộc lại ,và lúc đó đã chiều nên tôi bảo để mai làm ! Đúng vậy không nhỉ ! Và tôi không làm Hải Dương nữa ! Vì tôi chỉ xuống đào tạo cho thợ VW hải dương một thời gian ngắn theo hợp đồng Rồi trờ về Hà Nội.Mà đúng là VW hải dương kém nên mới mời tôi về đào tạo một thời gian ngắn về kỹ thuật nếu không họ mất tiền mời làm gì ! Còn dưới VW quảng Ninh là chỉ xuống trợ giúp họ sửa chiếc xe Jaguar bản 2017 Và tôi đã xuống giúp họ con xe đó thôi.
Nếu chỉ vệ sinh cảm biến trục cam mà hết dò tiêu điện thì siêu nhân rồi ! Còn khách sửa điện, dò tiêu điện mà chưa kiểm tra đã hỏi tý nữa xong không hoặc chiều xong không ! Thì tôi không sửa được là rất đúng ! đương nhiên câu trả lời sẽ là một hoặc hai ngày nữa khi nào kiểm tra xong mới biết được ! Còn tin Chiểu lùn thì nên sửa chỗ đó chắc là sẽ gặp nhau thôi ! Trình độ bình thường là cao với tôi rồi !thế bác lại nhớ nhầm rồi, xe của em lúc nào cũng đến sáng sớm để chỉ làm trong ngày ko phải qua đêm và xe bị duy nhất bị con cảm biến trục cam. Còn thợ VW mà xịn e chỉ ghi nhận mấy ông được chuyên gia đức đào tạo thời gian đầu như chiểu lùn fleetech hoặc đức ở đà nẵng, gắn bó với hãng giờ chắc chỉ còn ông mão trên vw long biên là ngon thôi. Về kĩ thuật em thấy bác cùng bình thường thôi chả có gì ghê gớm cả. VW hải dương mời về vì họ chả có thằng thợ nào ra hồn cả toàn thợ làm xe khách xe tải nhảy sang xe con. Còn thợ vw ở ngoài có quá nhiều thợ ngon trình cao luôn
Tiêu điện hôm ấy bác còn cắm cả đồng hồ xem tiêu điện thật không mà sau em mới biết là cũng cắm đồng hồ như bác, người ta rút từng con cầu chì ra là check dc tiêu điện chỗ nào luôn bác ạNếu chỉ vệ sinh cảm biến trục cam mà hết dò tiêu điện thì siêu nhân rồi ! Còn khách sửa điện, dò tiêu điện mà chưa kiểm tra đã hỏi tý nữa xong không hoặc chiều xong không ! Thì tôi không sửa được là rất đúng ! đương nhiên câu trả lời sẽ là một hoặc hai ngày nữa khi nào kiểm tra xong mới biết được ! Còn tin Chiểu lùn thì nên sửa chỗ đó chắc là sẽ gặp nhau thôi ! Trình độ bình thường là cao với tôi rồi !
Vậy chỗ tiêu điện là phải vệ sinh cảm biến là hết tiêu điện thì là siêu nhân còn gì ! rút cầu chì nhìn đồng hồ lại biết là tiêu điện vì cảm biến bẩn thì lại càng siêu hơn rồi ! Tôi không biết là đương nhiên. Vì trình độ này nó vượt qua tam giới rồi !Tiêu điện hôm ấy bác còn cắm cả đồng hồ xem tiêu điện thật không mà sau em mới biết là cũng cắm đồng hồ như bác, người ta rút từng con cầu chì ra là check dc tiêu điện chỗ nào luôn bác ạ