Mang tư duy thiết kế, điều kiện vật chất, địa hình đặc thù, tính chất giao thông của một địa phương A so sánh, gán ghép với địa phương B là một việc không hề có ý nghĩa.
Để có một nút giao hay một tuyến giao thông cụ thể được phê duyệt, có rất nhiều ban ngành, nhân sự có chuyên môn cùng tham gia. Dăm ba câu nghi vấn của các cụ Ọp phơ thất nghiệp mốc cả mép ra chả thay đổi dược gì. Ke ke.
Tất nhiên là người dân thì có quyền góp ý về các hạng mục phục vụ dân sinh, tuy nhiên nên góp ý một cách tích cực và có chất xám. Việc há mồm ra chửi chỉ thể hiện bản chất của chính mình mà thôi. Các cơ quan chúc năng sẽ nghiên cứu và thực hiện từ từ, ai chảm muốn làm phát ăn ngay, chẳng qua là do ít xèng nên một số dự án phải chia giai đoạn, mà đã chia giai đoạn thì thiết kế cũng phải phù hợp với từng giai đoạn chứ. Ví dụ như dường dưới chạy qua hồ Linh Đàm, trước đây đầy cụ có ý kiến đòi làm, giờ cũng bắt đầu thi công rồi. Phải đợi có tiền đã.
Có một hạng mục mà e rất mong được triển khai, đó là bà con lái xe a tô từ cầu Thanh Trì theo đường trên cao rẽ phải xuống nút giao Pháp Vân được đi theo 1 nhánh mới trước mặt Toyota Pháp Vân xuống đường bêb dưới luôn, không phải chạy lòng vòng thêm 2 km nữa mới ra được đường Giải Phóng.