Bẩm cccm, e đọc với xem hình minh hoạ mà chẳng hiểu gì. Sao lại phải rào vđ3 trên cao để thi công? Hiện tại e vẫn đi vđ3-cầu Thanh trì rồi vào cao tốc được mà? Cụ nào thông não giúp e.
Họ kẻ vạch phân làn đường rồi, chắc hôm nay hay ngày mai sẽ chắn 1 bên, để chỉ lưu thông được ở bên kia thôi.Em đi qua thấy đang khẩn trương hoàn thiện, chắc nay mai nút giao này sẽ thuận tiện hơn đấy
Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.Bẩm cccm, e đọc với xem hình minh hoạ mà chẳng hiểu gì. Sao lại phải rào vđ3 trên cao để thi công? Hiện tại e vẫn đi vđ3-cầu Thanh trì rồi vào cao tốc được mà? Cụ nào thông não giúp e.
Thấy bảo rào 7 tháng cụ ạHọ kẻ vạch phân làn đường rồi, chắc hôm nay hay ngày mai sẽ chắn 1 bên, để chỉ lưu thông được ở bên kia thôi.
Sẽ tắc nặng không chỉ giờ mỗi cao điểm!!!
Như vậy là em đi từ Mai dịch thì chẳng có gì thay đổi phải không cụ?Từ Long Biên đi sang chưa có đường vào chuẩn vào cao tốc, phải vòng sang vành đai 3.
Họ làm hầm chui ở dưới thì phảiHiện nay muốn đi Vĩnh Tuy các cụ phải đi vòng.Dự án này để nối thông cao tốc HN-HP với cầu Vĩnh Tuy nhé.Bắt buộc phải rào đường VĐ 3 để thi công cái cầu vượt nhé các cụ. Tất nhiên họ sẽ phải làm đường tránh để các cụ lưu thông được.
Em suy đoán là đất cái ngã tư của cụ cần rộng hơn.Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Của cụ nó là ngã 4 vì Autobahn của cụ nó không có cái gọi là đường dân sinh. Còn ở ngã tư này nó phức tạp vì 2 bên đường cao tốc có 2 cái đường dân sinh nữa. Vì thế về cơ bản mà nói, có thể gọi nó là ngã 12Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Cũng vậy thôi bác ạ.Em suy đoán là đất cái ngã tư của cụ cần rộng hơn.
Em cũng hiểu sơ sơ rồi. Nhà e Cầu Giấy sau này cứ đi VĐ2 trên cao thẳng tiến cầu Vĩnh Tuy rồi ra cao tốc, đỡ phải đi cái vĐ3 trên cao suốt ngày tắcHiện nay muốn đi cao tốc HN-HP các cụ vẫn phải đi đường vòng. Dự án này để nối thông cao tốc HN-HP với cầu Vĩnh Tuy nhé. Bắt buộc phải rào đường VĐ3 để thi công cái cầu vượt nhé các cụ. Tất nhiên họ sẽ phải làm đường tránh để các cụ lưu thông được.
Cái bên Đức của cụ ở ta làm nhiều rồi, điển hình như nút Hòa LạcQuả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Làm thế này ít tiền quá, VN không làm đâu cụ. Phải làm cầu cạn mới thích.Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Quả thực tôi không hiểu ý tưởng thiết kế này. Chắc họ còn phải phối màu với tông chủ đạo là màu Tím khói, cho nó đẹp và đưa Việt Nam lên tầm cao mới.
Ở bển, họ có 1 cái ngã tư kinh điển như này:
View attachment 4453550
Ở trên là ngã tư Degendorf Autobahn.
Dạng mô hình cũng y hệt.
Đơn giản và rõ ràng.
Tất nhiên, với ngã năm, sẽ phức tạp gấp 10, vì thế, thay vì ngã 5, họ cố gắng làm 2 ngã tư và tách các ngã tư ra xa nhau mươi km, đỡ phức tạp hơn.
Công nhận chưa thấy quả đường nào ngu thế, vừa bé vừa rẽ lẫn quay đầu loạn xí ngầuCái nút Cổ Linh để ra đường cao tốc, lên đường VD3, đi vào Ecopark và VinCity tương lai rất lằng nhằng. Nay hoàn thiện nốt để đi thẳng từ LB ra cao tốc 5B, đi vào đường gom để vào Vin City và Ecopark dễ dàng hơn