Thượng tầng chắc đang ấp trứng rìu cụ ơiE nhầm e đi ra ạ, e lại tưởng thượng tầng có vấn đề gì.
Thượng tầng chắc đang ấp trứng rìu cụ ơiE nhầm e đi ra ạ, e lại tưởng thượng tầng có vấn đề gì.
E xl đêm hôm vnộp bài cho vợ cả xong. Vẫn còn kêu cụ lên )))))))Vâng, em giật hết cả mình
Koleos ông sếp em đi nèXe Nga, Tàu, Đài Loan, Mã vv... khôn hồn thì hãy né xa thị trường VN
Bọn tao nghèo nhưng éo đi cái đống sắt rởm của chúng mày, nhé.
Đến xe Pháp nhợn bọn tao còn không thèm, nhé.
Em tĩnh vào tụt dép ngồi hóng hớt tí song dòm thấy đây tuyền THÁNH.Cho em còn đíu thèm dùng chứ ngồi đấy mà bán. Em có quá nhời không nhỉ?
Thánh nên phải ngồi kiệu cụ à, ngồi gì con Min khờ cho nó hỏng cái thằng người đi.Em tĩnh vào tụt dép ngồi hóng hớt tí song dòm thấy đây tuyền THÁNH.
Xợ quá
Em té
Cụ đọc làm gì cái thằng Đờ Ít Vịt. Bọn này bợ Nga kinh khủng, nhất là thằng Lê Ngọc Thống.Đây mới thực sự là fan xe Nga này.
http://m.baodatviet.vn/kinh-te/thi-truong/xe-nga-vao-viet-nam-di-pho-dung-nghia-uaz-nga-3321231/?paged=2
Kiểu dáng quá hoàn hảo nên không cần thay đổi, chất lượng thì không xe nào sánh bằng. Không rõ đọc xong bài này mấy ông lái buôn có quyết định nâng giá thành 4, 5 tỷ cho xứng tầm không nhỉ?
Mới nghĩ tới chiện được ngồi kiệu không thôi, em đã thấy xang cái thằng người kinh khủngThánh nên phải ngồi kiệu cụ à, ngồi gì con Min khờ cho nó hỏng cái thằng người đi.
Một thằng trên răng dưới cát tút cho biết.
700/1 Đôi mà Cụ.500 em còn té nữa, nói gì đến 700
Sĩ diện lại nói phét cụ à, cụ xem con u uất trên em đăng có đẹp koMới nghĩ tới chiện được ngồi kiệu không thôi, em đã thấy xang cái thằng người kinh khủng
Song có chỗ chỉ có la nó đi được vào thì người quen cỡi kiệu có dám tụt xuống cỡi la hay chịu đi bộ cho nó xang ???
Khổ cái là những thằng bợ xe Nga này khéo chúng lại toàn đi Mẹc, Bim đấy chứ!Cụ đọc làm gì cái thằng Đờ Ít Vịt. Bọn này bợ Nga kinh khủng, nhất là thằng Lê Ngọc Thống.
Nhớ cái mâm nhôm, cái quạt tai voi, cái bàn là LX...là các sản phẩm nồi đồng cối đá, bền vô đối. Nhà máy ôtô Uljanovsk (tiếng Nga: Улья́новский автомоби́льный заво́д) – nhà máy ở Uljanovsk, thành lập tháng 7 năm 1941. Là nhà máy hàng đầu của Nga trong việc sản xuất ôtô: xe con UAZ, xe tải nhẹ và xe khách nhỏ. Chất lượng UAZ(UAZ-469 tương tự UAZ HUNTER, bắt đầu sản xuất năm 1973, tới nay có khoảng 2 triệu chiếc UAZ-469 xuất xưởng, ở 70 quốc gia trên thế giới) cũng là sản phẩm có thương hiệu. Tuy nhiên muốn cạnh tranh ở VN(Xe hơi không hoàn toàn là phương tiện đi lại, nó còn là tài sản lớn, nên người mua còn tính khả năng giữ giá, bán lại sau mua...), cần bổ sung thêm Airbag cho các mẫu xe, điều hòa cho UAZ HUNTER giá cạnh tranh với xe China& < Nhật, Mỹ, Hàn...là Ok.Xe Nga, Tàu, Đài Loan, Mã vv... khôn hồn thì hãy né xa thị trường VN
Bọn tao nghèo nhưng éo đi cái đống sắt rởm của chúng mày, nhé.
Đến xe Pháp nhợn bọn tao còn không thèm, nhé.
Vodka cụ! Cấp các cụ Bí thư tỉnh trở xuống(Bên ***) nếu cần cấp xe công; quân đội, CA nếu cần mua mới chỉ cho NS tối đa <600m/xe, ưu tiên xe Nga...Thế thì cụ Putin mới đánh giá cao tinh thần hợp tác Việt - Nga, 2 bên cùng có lợi, bên bán được hàng, bên tiết kiệm được ngân sách. Funy chút!!!UAZ PATRIOT Nga muốn xuất khẩu ra thế giới, phiên bản cơ bản (basic) có giá gần 16k EURO, (khoảng 18k đô), tại nhiều nước. Tính ra khoảng 400T là phù hợp (bản basic).
Kỳ lạ là ở VN dù đã được nhập miễn thuế, giá của nó vẫn cao bất ngờ, hơn 30k đô. Có hai lý do: (dù miễn thuế NK) thuế tiêu thụ đặc biệt vẫn còn và đẩy giá xe cao lên 6k; và chi phí kinh doanh rất cao (từ vận tải, đến các chi phí không tên, và lãi của nhà nhập khẩu độc quyền) đẩy giá lên cao 6k nữa so với các nước khác. Tóm lại nó bị đội giá khoảng 12k đô (250T đồng). Nên mua xe patriot này cho các bác bế thơ tỉnh tp đi, thay thế xe camry, rất hợp tinh thần yêu nga
Ducati tốn xăng quá nên cụ không thích ạ?!Xe Nga, Tàu, Đài Loan, Mã vv... khôn hồn thì hãy né xa thị trường VN
Bọn tao nghèo nhưng éo đi cái đống sắt rởm của chúng mày, nhé.
Đến xe Pháp nhợn bọn tao còn không thèm, nhé.