Trong SG i10 với morning chạy grap với taxi không ai đi cụ ahCụ chạy grab thì tầm 250m mua được con i10 sedan cũ rồi mua xe Tầu làm gì
Trong SG i10 với morning chạy grap với taxi không ai đi cụ ahCụ chạy grab thì tầm 250m mua được con i10 sedan cũ rồi mua xe Tầu làm gì
Em nói mua i10 sedan cụ ạ.Trong SG i10 với morning chạy grap với taxi không ai đi cụ ah
-Bác có đến từng này tiền thì hoặc là mua mấy con xe cũ như MN hay i10 cũ, ko thì mua xe mới trả góp cũng đc, vc gì mà phải mua xe Tàu? Mà hôm rồi e ngồi cafe thấy mấy bác bàn nhau mua xe chạy dv nói là mua con gì của Mit hay Suzuki gì đó còn hay hơn mấy con xe Hàn trên?
Chạy Grab thì không nên mua xe Tàu cụ à. Grab thì mục tiêu ưu tiên là chi phí vận hành rẻ, khả năng thu hồi vốn nhanh, vồn không yêu cầu về mẫu mã & tính năng (cái mà xe Tàu mạnh). Theo em là cụ nên ưu tiên mua dòng xe nhỏ thôi đừng ham xe Tàu to đẹp làm gì.
Em nghĩ i10 cũ giờ cụ cố lấy con tầm 300m là đi 2-3 năm không phải nghĩ.
Xe Tàu nó cũng không rẻ thế, cố lên 500 củ mởi đủ cụ ạ.
I10 nào tầm 250? Không có đâu cụ à!
Sau 1 hồi nhổ râu nghiên cứu phân tích của các cụ thì em bắt đầu thấy yêu em Xpander Mitsu , e đang hy vọng tìm đc 1 e giá quãng 350 còn đều xe , động cơ + ly hợp vs làm mát còn tốtỐi... đừng lạc lối Cụ ây, mua con Buổi sáng hoặc i10 cũ cho an toàn.
Cụ chờ thêm vài năm nữa mới có giá này. Con Expander già nhất sinh năm 2017.Sau 1 hồi nhổ râu nghiên cứu phân tích của các cụ thì em bắt đầu thấy yêu em Xpander Mitsu , e đang hy vọng tìm đc 1 e giá quãng 350 còn đều xe , động cơ + ly hợp vs làm mát còn tốt
E tạm tính là 2 năm + 3 năm con già nhất 2017 =5 năm khấu hao 200 triệu /5 năm tức là 1 năm khấu hao có 40 triệu hả cụ , e cứ tưởng xe rẻ thì nhanh khẩu hao , với lại e ko có thông số khấu hao các dòng xe khác để tiện so sánh.Cụ chờ thêm vài năm nữa mới có giá này. Con Expander già nhất sinh năm 2017.