Xe vừa mới ra lò mà cụ hỏi đi lâu ngày còn thích ko thì ai mà trả lời dc
Hôm trc e qua nguyễn trãi quất 1 chú SD 1.5 nhưng chạy thử con HB. Nội thất thiết kế thì khỏi bàn vì nó đang hot mà
Khi lái chậm thì tay lái rất nhẹ và khá mịn cảm giác dễ chịu trong phố, lên đường trên cao chạy 80km thì nó đầm lại. E thử đánh lái chuyển làn gấp mấy phát ở 80km thì rất ngon lành, ko bị rung lắc bồng bềnh đâu. Chạy chậm thì ko thấy trễ chân ga, nhưng ở khoảng 50km mà tăng tốc nhanh thì nó hơi khựng lại một tí. Theo e thì độ trễ này còn ít hơn con C250 đời 2009 e từng lái. Độ vọt thì chấp nhận dc nhưng ko chắc chắn là ko thể dính lưng dc rồi vì nó nhỏ con mà. Độ dơ chân phanh có cụ nói phanh sâu mới ăn nhưng e thấy cũng bt, ko có cảm giác khác biệt gì nhiều so với những xe từng đi. Độ ồn chấp nhận dc (với e), chưa có đk thử tiếng lộc cộc giảm sóc trc.
Tay số bán tự động thì ko dc nhậy lắm, phải gạt dứt khoát chứ ko gảy gảy dc, ngoài ra chuyển số phải phù hợp với tốc độ, đặc biệt ở số 6 chạy dưới 45km/h gảy số 6 là ko lên đâu. Lẫy chuyển số trên vô lăng khá thú vị khi vọt, giữ nguyên chân ga và chế độ tự động nhưng vẫn giảm số bằng tay dc và vọt êm ái, sau một lát nó lại tự động nhảy sang D
Có vài chi tiết như lớp bửng trên nắp cốp sau làm lỏng lẻo, bửng chắn bùn có vẻ mỏng manh sợ ko bền
Nói chung là cảm giác thấy rất ok với tầm tiền này (có thể do e đang kết m3 quá nên có chút sai lệch
)
Các option khác về giải trí đèn đóm e ko soi kỹ vì thực sự là e cũng ko quan tâm lắm tới mấy món này. Trên xe toàn nghe FM là chấm hết (DVD với e cũng vô dụng).
Khoang sau với người 1,7m như e ngồi thì thoải mái, ko sợ chật như một số cụ nói đâu.
Khoang sau ko có cửa gió đh nhưng dưới gầm ghế trc có quạt thổi gió lạnh ra phía sau chắc cũng khắc phục dc phần nào
Sau khi chạy thử xong e xuống xèng luôn ko đắn đo gì nhưng cuối tuần mới nhận xe
Giá thì 728 + dám phim lumax gì đó + tấm trải sàn + túi kíu hộ. Họ sẽ hỗ trợ đăng ký đăng kiểm, mình chỉ phải ra bấm biển thôi