- Biển số
- OF-84793
- Ngày cấp bằng
- 10/2/11
- Số km
- 949
- Động cơ
- 417,689 Mã lực
em cũng bồ kết con này, lúc nào đủ xiền là e múc!
Bác chỉnh lại ghế đi. Người em toàn xương mà cũng không thấy ghế cứng đâu.Ghế ngồi cứng quá, e đi thử 3 lần, mỗi lần khoảng 50km thôi, đi và về 2 quệt 100K, mỏi hết cổ, đau hết người, chắc tại em quen đi xe Ỉn V của em rồi.
Cái này lần đầu tiên em nghe thấy, Cerato và forte em đều thấy là trợ lực điện, lúc khởi động cụ thấy chữ EPS đỏ rực là trợ lực điện kích hoạt. kg cụ mở lắp capo lên là thấy ngay. chắc ăn cụ oán vào gara, kg tin nữa cụ yêu cầu thay dầu trợ lực.Mấy ông sâu Trường Hải, từ lức gọi điện tới hỏi tư vấn về xe, đến lúc tới xem xe và thậm chí là cả khi đã nhận xe, lúc nào cũng ra rả, ra rả với khach hàng là tất cả Forte 2011 do TH lắp đều là trợ lực điện. Về khám phá, tìm hiểu, hoá là là trợ lực dầu. Việc này, em cho rằng rất không ổn. Các bác Trường Hải mà cứ đào tạo và quản lý đội sâu như thế này, một ngày đẹp trời có thể mất hết khách.
Như các cụ trên này đã nói nhiều lần, trợ lực điện hay trợ lực dầu, thì mỗi cái đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Nhưng điều quan trọng là, nó là dầu, thì bảo là dầu, mà nó là điện thì bảo là điện, cần gì phải nói dối khách hàng. Chắc nghĩ rằng trợ lực điện thì oách hơn, đắt hơn trợ lực dầu? Hồi lượn lờ mua xe, gọi điện cho mấy ông sâu về option xe, mỗi ông nói một kiểu, dù cùng một xe, như thế có nghĩa hoặc là các ông chưa được đào tạo đến nơi đến chốn, hoặc là các ông trả lời qua loa, vô trách nhiệm.Cái này lần đầu tiên em nghe thấy, Cerato và forte em đều thấy là trợ lực điện, lúc khởi động cụ thấy chữ EPS đỏ rực là trợ lực điện kích hoạt. kg cụ mở lắp capo lên là thấy ngay. chắc ăn cụ oán vào gara, kg tin nữa cụ yêu cầu thay dầu trợ lực.
Chứ em nghĩ điện hay dầu chả sao hết, tùy NSX lựa chọ thoi. NV bán xe tội gì nó phải nói dối cụ.
Tốc độ phải trên 100 cơ cụ ạ thì cháu mới thấy hơi lỏng lỏng thôi.Các Bác cho em hỏi tý, cảm nhận lái của Forte em thấy nó lỏng lỏng thế nào ấy( khi đi tốc độ 80 trở lên)
Ra gara xem lại cụ ạ, cháu toàn lái 1tay cho đỡ vướng. Không tin được đồng hồ báo đâu nhưng cũng phải tới 11-12l/100Chào các bác! Em cũng đang đi Kia forte SX AT, tay lái thật sự rất nặng, không thể dùng 1 tay để xoa được
Đúng thật em thì cũng ko chú trọng lắm chuyện ăn uống nhưng nếu để ý thì công nhận khoản ăn uống ko ổn lắm. tuyến đường từ hồ gươm lên thanh xuân thường xuyên là 14.7 l / km nếu tắc đường thì thường xuyên là 16l/100km
Em cũng chẳng tin lắm! nhưng khi ấn nút trip nó báo thế! để khi nào theo dõi bằng cơm chắc chính xác hơn!Cái chữ màu đỏ ấy, em là em phục bác sát đất. Xe em mới lấy được 1 tuần, Odo 150km mà thấy toàn báo 14l/100km cho quãng đường từ Lương Định Của - Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc - Thái Hà vòng về Hồ Đắc Di và buổi chiều thì ngược lại.
kinh tế hẹn hẹp cụ chọn em đó là chuẩn rồi ạ, chỉ thiếu option so với bản đủ 1 số chi tiết thôi ạNghe các bác khen em ý nhiều em cũng sướng lây. Nhưng xiền em ko đủ, chỉ đủ em giá thấp nhất của bác Hải: Forte EX MT thôi
Các bác tư vấn em có nên lấy em này không ợ ?
forte của anh hải là trợ lực dầu và dùng máy gamma ko giống xe nhập là máy GDI và trợ lực điện, sâu bọn em đa số còn trẻ kinh nghiêm chưa nhiều, bản thân em cũng lên đây để học hỏi rất nhiều ạCái này lần đầu tiên em nghe thấy, Cerato và forte em đều thấy là trợ lực điện, lúc khởi động cụ thấy chữ EPS đỏ rực là trợ lực điện kích hoạt. kg cụ mở lắp capo lên là thấy ngay. chắc ăn cụ oán vào gara, kg tin nữa cụ yêu cầu thay dầu trợ lực.
Chứ em nghĩ điện hay dầu chả sao hết, tùy NSX lựa chọ thoi. NV bán xe tội gì nó phải nói dối cụ.
Hi cụ! Quý là quý ở cái thái độkinh tế hẹn hẹp cụ chọn em đó là chuẩn rồi ạ, chỉ thiếu option so với bản đủ 1 số chi tiết thôi ạ
cụ xem thông số đầy đủ của từng bản em forte ở đây để chọn lựa này http://www.mediafire.com/?rqbmbiuayx6dkbs
forte của anh hải là trợ lực dầu và dùng máy gamma ko giống xe nhập là máy GDI và trợ lực điện, sâu bọn em đa số còn trẻ kinh nghiêm chưa nhiều, bản thân em cũng lên đây để học hỏi rất nhiều ạ
cũng 1 phần cũng do ngay từ đầu các bác quản lý đã ko chú trọng nhiều về vấn đề kiến thức chuyên môn, chỉ biết đến doanh thu hàng tháng mà đánh giá về năng lực. Em còn kém chưa nhiều kinh nghiệm phải tự lên đây nhờ các cụ, ngồi hóng hớt tiếp thu học hỏi toàn là những thứ quý giá cho công việc và cũng để phục vụ chiều các cụ cho chu đáo ạHi cụ! Quý là quý ở cái thái độ
Đúng là bán hàng mà không hiểu về cái mà mình đang bán để tư vấn tốt cho khách hàng (dù ngày nay, đã có rất nhiều khách hàng hiểu biết, có kiến thức và kinh nghiệm), thì tội các bạn sale 50% và tội các bạn quản lý sale 50%. Đành rằng anh em sale là trẻ, ít kinh nghiệm (sẽ tích lũy dần và mức độ tiến bộ thì tùy người), nhưng khâu training như thế là có vấn đề.
Sao e nghe bên otosaigon nói xe forte của a hải tay lai nhẹ lắm, ko được đầm chắc lắm. chạy nhanh thấy ghê ghê.cụ chuẩn, tay lái nặng lắm, k bit bản nhập có nặng k?
Thanks bác,kinh tế hẹn hẹp cụ chọn em đó là chuẩn rồi ạ, chỉ thiếu option so với bản đủ 1 số chi tiết thôi ạ
cụ xem thông số đầy đủ của từng bản em forte ở đây để chọn lựa này http://www.mediafire.com/?rqbmbiuayx6dkbs
nhiều bác chọn cruze xong 1 thời gian ân hận đó bác ạ, forte vẫn sướng hơn, chất lượng tốt hơn nhiều, cruze xác nặng hơn, đi xe tốn xăng hơn.Thanks bác,
So về option thì Forte EX có vẻ thua LAC SE bác nhỉ ? mà LAC SE lại là xe nhập nên em đang phân vân. Ngoài ra Cruze cũng là một lựa chọn nữa trong túi tiền của em. Các bác khuyên em nên chọn em nào giúp với, em mông lung quá.
Cụ cho iem hỏi là morning AT bên cụ giờ là bao nhiêu ạ?tổng vệ sinh vào tầm nào?có mấy loại ạ?tại e xem có cả morning at và morning sportpack at.e máu forte lắm mà chưa đủ lúa.e cũng mới hỏi cerato nhập ở LVL người ta báo 30k.bằng forte a Hải là thế nào nhỉnhiều bác chọn cruze xong 1 thời gian ân hận đó bác ạ, forte vẫn sướng hơn, chất lượng tốt hơn nhiều, cruze xác nặng hơn, đi xe tốn xăng hơn.