Các mẫu xe toàn cầu của Honda thì ngon, Civic, Accord ở Mỹ chuộng và được đánh giá cao (trừ phốt hộp số CVT sắp tới Honda bỏ CVT nâng cấp lên AT 8-10 cấp).
Còn Honda mấy mẫu tiêu chuẩn thấp dành riêng cho các nước đang phát triển thì bình thường công nghệ cũng cũ, nhưng luôn rẻ so với hãng khác bên đó nên bán cũng khá chạy.
Cháu đi China, Ấn Độ gặp City rất nhiều. Hỏi ra sinh viên đi cực nhiều vì nó rẻ hơn mấy con Fiesta, Mazda 2, Yaris, Rio...
Honda lắp ráp VN như City thì rất tệ, máy móc cam đơn & hộp số xả hàng tồn công nghệ cũ: ồn, rung, momen xoắn yếu, ma sát nhiều, hiệu suất đốt cháy thấp cần tua Idling cao nên đi chậm đi phố tốn xăng hơn hãng khác.
Cứ chê Toy nhưng cháu thấy gọi máy Dual VVT-i của Vios bằng cụ !.
Nội thất City nhìn qua thì hào nhoáng, nhìn kỹ vật liệu nhựa rất kém, không sắc nét, sơn thì sần sùi
Ấy thế mà dân mình rất rất nhiều người nghĩ rằng Honda 2b tốt nên 4b tốt. Ít tìm hiểu, ít trải nghiệm xe cộ 4b mới chỉ được ngồi City, chưa biết hãng khác thế nào lại tự sướng là City tiết kiệm xăng, hộp số CVT êm, bền, lái sướng, ngồi sướng, nào là cận C...
Bảo sao mà anh Honda VN không tranh thủ định giá cao.