cảm ơn cụ chủ thớt,em đang định đi dán
dán vào có khó nhìn hơn ko hả các cụ:102::102::102::102:
dán vào có khó nhìn hơn ko hả các cụ:102::102::102::102:
Em cũng dùng thử clear view rồi, chắc cũng giống nano thôi, nếu đi nhanh và mưa to thì tốt, nước trôi rất nhanh, nhưng mưa nhỏ mà đi chậm trong phố thì ...các hạt nước tròn xoe, rất lâu mới đủ to để rơi nên bám rất lâu trên kính, đâm ra còn khó nhìn hơn, và bực nhất là dù mưa đã tạnh từ lâu nhưng vì các hạt nước tròn xoe lâu bay hơi nên xe mình vẫn ướt . em kết luận là đồ gin thì cứ để yên mà dùng vẫn là hay nhất.
2 kính phải trái + 2 gương giá 500k. phủ xong có hiệu ứng như kiểu nước đổ lá khoai nhưng không giải quyết vấn đề gì cảEm định làm 2 gương chiếu hậu thì tốn nhiều không các cụ
Có giải quyết được chứ , gương chiếu hậu rất khó nhìn khi kính 2 cánh cửa bị nhòe nhoẹt nước , nếu kính 2 cánh cửa bên lái và phụ nước trôi tốt thì quan sát gương sẽ dễ dàng hơn nhiều . Quan điểm của em là sau khi bôi cái clearview giá trị nhất ở phần cánh cửa và 2 gương trái phải chiếu hậu , kính lái có lẽ chả cần nếu lưỡi gạt mưa còn tốt và kính chưa bị xước2 kính phải trái + 2 gương giá 500k. phủ xong có hiệu ứng như kiểu nước đổ lá khoai nhưng không giải quyết vấn đề gì cả
Em thấy về lý thuyết là thế nhưng lúc mưa nhỏ lại khó nhìn vì nhiều hạt nước bám vào quá.ko giải quyết vấn đề là sao hả bác. Chắc chắn là kính sẽ trong hơn và giảm độ bám dính bụi bẩn, nước, dầu mỡ hơn....
Tui làm ở GMG từ lúc Song Long chưa độc quyền thì đã 60$ rồi.SL mua lại công nghệ nên giá 75$.Có tẹo kính thôi mà người nào cũng kêu đắt,Xe tôi là Mercedes Sprinter 16 chỗ phủ cả xe luôn.Kính lái bị ảnh hưởng nhiều nhất nhưng các kính còn lại thì không sao.Sau này mới biết do kính xe độ dốc quá lớn khoảng trên 45 độ thành ra khi chạy đường trường với tối độ đều đều 80 thì không chịu nổi bụi bay ngược lại.Còn xe con hay xe đến 8 chỗ thì độ dốc của kính cũng chỉ khoảng 30 đến 40 độ nên lượng bụi va chạm nó văng ra sau chứ không đập gần như trực tiếp vào kính xe.Nói là hạt bụi nhỏ chả làm được gì nhưng nhiều khi đi về sờ kính là thấy nhiều hạt găm chặt vào kính đó.Cứ tính đều đều 80km/h và gặp xe chở cát đi ngược lại với khoảng 60 đên 80km/h thì hạt bụi nó bay với tốc độ như thế nàoCác cụ ợ,
Phủ nano thì cũng có hiệu quả chứ không phải không, trước khi phủ thì cần làm sạch, càng sạch càng hiệu quả, nó còn giúp chống bụi, ố mốc....
Về giá thành thì nên dưới 250K thôi, đừng làm đắt hơn nến là thợ họ thi công, còn anh em làm thì cứ mua hộp về cũng được.
Hồi trước em đi từ Vinh ra HN, trời mưa to quá, đi đường chẳng nhìn thấy gì, lúc đó mới ước ao phủ nano, mà đứng đợi mưa nhỏ đi tiếp thì không đành.
Có cụ nói đúng, có nhiều người bên gara cài vào, theo em thì cứ khách quan làm tiêu chí, với lại chém đau thì thù dai.
Các sản phẩm phủ kháng nước mưa đang dừng lại ở mức hydrophobic, công nghệ hiện đại hơn là super-hydrophobic thì tốt hơn nhiều nhưng chưa ra.
Thế các cụ nhể.
Em quên, kính thì trong nhưng gương toàn bụi nước, tóm lại vẫn không nhìn thấy gì.Kính của bác sẽ trong hơn, khi đi dưới trời mưa phùn hạt nước bám trên bề mặt sẽ bị tốc độ gió hất ngược lên trên. Còn khi để kính xe đứng yên 1 chỗ phun nước dạng sương mù khi hạt nứoc thắng được lực ma sát thì nó sẽ lăn xuống. hoặc chỉ cần thổi nhẹ là hạt nước sẽ trôi đi.
Với sản phẩm Nano bác nào dùng của hãng nào mà ko hài long muốn bỏ đi thì qua em. Em lau cho mấy phát kính lại như bình thường. Còn với tình hình mưa như ở Hà Nội thì Phủ Nano trên kính là hợp lý. Giá thành cũng không cao.
Gương thì phải dùng sấy gương là ổn bác, trời mưa là em cứ dùng thật lực.Em quên, kính thì trong nhưng gương toàn bụi nước, tóm lại vẫn không nhìn thấy gì.
Cái này nó làm sạch gương bằng gió bác ạ. Em nghĩ chỉ dành cho các bác đi đường trường dùng thôi. Chứ đi trong thành phố thì chắc ko hiệu quả ạ.Trông nó như cái ô che mưa của chị em nhể bác