E có một File Excel (File tên là A) chỉ có 1 Sheet (tên là Sheet1), E xóa tất cả Sheet1 bằng Menu, rồi = chuột, rồi = Ctrl+A (túm lại là xóa ko còn gì) thế mà khi Save thì kích thước của File là 203Kb
E Insert thêm một Sheet nữa (tên là Sheet2, vẫn trong File A) và Copy toàn bộ Sheet1 qua Sheet2, rồi Save lại thì kích thước của File là 395Kb (gần gấp đôi)
E mở thêm 1 File Excel mới (File tên là B) và Copy toàn bộ Sheet1 (File A) rồi Paste sang Sheet1 (File B), rồi Save File B lại thì kích thước của File chỉ có 14Kb
Đến đây thì E chịu rồi, Bác nào biết chỉ giùm E cái nhé
P/S : ở Cq E các Nhân viên có thói quen là khi mở ứng dụng Office thì mở một File có sẵn rồi xóa hết nội dung và gõ nội dung mới sau đó thì Save as. Do vậy bây giờ xẩy ra tình trạng có những File Excel kích thước là 15Mb mà chỉ có mỗi 1 bảng biểu trong nội dung
E Insert thêm một Sheet nữa (tên là Sheet2, vẫn trong File A) và Copy toàn bộ Sheet1 qua Sheet2, rồi Save lại thì kích thước của File là 395Kb (gần gấp đôi)
E mở thêm 1 File Excel mới (File tên là B) và Copy toàn bộ Sheet1 (File A) rồi Paste sang Sheet1 (File B), rồi Save File B lại thì kích thước của File chỉ có 14Kb
Đến đây thì E chịu rồi, Bác nào biết chỉ giùm E cái nhé
P/S : ở Cq E các Nhân viên có thói quen là khi mở ứng dụng Office thì mở một File có sẵn rồi xóa hết nội dung và gõ nội dung mới sau đó thì Save as. Do vậy bây giờ xẩy ra tình trạng có những File Excel kích thước là 15Mb mà chỉ có mỗi 1 bảng biểu trong nội dung