- Biển số
- OF-73474
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 3,833
- Động cơ
- 462,840 Mã lực
- Tuổi
- 34
xét đúng luật ,nếu đường ko có vạch phân làn ,thì di như bác trong hoàn cảnh có biển cấm vượt là sai 100% rồi ah
e mà tự chậm lại khi đang đi song song thì xe kia thành vượt xe e, thậm chí còn vượt phải. -> cứ song song nhau cho lành nhỉĐã có biển cấm vượt mà cụ chưa vượt được thì cụ phải đi chậm sau xe trước thôi, chờ hết cái biển đó thì mới được vượt. Chẳng có gì tự nhiên cả. Không lẽ cụ húc vào mít xe trước khi họ phanh lại và cụ lý luận rằng: tôi đang đi bình thường, đúng tốc độ, họ tự nhiên phanh lại và tôi đâm, tôi làm gì có lỗi ? Híc nếu thế thì loạn hết cả.
Thường thì biển cấm vượt chỉ cắm nơi có 1 làn. Nếu là 1 làn mà đường rộng, cụ đi // thì vẫn có thể mắc lỗi vượt xe khi cấm vượt. Tốt nhất là khi nhìn thấy biển cấm vượt, cụ nên tự động lùi lại cho thành hàng dọc. Đi // như thế nói chung là nguy hiểm. Các cụ có để ý thường biển cấm vượt chỉ cắm ở những nơi đường hẹp, góc cua khuất tầm nhìn, họ làm biển là để tăng độ an toàn cho lái xe chứ cũng không cắm để mà cắm. Còn việc vận dụng luật của xxx cũng như lái xe thế nào có lợi cho mình thì nó rất tùy. Ví như đi trên quốc lộ, em định vượt 1 xe, thấy phía xa có biển cấm vượt là phải nhanh, nếu cảm giác không kịp là em tự giảm tốc để chờ tới hết biển cấm vượt.e mà tự chậm lại khi đang đi song song thì xe kia thành vượt xe e, thậm chí còn vượt phải. -> cứ song song nhau cho lành nhỉ
thì cụ suy ra nôm na là XXX đến YYY rồi đến ZZZ suy ra XXX là tầm thấp he3zzz là ở đâu ợ, các cụ inbox cho cháu để mở rộng hiểu biết vợ ạ. Các cụ nhóe.
Cháu bị vịn ở chỗ toy pháp vân mới cú, đường 3 xe tránh nhau mái thoải, biển cắm bên phải đoạn lên dốc. Thực tình bài này của cháu lâu rồi và cháu biết mình sai dưng mà sai kiểu chuối chuối kiểu gì ếThường thì biển cấm vượt chỉ cắm nơi có 1 làn. Nếu là 1 làn mà đường rộng, cụ đi // thì vẫn có thể mắc lỗi vượt xe khi cấm vượt. Tốt nhất là khi nhìn thấy biển cấm vượt, cụ nên tự động lùi lại cho thành hàng dọc. Đi // như thế nói chung là nguy hiểm. Các cụ có để ý thường biển cấm vượt chỉ cắm ở những nơi đường hẹp, góc cua khuất tầm nhìn, họ làm biển là để tăng độ an toàn cho lái xe chứ cũng không cắm để mà cắm. Còn việc vận dụng luật của xxx cũng như lái xe thế nào có lợi cho mình thì nó rất tùy. Ví như đi trên quốc lộ, em định vượt 1 xe, thấy phía xa có biển cấm vượt là phải nhanh, nếu cảm giác không kịp là em tự giảm tốc để chờ tới hết biển cấm vượt.
Trường hợp cụ tả : 2 xe // thường ít xẩy ra ở đường quốc lộ chỉ có 1 làn và có biển cấm vượt lắm, trừ phi nó là đường 2 làn rõ rệt. Nhưng như thế có thể xxx khép vào tội vượt phải, và điều này hay xẩy ra trên đường 5, các cụ nhà mình vẫn chiến đấu vì vụ này nhiều lắm.
Nói về bẫy cấm vượt, lái xe cơ quan em bị một quả mà em nghĩ 100% các cụ đều có thể dính. Hôm đó xe cq em đi vào Thanh hóa, tới đoạn sau Ninh bình một chút, có biển cấm vượt và đường cũng không tốt lắm. Các xe đi chỉ 40 là cùng. Tự nhiên phía bên phải có con taxi đi rất chậm, chắc cùng lắm là khoảng 15km/h và nó đi sát lề phải. Chẳng nhẽ cứ đi sau nó, vấn đề là nó không đi giữa đường mà đi sát lề ! Thế là lái xe cq em đi thẳng và bị vịn ngay sau đó khoảng gần km. Tới lúc cãi xxx là ko vượt ai thì con taxi lò dò tới, xxx chỉ gậy: anh vượt cái xe kia kìa !?
Chán như con gián luôn.