Dạ, bác dạy em tiếp thu ạ. Nhưng em cứ lăn tăn dễ tính và ngu nó gần xa nhau thế nào, mạn phép bác chút nhé:
Dễ tính: thấy 1 hay vài lỗi nhỏ không quan trọng, tự mình cũng có thể khắc phục được hoặc phải sử dụng dịch vụ nhưng dịch vụ chỗ nào cũng có thể hỗ trợ mình mà chi phí không đáng kể.
Cũng may mà em vừa khó tính vừa ngu nên biết chắc mình không tự sửa được nên không dám mua, tự nhiên lại đúng vào câu các cụ bảo "thánh nhân đãi kẻ khù khờ"
Cụ nói về lỗi nhỏ nhưng E và nhiều người sẽ cùng đồng ý là lỗi dầu lọt vào động cơ biểu hiện báo lỗi Check Engine thì ko hề nhỏ. Cách xử lý kiểu truyền miệng có thể thấy đc hiệu quả nhưng nó có triệt để không và lỗi này về lâu dài có gây tác hại gì ko thì có Mazda, Trường Hải và chúa mới biết đc. Bẫy dầu đấy có thể hàng Tàu hay bên thứ 3 nào đấy nhưng đều không chính thống hay ko có cam kết chất lượng gì cả.
Ngoài ra, vấn đề E thấy ở M3 AN là xe TH lắp ráp có khá nhiều vấn đề nhỏ: lỗi istop, sơn và chất liệu thân vỏ hơi kém vv và vv. Cụ cứ vào M3 Club cụ sẽ thấy rất nhiều lỗi, nhiều tình huống đa dạng khác nhau mà xe các hãng khác gặp phải ít hơn hẳn. A Hải bán đc nhiều quá làm ẩu, chỉ lấy công cụ giá và hình thức nội ngoại thất của xe làm công cụ cạnh tranh.
Tổng hợp từ lỗi lớn đến lỗi nhỏ E thấy thật đáng tiếc cho 1 chiếc xe đẹp như M3 và thật ngạc nhiên về độ dễ tính của người dùng VN.
Sent from my SM-N930F using Tapatalk