Các bác đã và đang đi dòng này chia sẻ cho e ít kinh nghiệm ạ. E cảm ơn
E đời 4,5 năm trước mà bácMec E đời hiện tại cực lành so với C và S
Cụ lái xe buýt rồi cụ còn hỏi mua E có đc k!!!
Gần 3 vạn thay lắm thế ạ, xe em gần 5v / 5 năm chả thay gì..Cụ nên chọn đời số 7 cấp trên vô lăng nhé, số 7 cấp chạy bốc, khỏe và mượt hơn 5 cấp nhiều, cá nhân mình chạy e này đời 2012 đến nay thấy ổn (nghe các cụ nói một số xe bị lỗi bánh răng cam) cụ tìm mua xe của ai chạy càng ít càng tốt, xe của mình đến nay đã phải thay một số thứ như: ắc quy, cao su gạt mưa, 1 puly tỳ, 4 quả lốp do đã 5 năm chứ chưa mòn, xe mình chạy ít bjo mới đc gần 3 vạn.
Cụ nói hay, e đang chạy E250 2010, k có gì phải chê, e đi 100k chưa phải thay giảm xóc rô tuyn..cam thay ngay từ hồi vài ngàn.. nói chung chạy chưa chán. E cũng muốn đổi dưng chưa ưng con nào tầm 2-2.3tỷ!Mercedes E250 W212, động cơ CGI - 1.8L - 204Hp, tự trọng ~1650Kg nên có thể nói là 1 chiếc xe không khoẻ lắm nhưng chắc chắn và tương đối tiện nghi.
Dòng Mer nói chung thì tầm 4 đến 5 năm sẽ cần thay thế một số phụ tùng như giảm xóc, rô tuyn cân bằng và bảo dưỡng tổng thể để có thể vận hành trong tình trạng tốt. Động cơ CGI của Mer có 1 nhược điểm là đa số bị lỗi bánh răng cam hút, triệu chứng là buổi sáng phải đề máy dài thời gian mới nổ và có tiếng kêu cành cành phản hồi lại, lỗi này khắc phục bằng cách thay bánh răng cam mới: trong hãng khoảng 32 triệu, ngoài hãng giá vô cùng nhưng khoảng ít hơn 1 nửa. Nội thất dòng này có vẻ xuống cấp rất chậm, có lẽ do chất liệu của nhà sản xuất. Giá giờ khoảng hơn 1 tỷ gì đó (tuỳ xe)
Em cũng đang chạy 1 chiếc E250 2010, xe không được bốc lắm vì máy nhỏ, xác nặng, độ êm ái thì có lẽ cũng chấp nhận được (tại sao lại cũng chấp nhận được? vì em trót chạy thử con S của 1 người bạn nên cảm nhận vậy).
Cụ thích thì múc thôi, sử dụng xe Mer tuy có tốn kém hơn xe của các hãng Nhật, Hàn Quốc nhưng theo kinh nghiệm sử dụng của em thì cũng không tốn kém tới mức như các thánh trên diễn đàn hay chém đâu (trừ vài trường hợp đặc biệt bị hỏng hóc những phần đặc biệt).
Chúc cụ mua được chiếc xe ưng ý.
ông cụ e đang định lấy 1 em E 2017. Cụ sử dụng như thế chi phí cho 1 em E như thế nào vậy? Nhà e mà lấy chỉ đi như cụ thôi. Em cảm ơn cụ nhé!Gần 3 vạn thay lắm thế ạ, xe em gần 5v / 5 năm chả thay gì..
Xe mới trong 5 năm đầu hoặc 6 vạn có phải lo nghĩ gì đâu cụ, đi BT sao mà hỏng được. Thay dầu thì đi ít nên năm thay 1 lần hết 3 củ thôi, các chi phí xăng, gửi xe thì theo tần suất sử dụng của cụ, khoảng 2-3 củ / tháng nữa. Vậy 1 năm cụ sẽ mất tiền nuôi nó khoảng 40M cho đến khi 5 năm tuổi.ông cụ e đang định lấy 1 em E 2017. Cụ sử dụng như thế chi phí cho 1 em E như thế nào vậy? Nhà e mà lấy chỉ đi như cụ thôi. Em cảm ơn cụ nhé!
thế thì chi phí cũng đâu cũng cao cụ nhỉ? nhà e cũng có gara rồi nên sẽ giảm khoản gửi xe. tính ra cũng chỉ ngang ngửa con CRV nhà e đang đi. Em cảm ơn cụ nhé! e bảo ông cụ em quất luôn con e250 2017tháng nữa. Vậy 1 năm cụ sẽ mất tiền nuôi nó
Ắc quy phải thay rồi vì 3 năm là hổng đề đc, lốp thì chưa đến kỳ nhưng vì đã đc 5 năm, cao su gạt mưa cũng như lốp và quả buly tỳ thì thấy kêu nên thay cho ytam, nói tóm lại thấy E 250 cũng lành và êm ái các cụ ạGần 3 vạn thay lắm thế ạ, xe em gần 5v / 5 năm chả thay gì..
Cái này cũng hên xui sao ấy, con trước của em cũng tầm 5 năm, giờ đến con này, sáng ra vẫn đề phát ăn.. Xe ko đi dài nhưng ngày nào cũng đi nên acquy chắc tốt cụ ạ. Các tiếng kêu linh tinh thì có ồn hơn hồi mới, nhưng ko đến mức phải thayẮc quy phải thay rồi vì 3 năm là hổng đề đc, lốp thì chưa đến kỳ nhưng vì đã đc 5 năm, cao su gạt mưa cũng như lốp và quả buly tỳ thì thấy kêu nên thay cho ytam, nói tóm lại thấy E 250 cũng lành và êm ái các cụ ạ
Vâng, sau đó phải thay 1 số thứ (chưa hỏng nhưng để duy trì độ sướng và êm của em nó thì nên thay), cũng toàn thứ rẻ tiền thôi cụ ~ 20Mthế thì chi phí cũng đâu cũng cao cụ nhỉ? nhà e cũng có gara rồi nên sẽ giảm khoản gửi xe. tính ra cũng chỉ ngang ngửa con CRV nhà e đang đi. Em cảm ơn cụ nhé! e bảo ông cụ em quất luôn con e250 2017
Acquy e thấy sau 3 năm thì e nào cũng phải thay, cái này thì xác định chắc chắn. E thay cái acquy ngoài mà chạy tít 2 năm rồi chưa thấy yếu điCái này cũng hên xui sao ấy, con trước của em cũng tầm 5 năm, giờ đến con này, sáng ra vẫn đề phát ăn.. Xe ko đi dài nhưng ngày nào cũng đi nên acquy chắc tốt cụ ạ. Các tiếng kêu linh tinh thì có ồn hơn hồi mới, nhưng ko đến mức phải thay
Cụ chủ cẩn thận và thay theo định kỳ, những xe vậy rất ổn mua cũ đi như xe mới, còn đợi đến hỏng và báo lỗi chắc như xe cụGần 3 vạn thay lắm thế ạ, xe em gần 5v / 5 năm chả thay gì..
Xe tôi vào Haxaco 46 LH kiếm tra mấy lần người ta bảo chả cần thay gì, ngoài ra, theo tôi biết trong vòng 3v chả cái gì đến hạn thay ban High à, đây cũng là con merc thứ 2 tôi đi nên biết những điều đó chứ. Ngoài ra, bạn biết xe tôi thế nào mà bảo "như xe cụ"Cụ chủ cẩn thận và thay theo định kỳ, những xe vậy rất ổn mua cũ đi như xe mới, còn đợi đến hỏng và báo lỗi chắc như xe cụ
Cụ hạ hoả em fun tí thôi mà, check hãng bảo thay gì thì cân nhắc thay cụ nhỉXe tôi vào Haxaco 46 LH kiếm tra mấy lần người ta bảo chả cần thay gì, ngoài ra, theo tôi biết trong vòng 3v chả cái gì đến hạn thay ban High à, đây cũng là con merc thứ 2 tôi đi nên biết những điều đó chứ. Ngoài ra, bạn biết xe tôi thế nào mà bảo "như xe cụ"