- Biển số
- OF-174986
- Ngày cấp bằng
- 4/1/13
- Số km
- 1,647
- Động cơ
- 372,673 Mã lực
Fadil thì lại chắc chắn cách âm tốt.Xe cỏ dáng em này em vẫn thấy đẹp. Nhược là tôn vỏ mỏng nên hay bị rỉ sét, ồn.. em vẫn thấy nó rộng hơn con fadil em đang đi
Fadil thì lại chắc chắn cách âm tốt.Xe cỏ dáng em này em vẫn thấy đẹp. Nhược là tôn vỏ mỏng nên hay bị rỉ sét, ồn.. em vẫn thấy nó rộng hơn con fadil em đang đi
Vâng cụ. Kích thước thì như nhau nhưng các thứ nó đều dày hơn nên thu hẹp không gian. Fadil ngoài chật ra thì mọi thứ khác em đều hài lòng.Fadil thì lại chắc chắn cách âm tốt.
Cảm ơn cụ nhiềuChúc cụ sớm mua được xe !.
E vẫn đang phân vân cụ ạ,xe còn ngon chạy tiết kiệm e đi hải dương_tam kỳ đi về 1978km hết có 2270k xăng 95 full tảiCụ chủ có bán ko, em đi forte đi làm hàng ngày mà hơi tốn xăng quá, mặc dù đi rất lành.
Nó hơi ồn thôi,xe e chưa có vết rỉ sét nào ạ,rộng hơn fadil hả cụ,fadil đời sau con này kh lẽ nó lại chật hơn ạXe cỏ dáng em này em vẫn thấy đẹp. Nhược là tôn vỏ mỏng nên hay bị rỉ sét, ồn.. em vẫn thấy nó rộng hơn con fadil em đang đi
cụ chạy khoé quá, xe em chạy full điều hoà đg từ mỹ đình đến Cao Dương theo đg HCM toàn 6,2.lE vẫn đang phân vân cụ ạ,xe còn ngon chạy tiết kiệm e đi hải dương_tam kỳ đi về 1978km hết có 2270k xăng 95 full tải
Cửa giả, nệm ghế nó dầy hơn cụ ạ. Vì thế nên nó chiếm không gianNó hơi ồn thôi,xe e chưa có vết rỉ sét nào ạ,rộng hơn fadil hả cụ,fadil đời sau con này kh lẽ nó lại chật hơn ạ
Xe máy nhỏ nên lúc vượt, chạy cao tốc vòng tua nó cao. Chính ra em thấy bọn CVT nó tiết kiệm. Fadil em đi Vĩnh Phúc - Hà Tĩnh vừa rồi đổ 2 lần mỗi lần 600k đến hiện tại được 1000km rồi mà trên đồng hồ vẫn báo còn đi được 250km.cụ chạy khoé quá, xe em chạy full điều hoà đg từ mỹ đình đến Cao Dương theo đg HCM toàn 6,2.l
Fadil máy nó mạnh gần gấp đôi. Spark ông nào chở đủ mà tắc ngang lối lên vành đai 3 thì phải đuổi bớt người xuống nhéXe cỏ dáng em này em vẫn thấy đẹp. Nhược là tôn vỏ mỏng nên hay bị rỉ sét, ồn.. em vẫn thấy nó rộng hơn con fadil em đang đi
Do người chạy thôi cụ! xe em dốc cao 2 người ngồi, khoảng 2,5 tạ hàng đằng sau, nhả AC bám dốc ko lùi bánh 1 cmFadil máy nó mạnh gần gấp đôi. Spark ông nào chở đủ mà tắc ngang lối lên vành đai 3 thì phải đuổi bớt người xuống nhé
Bọn này đi tiết kiệm nhất ở tốc độ khoảng trên dưới 60, em chạy ĐL Thăng Long nhiều lúc vẫn đóng trên dưới 100 thì thấy ăn hơn nhiều!Xe máy nhỏ nên lúc vượt, chạy cao tốc vòng tua nó cao. Chính ra em thấy bọn CVT nó tiết kiệm. Fadil em đi Vĩnh Phúc - Hà Tĩnh vừa rồi đổ 2 lần mỗi lần 600k đến hiện tại được 1000km rồi mà trên đồng hồ vẫn báo còn đi được 250km.
Đi 80km/h tua máy chỉ 1500, 100km/h cũng chỉ ~2k
Bao nhiêu vậy cụ.
e vừa múc xong 2013 5c At
Van ko tải phải mua con xịn cơ, liên doanh nhanh òa ga lắm.Em ôm spark MT một thời gian nên đánh giá như sau:
Nhược điểm của dòng này: 3 máy, tổng dung tích 798cc yếu, rung, thân vỏ gầm bệ điện đóm kém (so với morning). Hay bị hỏng van không tải, chết mobin chia lửa, bi moay-ơ, gầm yếu nên lốp thường bị mòn không đều, nhanh thay lốp, đèn đóm thỉnh thoảng cháy bóng, chạy xe cũ phải chú ý nước nôi vì nó không có đồng hồ báo nhiệt, chỉ có đèn báo khi quá nhiệt. Xe yếu nên vòng tua cao, máy gào, tiết kiệm xăng nhất ở dải 60-80 km/h.
Ưu điểm: nhỏ gọn và RẺ - RẺ - RẺ Đồ rẻ như xe máy: lốp 800k/cái, van không tải 150k, mobin vài trăm k, bộ dây cao áp vài trăm k... Cụ nào chịu khó tí toáy thì tự mua đồ về sửa được nhiều thứ, y như xe máy
Hơn tăm cụ ơi...lấy về chạy phố cho tiệnBao nhiêu vậy cụ.