E thấy e nó trẻ trung nhiệt tình, lại dẫn cả sếp sn 86 đi cùng nên muốn tạo đk cho e nó hoàn thành chỉ tiêu. Bác lấy đâu ảnh thế bácCái mẹt này mà cụ cũng chọn mặt gửi vàng thì e chịu. Cụ Vinh có trên này về dạy bảo nhân viên nhé
E thấy e nó trẻ trung nhiệt tình, lại dẫn cả sếp sn 86 đi cùng nên muốn tạo đk cho e nó hoàn thành chỉ tiêu. Bác lấy đâu ảnh thế bácCái mẹt này mà cụ cũng chọn mặt gửi vàng thì e chịu. Cụ Vinh có trên này về dạy bảo nhân viên nhé
Ảnh trên face chu.thien.39 đấy bác. Bác thích sếp 86 k, e gthieuE thấy e nó trẻ trung nhiệt tình, lại dẫn cả sếp sn 86 đi cùng nên muốn tạo đk cho e nó hoàn thành chỉ tiêu . Bác lấy đâu ảnh thế bác
Thôi của bác cả đấyẢnh trên face chu.thien.39 đấy bác. Bác thích sếp 86 k, e gthieu
Vay ngân hàng ko được nhưng vác ra ngoài vẫn vay đc đấy cụNhưng vấn đề em không hiểu là giấy tờ của khách thì trả nó đơn giản chứ mình có mang đi cắm được đâu nhỉ mà không trả cho xong đỡ mang tiếng người ta gọi nhiều, trường hợp làm mất rất khó xảy ra vì thường hồ sơ trên bàn làm việc rất khó thất lạc
Em nghĩ chắc trong trường hợp này kiểu nó đang xử lý hồ sơ cho chị này xong chị tìm thấy ngân hàng khác lãi suất tốt hơn k làm nữa nên chắc thanh niên cay om hồ sơ của khách k trả thôi. Ý kiến cá nhân e.Nhưng vấn đề em không hiểu là giấy tờ của khách thì trả nó đơn giản chứ mình có mang đi cắm được đâu nhỉ mà không trả cho xong đỡ mang tiếng người ta gọi nhiều, trường hợp làm mất rất khó xảy ra vì thường hồ sơ trên bàn làm việc rất khó thất lạc
Nếu có vậy thì nó cũng không có quyền cụ ạ. Khách hàng có quyền lựa chọn dịch vụ. Khi chưa có giải ngân thì khách hàng vẫn có quyền lựa chọn.Em nghĩ chắc trong trường hợp này kiểu nó đang xử lý hồ sơ cho chị này xong chị tìm thấy ngân hàng khác lãi suất tốt hơn k làm nữa nên chắc thanh niên cay om hồ sơ của khách k trả thôi. Ý kiến cá nhân e.
tất nhiên là k có quyền làm thế r bác nhưng bác đọc kĩ lại ý kiến của em đi, ý em là bạn đó kiểu đang làm r tự dưng bị từ chối k làm nữa nên ức chế đó màNếu có vậy thì nó cũng không có quyền cụ ạ. Khách hàng có quyền lựa chọn dịch vụ. Khi chưa có giải ngân thì khách hàng vẫn có quyền lựa chọn.
Em đọc kỹ mà, đó là ý kiến của cụ. Em có bảo ý kiến của cụ sai đâu, em chỉ nói thằng kia sai.tất nhiên là k có quyền làm thế r bác nhưng bác đọc kĩ lại ý kiến của em đi, ý em là bạn đó kiểu đang làm r tự dưng bị từ chối k làm nữa nên ức chế đó mà
Phát ngôn hồ đồ thế bác?tất nhiên là k có quyền làm thế r bác nhưng bác đọc kĩ lại ý kiến của em đi, ý em là bạn đó kiểu đang làm r tự dưng bị từ chối k làm nữa nên ức chế đó mà
đâu có hồ đồ bác. Vốn cầm hồ sơ như vậy của KH đâu có làm đc gì. Nói chung cầm vậy làm khó KH thôi chứ chẳng đc cái gì.Phát ngôn hồ đồ thế bác?
Vâng em sẽ cố nói chuyện với em í xem thực hư câu chn nó tnao.Em đọc kỹ mà, đó là ý kiến của cụ. Em có bảo ý kiến của cụ sai đâu, em chỉ nói thằng kia sai.
Cụ cùng hệ thống, xem có thể giúp gì cụ chủ thớt không?
Thật ra cụ đang bênh gì đồng nghiệp vậy. Nó sai lè lè ra vậy còn cố tìm hiểu cái gì nữa??? Kể cả khách hàng không làm nữa cũng không có quyền giữ giấy tờ của khách hàng!Vâng em sẽ cố nói chuyện với em í xem thực hư câu chn nó tnao.
Cụ k hiểu ạ. Em k gặp nó mấy năm trời r. Vừa được tin trên này em nhắn hỏi nó ngay thì nó k rep cả em luôn. Thân thiết gì với nó thì đã đành, em đang cố giúp thôi để xem giải quyết được cho cụ chủ thôi.Thật ra cụ đang bênh gì đồng nghiệp vậy. Nó sai lè lè ra vậy còn cố tìm hiểu cái gì nữa??? Kể cả khách hàng không làm nữa cũng không có quyền giữ giấy tờ của khách hàng!
Làm dịch vụ mà lại làm thế sao được?
cụ chủ nói thẳng ra xem như thế nào mà đồng chí kia lại giữ hồ sơ bản chính không trả để các anh em đỡ cãi nhau mất hòa khí được không ạ, em thì đầu óc hơi tiêu cực tí nên chỉ nghĩ đến những trường hợp xấu nhất thôi ạPhát ngôn hồ đồ thế bác?
E làm vay tín chấp hộ kinh doanh. Lúc đầu bảo thủ tục đơn giản. Xong mỗi lúc thêm một điều kiện. Đến khi bắt e chụp ảnh sổ đỏ thì e báo hoãn không làm nữa. Rồi từ đó ko liên lạc đc.cụ chủ nói thẳng ra xem như thế nào mà đồng chí kia lại giữ hồ sơ bản chính không trả để các anh em đỡ cãi nhau mất hòa khí được không ạ, em thì đầu óc hơi tiêu cực tí nên chỉ nghĩ đến những trường hợp xấu nhất thôi ạ
Cụ cùng hệ thống, gọi nó 0 nghe thì gọi thẳng cho sếp.Cụ k hiểu ạ. Em k gặp nó mấy năm trời r. Vừa được tin trên này em nhắn hỏi nó ngay thì nó k rep cả em luôn. Thân thiết gì với nó thì đã đành, em đang cố giúp thôi để xem giải quyết được cho cụ chủ thôi.
E vẫn chưa biết chi nhánh nào ạ.Cụ cùng hệ thống, gọi nó 0 nghe thì gọi thẳng cho sếp.
Còn cụ thể mời cụ chủ thớt đến thẳng chi nhánh nó mà làm um lên cho rõ
Chu đức thiện HB - NSC _ SaD , thiencd@vpb.com.vn chuyên viên 1 quan hệ khách hàng phòng kinh doanh khối tín dụng tiểu thương 01236576116 đây là mã nhân viên của cụ thiện trên hệ thống, nếu chưa tìm được cụ lên 89 láng hạ tầng 8 khối tín dụng tiểu thương để gặp cụ thiện em nhớ không nhầnE vẫn chưa biết chi nhánh nào ạ.