Đúng r n20 đó cụĐời này vẫn máy N20 đúng k cụ ?
Đúng r n20 đó cụĐời này vẫn máy N20 đúng k cụ ?
Ơ!định mua con F10
nhìn lại hóa ra toàn đồ tàu lởm độ vào trông như đoàn cải lương trần hữu trang
thôi next
vầng. người dùng ko có kiến thức thì phải né chứ sao dám để gara bùa phép thịt như gà được. )Mua mới mà đi bạn ạ xe cũ ko có kiến thức thì ko nên mua.
Hihi bùa hay ko bùa ko cần bạn dẫn dắt người tìm hiểu về xe người ta khắc biết mình cần cái gì. Người ko biết mình vẫn tán thành mua mới. Mình ko biết ko có nghĩa là người khác ko biết, ko ko hiểu mục đích bạn conment là gì, mếu muốn dẫn đắt thì hãy dùng kiến thức và bằng chứng cụ thể huyết phục còn mục đích để chọc ngoáy dìm hàng thì thời gian bạn có thể làm việc khác nó ý nghĩa và ra nhiều tiền hơn thân !vầng. người dùng ko có kiến thức thì phải né chứ sao dám để gara bùa phép thịt như gà được. )
Klq nhưng bác này nói rất chuẩn. Có một thực tế ai cũng vậy mình có tiền mua xe đẹp thì ko có lý do gì mình bỏ đồ chính hãng để thay vào đồ rởm đâuViệc học rất quạn trọng bạn ạ. Không những học về kỹ thuật mà còn học cả giao tiếp nữa. Độ nâng cấp option chính hãng và chế ghép sai thông số kỹ thuật nó là 2 vấn đề khác nhau. Thợ buôn xe thì nên mua bằng quan hệ và kiến thức chứ ko nên dùng văn bẩn để dìm hàng những người đi bmw và yêu bmw ko ngu để bạn dắt mũi đâu hihi
cảm ơn cụKlq nhưng bác này nói rất chuẩn. Có một thực tế ai cũng vậy mình có tiền mua xe đẹp thì ko có lý do gì mình bỏ đồ chính hãng để thay vào đồ rởm đâu
F10 LCI từ cuối 2013 rồi cụ ạ, LCI là cách gọi của BMW cho bản facelift thôi. Pre-LCI phản quang sau nằm ở dưới cản gần pô, còn LCI nằm ở gần đèn hậu như trên ảnh cụ chủ.F10 520 sx 14 đăng ký 15 xe đẹp nét, không lỗi bao check toàn quốc, chạy hơn 8v km bao check km. LCI đã có cửa hít.
cụ chủ ktra lại thông tin, theo như em được biết thì LCI là bản kỷ niệm 100 năm BMW nên gọi là đời 2016, xe sx cuối 2015 mới bắt đầu ra bản LCI, xe cụ sx 2014 thì khả năng cao chưa phải LCI:
Nhiều bác thợ đăng bán xe toàn kê option vài trăm triệu đến cả tỷ bạc. option trên xe của em cũng không muốn kê chi tiết ra nhưng đồ e lắp để lên được những option như này không dưới 250tr đc các bác có thể check các shop uy tín chuyên độ bmw thì rõ. Tất nhiên cũng có đồ độ this độ that nhưng quan trọng phải đến xem xe hoặc kể cả xem trên ảnh chi tiết nào không đúng hàng chuẩn thì có thể thắc mắc chứ đây mục đích coment vào vài của e để dìm hàng là rõ ràng và thô thiển quá cụ nhỉ. Chán ko buồn giải thích gì thêm.Klq nhưng bác này nói rất chuẩn. Có một thực tế ai cũng vậy mình có tiền mua xe đẹp thì ko có lý do gì mình bỏ đồ chính hãng để thay vào đồ rởm đâu
F10 LCI từ cuối 2013 rồi cụ ạ, LCI là cách gọi của BMW cho bản facelift thôi. Pre-LCI phản quang sau nằm ở dưới cản gần pô, còn LCI phản quang sau nằm ở gần đèn hậu như trên ảnh cụ chủ.
LCI là bản nâng cấp cuối dòng đời khác với tên gọi facelift cụ ạ. LCI thay đổi cơ bản là đèn đóm và cửa hít option này giữ đến tận 2016 trước khi thay form G 30F10 520 sx 14 đăng ký 15 xe đẹp nét, không lỗi bao check toàn quốc, chạy hơn 8v km bao check km. LCI đã có cửa hít.
cụ chủ ktra lại thông tin, theo như em được biết thì LCI là bản kỷ niệm 100 năm BMW nên gọi là đời 2016, xe sx cuối 2015 mới bắt đầu ra bản LCI, xe cụ sx 2014 thì khả năng cao chưa phải LCI:
Gầm bệ có 2 cái rotuyn hỏng và 4 cái bạc càng hỏng e đã thay rồi ạ, còn lại tất cả các rotuyn và toàn bộ các gối cao su e đảm bảo ko có cái nào nứt vỡ vào cua vào ổ gà im thin thít ko có 1 tiếng lục cục nào cụ ạ. Bảo dưỡng thì e cũng làm full hết rồi ko cần làm gì nữa.Xe này ko mua thì còn mua xe nào nữa. Bác chủ tâm huyết quá. Mua về chỉ việc đi. Cụ nào kỹ tính dắt thêm 2-3 chục nữa thay thêm ít gầm bệ nữa
Lại còn thế nữa. Em mà có tiền thì cụ chết với emGầm bệ có 2 cái rotuyn hỏng và 4 cái bạc càng hỏng e đã thay rồi ạ, còn lại tất cả các rotuyn và toàn bộ các gối cao su e đảm bảo ko có cái nào nứt vỡ vào cua vào ổ gà im thin thít ko có 1 tiếng lục cục nào cụ ạ. Bảo dưỡng thì e cũng làm full hết rồi ko cần làm gì nữa.
LCI = Life Cycle Impulse, là facelift chứ còn là cái gì nữa ạ? Nói cho dễ hiểu thì facelift là danh từ chung, dùng để chỉ bản nâng cấp của 1 đời xe (1 đời xe thường có 1 hoặc 2 bản facelift trước khi ra mẫu mới), còn LCI là danh từ riêng BMW đặt ra để gọi bản facelift của hãng.LCI là bản nâng cấp cuối dòng đời khác với tên gọi facelift cụ ạ. LCI thay đổi cơ bản là đèn đóm và cửa hít option này giữ đến tận 2016 trước khi thay form G 30
LCI (Life Cycle Impulse) là một khái niệm có thể hiểu như là một phiên bản nâng cấp facelift chỉ được hãng BMW dùng để gọi các phiên bản nâng cấp của hầu hết các dòng xe như: 3, 5 hay 7 Series. Tương tự như Mercedes-Benz hay nhiều hãng xe khác, phiên bản nâng cấp LCI của BMW thường được thay đổi cập nhật kiểu dáng thiết kế, nâng cấp về công nghệ cho một dòng xe trước khi chuyển sang một thế hệ hoàn toàn mới. Có thể hiểu rằng, đây chính là phiên bản nâng cấp facelift nhưng khác về tên gọi.
cụ nói đúng LCI của Bim tương tự như facelift của hãng khác, f10 ra mắt 2010; 2014 là bản lci giữa vòng đời, 2016 mới là bản LCI cuối cùng của N20 kỷ niệm 100 năm( nội thất da Dakota, cửa access comfort, cốp điện đá cốp, cửa hít) là bản kỷ niệm 100 năm, xe cụ chủ 2014 mà cũng LCI thì em không chắcF10 LCI từ cuối 2013 rồi cụ ạ, LCI là cách gọi của BMW cho bản facelift thôi. Pre-LCI phản quang sau nằm ở dưới cản gần pô, còn LCI nằm ở gần đèn hậu như trên ảnh cụ chủ.
gớmViệc học rất quạn trọng bạn ạ. Không những học về kỹ thuật mà còn học cả giao tiếp nữa. Độ nâng cấp option chính hãng và chế ghép sai thông số kỹ thuật nó là 2 vấn đề khác nhau. Thợ buôn xe thì nên mua bằng quan hệ và kiến thức chứ ko nên dùng văn bẩn để dìm hàng những người đi bmw và yêu bmw ko ngu để bạn dắt mũi đâu hihi