- Biển số
- OF-308679
- Ngày cấp bằng
- 20/2/14
- Số km
- 122
- Động cơ
- 300,770 Mã lực
Định mệnh mấy thằng xxx Phú Thọ, chúng chuyên rình rập để bắt các kiểu lỗi xi nhan ở các cung đường kiểu thế này... mà ở Phú Thọ thì nhiều cái ngã ba như thế này lắm
akay cũng chịu thôi ạCụ nói đúng quá. Bị cạp nong quả này e cũng a kay lắm.
Ơ thế bác tưởng XXX vẫn trong sáng như đội U19 tháng 9/2014 à?xxx bẩn quá, thiếu chỉ tiêu nên bắt nhầm còn hơn bỏ sót..
Lỗi ko xin nhan khi gặp biển chữ Y.xxx phú thọ là nỗi tiếng ăn cái này
Các cụ cho nhà cháu hỏi:Theo em, XXX có thể vịn theo cái biển "2 hướng kia" để nói rằng đến đấy chắc chắn phải chuyển hướng, ko phải thì là trái. Nhưng mũi tên lại nói rằng đến đấy sẽ đi thẳng hoặc là trái.
Em xin được đóng góp ý kiến thế này.
Về cái biển 414 kia
Như vậy cái biển mà cụ chủ gặp phải là nó chỉ theo 2 hướng.
Mà theo NĐ171
Thì cụ chủ đã chuyển hướng mà ko signal. Vậy theo em xxx đã làm đúng.
Tuy nhiên theo cái mũi tên thì cụ chủ lại không chuyển hướng. Vậy nhưng mà theo thứ tự ưu tiên trong QC 41 thì biển báo lại có hiệu lực > vạch kẻ đường. Vậy nên theo em là xxx vẫn phạt đúng. (Còn cái chuyện biển chỉ dẫn không có tác dụng phạt thì em chịu nhé).
Cụ chủ có kiến nghị thì cứ bám vào vạch kẻ đường mà kiến nghị. Mong sớm nhận tin của cụ.
Biển chỉ dẫn kết hợp với vạch kẻ đường thì như biển hiệu lệnh cụ à.Các cụ cho nhà cháu hỏi:
Biển chỉ dẫn "hướng đi" như trên, có làm căn cứ để xử phạt (đó là ngã ba) được không ạ???
Cháu cũng đọc nhiều tài liệu rồi, nhưng câu này hiện vẫn cứ ậm ừ chưa có câu trả lời ạ...