Yếu là so với 2.0 chứ cùng dung tích xi lanh thì MT hay AT na ná nhau thôi, có chăng là các bác đi MT kinh nghiệm có thể chọn vòng tua đa đạng để chuyển số nên cảm giác khoái hơn. Chứ em đi cả MT và AT rồi thì cuối cùng chỉ chọn AT thôi, mà thích cảm giác kéo mạnh thì chọn số L, số 2 của AT lúc cần thiết được mà.E cũng thích AT nhưng 1 phần thóc lúa chưa đủ 1 phần các cụ nhà e cứ chê AT đi yếu với ko an toàn![]()
Còn vụ không an toàn chắc ý cụ nói lúc luống cuống va đụng, thì đúng là MT nó chết máy luôn. Còn AT thì luống cuống đạp nhầm chân ga thì đúng là mệt, vì cứ gặp chướng ngại vướng là nó tự chuyển số thấp để vọt
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Chỉnh sửa cuối: