- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,030
- Động cơ
- -100,721 Mã lực
Giờ sâu rom phải thêm bước thu hồi biển cũ, cấp biển mới.
Ý cụ chủ là chỉ có 3 con màu như thế này. Hồi trước, bạn em cũng có một con camry màu này luôn. Độc.Đợt mở bán CX5 là nhập 100 con, sao giờ lại chỉ còn 3 con? nhanh hỏng vậy sao!
đúng rồi, gara em mang ra 2 lần xong em đều bán chênh được 70tr, chứ ko phải 20tr như các cụ hay nói đâu, nói chung làm ăn là phải có lãi là cũng đúng thôiXe dưới 300 thợ cũng phải tính cửa chén 50
Các cụ dân mua đừng học theo thợ, ôi lắm
Mua xe của thợ em cũng chỉ xem xét loại đã đi không quá 3 năm, chứ loại đi 6-10 năm mà dước về sau 1 năm sử dụng không nhận ra cái xe nữađúng rồi, gara em mang ra 2 lần xong em đều bán chênh được 70tr, chứ ko phải 20tr như các cụ hay nói đâu, nói chung làm ăn là phải có lãi là cũng đúng thôi
lô đấy nhập về giá 1,134tr ko hiểu cụ tính sao mà lăn bánh gần 1,6 tỉ. lúc đấy m6 bản 2.5 là cao nhất mà lăn bánh cũng chưa đến 1,5 tỉ cụ thể là 1,460. sau trường hải lắp ráp thì giá mềm hơn tí nhưng lại có bản 2.5 awd còn 2.0 thì còn thấp nữa. em đưa thông tin tham khảo thôi chứ em thì ko có nhu cầu cx5 và cũng ko bao giờ mua cx5 vì em ngồi ghế sau 1 lần và cạch luôn, chật chội,ghế ko ngã đc như các xe CUV khác đi xa đến mệt.Để trả lời câu hỏi này thì sao bác ko tự hỏi là tại sao con CX-5 nó lại là loại xe bán chạy nhất trong pk cuv hạng C (ko chỉ có pk cuv C mà cả pk cuv luôn), trong khi M6 giờ đứng ở chỗ nào trong pk sedan hạng D? E thì ko rõ hồi 2012 con M6 có đc nk ko và giá ntn, còn con CX-5 trc khi đc lắp ráp tại tt VN vào năm 2013 thì đc Trường Hải nhập về khoảng hơn 100 con gì đó, cả ra biển thì giá khoảng 1,6 tỷ đấy!
Tiêu thụ thế nào bác ?2012-2013 máy xanh cũng ko khác bây giờ lắm , vẫn tk như đời 2022
Tiêu thụ thế nào bác ?
Nhưng giờ lấy xe cụ chủ về cũng phải thay hết các thứ như rô tuyn, giảm sóc và thước lái thôi cụE thấy các bác cứ để ý đến mấy cái món xăng cộ của con này làm gì, máy 2.0-2WD thì ăn như mèo thôi. Cái quan trọng nhất của xe nhập là hơn đứt mấy con Ld của a Hải về độ đầm chắc của khung gầm, ht treo và ht lái. Ghế da thì ko bị mùi. Nc sơn thì dày và bóng hơn...E từng chạy qua mấy con CX-5 2013-15 hàng Ld của mấy ng quen, xe có khi chỉ mới chạy đc 6-7 vạn km mà long sòng sọc, giảm xóc, rô tuyn, thước lái chắc tèo hết cả rồi, ghế da thì mùi và nứt rách, sơn thì mỏng dính...Bảo sao dân mình vẫn chuộng hàng nk hơn là phải?
Có cái ghế sau cx5 đời cũ ko hiểu sao rất dựng mà nhiều cụ ko để ý. Xe phục vụ vợ con , đi xa tí mỏi lắmlô đấy nhập về giá 1,134tr ko hiểu cụ tính sao mà lăn bánh gần 1,6 tỉ. lúc đấy m6 bản 2.5 là cao nhất mà lăn bánh cũng chưa đến 1,5 tỉ cụ thể là 1,460. sau trường hải lắp ráp thì giá mềm hơn tí nhưng lại có bản 2.5 awd còn 2.0 thì còn thấp nữa. em đưa thông tin tham khảo thôi chứ em thì ko có nhu cầu cx5 và cũng ko bao giờ mua cx5 vì em ngồi ghế sau 1 lần và cạch luôn, chật chội,ghế ko ngã đc như các xe CUV khác đi xa đến mệt.
Cụ phân tích toàn ưu điểm mà chưa bay.E thấy các bác cứ để ý đến mấy cái món xăng cộ của con này làm gì, máy 2.0-2WD thì ăn như mèo thôi. Cái quan trọng nhất của xe nhập là hơn đứt mấy con Ld của a Hải về độ đầm chắc của khung gầm, ht treo và ht lái. Ghế da thì ko bị mùi. Nc sơn thì dày và bóng hơn...E từng chạy qua mấy con CX-5 2013-15 hàng Ld của mấy ng quen, xe có khi chỉ mới chạy đc 6-7 vạn km mà long sòng sọc, giảm xóc, rô tuyn, thước lái chắc tèo hết cả rồi, ghế da thì mùi và nứt rách, sơn thì mỏng dính...Bảo sao dân mình vẫn chuộng hàng nk hơn là phải?
Chẳng hiểu cụ ấy khen hệ thống treo và hệ thống lái của xe nhập hơn xe lắp ráp chỗ nào vì hệ thống treo, lái, khung gầm ko khác nhau,cùng mã phụ tùng. Còn cụ ấy so xe cụ ấy với xe khác thì đương nhiên khác vì hệ thống treo,lái nó phụ thuộc vào chế độ vận hành của xe đấy. Mấy cái đấy nó là đồ tiêu hao nên hỏng thì thay, xe cụ chủ chưa thay thì về lại tốn cả mớ để thay.Cụ phân tích toàn ưu điểm mà chưa bay.
Ở đây chắc rất ít ng đã từng leo lên con CX-5 nk, nhưng lái Cam Mỹ thì chắc là phổ biến hơn? Vậy e hỏi lại bác là 2 con Cam Mỹ và Cam Ld nó cũng chung đủ thứ, thậm chí con LD còn hơn cả về option, vậy tại sao chạy con Cam Mỹ lại hay hơn và đắt hơn? Vđ ở đây là tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, sự đồng bộ trong sx và lắp ráp...Còn bác nào muốn biết xe e đc bdsc hay đã thay cái gì thì ra Mazda GP mà check, trong đấy có đủ hết đấy, nv đã đủ yên tâm chưa?Chẳng hiểu cụ ấy khen hệ thống treo và hệ thống lái của xe nhập hơn xe lắp ráp chỗ nào vì hệ thống treo, lái, khung gầm ko khác nhau,cùng mã phụ tùng. Còn cụ ấy so xe cụ ấy với xe khác thì đương nhiên khác vì hệ thống treo,lái nó phụ thuộc vào chế độ vận hành của xe đấy. Mấy cái đấy nó là đồ tiêu hao nên hỏng thì thay, xe cụ chủ chưa thay thì về lại tốn cả mớ để thay.
Thế thì cụ lại so sánh sai rồi. Cam nhập máy và hộp số khác bản trong nước cùng đời, option cũng hơn chứ mazda thì ko như vậy. Với xe nhập nó phải dòng cao cấp chứ xe phổ thông cũng bình thường ko có gì phải thần thánh cả. Em cũng đang đi xe nhập nhật xuất trung đông đây.Ở đây chắc rất ít ng đã từng leo lên con CX-5 nk, nhưng lái Cam Mỹ thì chắc là phổ biến hơn? Vậy e hỏi lại bác là 2 con Cam Mỹ và Cam Ld nó cũng chung đủ thứ, thậm chí con LD còn hơn cả về option, vậy tại sao chạy con Cam Mỹ lại hay hơn và đắt hơn? Vđ ở đây là tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, sự đồng bộ trong sx và lắp ráp...Còn bác nào muốn biết xe e đc bdsc hay đã thay cái gì thì ra Mazda GP mà check, trong đấy có đủ hết đấy, nv đã đủ yên tâm chưa?