- Biển số
- OF-8200
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 836
- Động cơ
- 546,050 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Lo chưa khỏe thì làm con Fortuner 2.7 100 mã lực chạy cho "tiết kiệm" xăng và lại có cái logo Toy cho đỡ mất giá khi bán lại, hí hí.
Các bác cứ quan trọng nhiều hay ít mã lực để làm gì.Trừ phi các bác có nhiều OBAMA trong nhà đủ để mua xe động cơ khủng chạy cho nó sang .Còn nếu ngược lại có ít ông OBAMA trong nhà thì các bác mua xe ít mã lực chạy cũng được ,với điều kiện đường xá VIỆT NAM :đi trong phố thì tắc đường đông cơ 6.0L cũng như 1.0L thì cũng như nhau thui ,còn ngoài cao tôc,hay đường ngoại ô thì chạy đâu có được trên 100km/h ,quá 1 tý là các bác được máy anh CSGT gọi lại mời vào uống nước như chơi
đạp sát ván lên 130km/h thì nhiều xe lên được chả riêng gì Merc, giờ cụ đi đường trường tốc độ khoảng 70-80km/h, cụ thử nhấn ga xem mất bao nhiêu s để lên 130km/h? cái độ vọt nhanh mới là quan trọng lúc vượt mấy ông xe container 40f trên đường quốc lộem chạy thử roài, ko nói phét chứ độ vọt của e 25o còn hơn cả e 3oo, vì nó dùng đ/c tubor charge, em đạp sat ván lên đc 13okm/h đường quận 7
Khong gia dau bac ah. Ma la dang cap day. Ma that phu hop voi bac. Em nghi bac thanh dat, di mer la hop roi. Em nguong mo o tuoi 25 ma bac da mua duoc Mer. Niem mo uoc cua em day. Chon mer di bacEm cũng đang định cưới em này, theo các cụ tầm tuổi 25 đi con này có già ko, vì theo em thấy thì bản thân Mer thiết kế đã bị già hơn BMW rồi, dòng E lại còn già hơn C nữa.
em thấy pác có MER C mà pác có cái tư tưởng ko mua E250 mà mua SONATA thì em chịu:77::77::77:Em hum nọ chạy C200 đường tránh Thanh Hóa mà vút 1 phát lên 170km/h . Thấy chóng mặt quá lại giảm xuống.
Các bác cho em hỏi nhỡ hôm đó em bị bắn tốc độ thì nó sẽ làm gì em nhỉ? 170 / 80 T__T Mới quá có 90km chứ mấy
Em thấy C200 nhà em chạy còn thế nữa là em kia dùng công nghệ mới, chắc thoải mái thôi
Đây nhé, đáp ứng nhu cầu bác em cho cái đồ thị. Thấy ngay là ở vòng tua 2000 vòng/phút thì mômen xoắn cực đại đã đạt được rồi. Đúng như bác nói, đường VN mình thì nhìn vào công suất cho oai thôi chứ có bao giờ lái tới đó đâu.Bác nào kiếm được cái biểu đồ công suất và momen soắn của động cơ 1.8 của E250 quẳng lên đây xem thế nào, chứ công suất cực đại thường ở tua 5-6000 v/p có bao giờ đạp ga tới tua đó đâu. Ko biết đời này thế nào chứ, các đời trước vẫn bị trễ tầm ga đầu đi ko sướng lắm, đoạn sau mới vút
Xe em chạy 20k km rồi mà chưa thấy gì nghiệm trọng.Theo em máy turbo hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt (áp suất và nhiệt độ cao) nên chắc chắn chi phí chế tạo không rẻ, hơn nữa phức tạp trong chế tạo, bảo dưỡng, sửa chữa và độ bền sẽ kém hơn động cơ thông thường...
Bác xem cái ảnh này để thấy bộ turbo khi nghiên cứu phát triển ntn nhé. Đỏ hỏn luôn, hơn cả ống bô xe công thức 1. Chắc trên thực tế cũng không đi được đến mức như vậy. Em thì vẫn nghĩ là chất lượng sẽ ok vì động cơ máy bay phản lực nó cũng đỏ mà không mấy khi hỏng :21:.Theo em máy turbo hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt (áp suất và nhiệt độ cao) nên chắc chắn chi phí chế tạo không rẻ, hơn nữa phức tạp trong chế tạo, bảo dưỡng, sửa chữa và độ bền sẽ kém hơn động cơ thông thường...