E-250 có 1.8 thì có bị underpower không các bác?

Tây Độc

Xe điện
Biển số
OF-3199
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
2,358
Động cơ
581,490 Mã lực
Sếp em đang cân nhắc con E250 này. Nhưng mà anh í thấy có 1.8 nên lăn tăn quá. E300 là 3.0 thì E250 chí ít cũng phải là 2.3, 2.4 gì đó chứ các bác nhỉ?

Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em lời khuyên với. Em chẳng biết gì về xe cộ cả.
 

namanhnc

Xe tải
Biển số
OF-24151
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
445
Động cơ
496,550 Mã lực
e thấy VN mình đưa serial ký hiệu xe khác với bọn Tây. Bọn Tây cứ phân khối bao nhiêu thì ký hiệu theo đó (C180 = 1800 cm3, E350 = 3500 cm3, S500 = 5000cm3, S600 = 6000cm3, S63 = 6300cm3...) cái này dễ nhớ và dễ phân biệt
Vịt Nam mình thì E200 = 1800cm3, C280 = 3000cm3, E280 = 2600cm3 thì phải và E250 = 1800cm3... kiểu này cực khó nhớ và 0 biết đằng nào mà nần nữa ợ.

Với thân xác E mà động cơ 1800 thì quả là yếu (kể cả có kompressor) mặc dù con E250 này đã được tăng 20 mã lực, nhưng ở vòng tua 5500v/phút, thử hỏi ở VN này có ông nào chạy trên đường được 5500v/phút để được tăng 20 sức ngựa đây.

Túm lại theo e là xe sẽ yếu.
 
Biển số
OF-28
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
962
Động cơ
591,448 Mã lực
Con này cũng giống như E200 đời cũ bác ạ. Máy 1.8 nhưng lại là Kompressor nên nó có 204 ngựa đới bác. Trong khi đó Camry 2.4 cũng chỉ có 165 ngựa ở 6000 vòng đới bác ợ.
 

ht900

Xe buýt
Biển số
OF-762
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
729
Động cơ
583,616 Mã lực
Em nghĩ động cơ Merc rất ưu việt nên dù có xác nặng nhưng chắc chắn là không yếu đâu ạ, mô men xoắn đạt 320NM tại 2.000 đến 4.300 vòng thì cụ đạp đảm bảo dính lưng ghế là cái chắc (0 đến 100 km/h mất có 7,8 giây thôi ợ). Em chạy C200 máy cũng có 1.8 mà thấy có biểu hiện là yếu gì đâu, duy 1 điều là Merc có độ trễ chân ga đặc trưng thì cụ nào chạy Merc đều biết.
 

zin3_cau

Xe tải
Biển số
OF-49144
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
427
Động cơ
461,970 Mã lực
Cứ chơi 1 e đi bác E mới đẹp.còn nếu 1.8 mà chạy yếu thì nó làm bán cho ma hic,trc khi làm nó cũng tính chán rồi mà.:^)
 

Đại ka Thắng

Xe đạp
Biển số
OF-52075
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
44
Động cơ
454,050 Mã lực
Có bác nào so sánh nội thất em E300 với E250 này giúp em với
Nhìn cứ thế nào ấy, ko cuốn hút như hồi em E300 mới ra, cảm giác thế :-s

Nhìn cái Vô lăng với mặt táp lô giống hệt của C class ấy các bác nhỉ :-s Chả thấy ông Mer này cải tiến thêm :D

Đành rằng bước từ Mer xuống thì đẳng cấp rùi nhưng mà em có tầm 1,6 tỷ thì em ko mua em này mà lấy em Hyundai Sonata mới cho trẻ trung^^
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Có bác nào so sánh nội thất em E300 với E250 này giúp em với
Nhìn cứ thế nào ấy, ko cuốn hút như hồi em E300 mới ra, cảm giác thế :-s

Nhìn cái Vô lăng với mặt táp lô giống hệt của C class ấy các bác nhỉ :-s Chả thấy ông Mer này cải tiến thêm :D

Đành rằng bước từ Mer xuống thì đẳng cấp rùi nhưng mà em có tầm 1,6 tỷ thì em ko mua em này mà lấy em Hyundai Sonata mới cho trẻ trung^^
:77::77::77: SO Merc với Huyndai thì e cũng chiệu bác !!!!
 

Veyron2.0

Xe buýt
Biển số
OF-34325
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
866
Động cơ
481,817 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Con này cũng giống như E200 đời cũ bác ạ. Máy 1.8 nhưng lại là Kompressor nên nó có 204 ngựa đới bác. Trong khi đó Camry 2.4 cũng chỉ có 165 ngựa ở 6000 vòng đới bác ợ.
Chuẩn (b)(b)
 

lucky.win

Xe điện
Biển số
OF-6862
Ngày cấp bằng
8/7/07
Số km
4,277
Động cơ
595,629 Mã lực
ôi giời cụ chủ thớt cứ lo hão, đi mua xe ko nên nhìn vào mấy chấm cụ nhé.

Em cũng chuẩn bị nhận E250 đây cụ ạ.

Em so sánh 1 vài xe cho cụ thấy nhé:

Toy Camry 2,4 (165 ngựa), Mondeo (cái này em đang dùng) máy 2,5 (170 ngựa).

Fortuner máy dầu 2,5 (102 ngựa), Santafe 2010 máy dầu 2.0 (190 ngựa)

E250 máy 1,8 được 204 ngựa kéo mà cụ còn lo nữa thì em cũng ạ cụ.
 

ht900

Xe buýt
Biển số
OF-762
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
729
Động cơ
583,616 Mã lực
Bản E250 CGI này cần số chuyển trả về vị trí trung tâm rồi chứ không như bản E300(b)

 

seven777

Xe hơi
Biển số
OF-36554
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
108
Động cơ
473,280 Mã lực
ko phaỉ quan trọng mấy chấm , mà quan trọng là hp nó sinh ra là bao nhiêu , fortuner 2.4 cho ra ~100hp :( , đấy . 2.4 , khỏe vô cùng
 

chymxanh

Xe máy
Biển số
OF-38598
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
98
Động cơ
471,380 Mã lực
e thấy VN mình đưa serial ký hiệu xe khác với bọn Tây. Bọn Tây cứ phân khối bao nhiêu thì ký hiệu theo đó (C180 = 1800 cm3, E350 = 3500 cm3, S500 = 5000cm3, S600 = 6000cm3, S63 = 6300cm3...) cái này dễ nhớ và dễ phân biệt
Vịt Nam mình thì E200 = 1800cm3, C280 = 3000cm3, E280 = 2600cm3 thì phải và E250 = 1800cm3... kiểu này cực khó nhớ và 0 biết đằng nào mà nần nữa ợ.
Xe này nhập nguyên chiếc mà cụ. Em nghĩ là ko phải VN mình ký hiệu đâu mà vẫn là Tây nó ký hiệu đấy cụ ợ (b)
 

Dr.Machine

Xe buýt
Biển số
OF-15815
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
555
Động cơ
517,160 Mã lực
Nơi ở
Bugitimuoi
Nhìn chung ông Tây đã tính việc ri` phải lo, mọi sự tính toán đều chuẫn cả rùi:), nó sẽ ko yếu nếu chủ xe ko phải là người ham mê tốc độ và nó sẽ cực yếu nếu người nào thik xe có độ vọt cao!!!
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
e thấy VN mình đưa serial ký hiệu xe khác với bọn Tây. Bọn Tây cứ phân khối bao nhiêu thì ký hiệu theo đó (C180 = 1800 cm3, E350 = 3500 cm3, S500 = 5000cm3, S600 = 6000cm3, S63 = 6300cm3...) cái này dễ nhớ và dễ phân biệt
Vịt Nam mình thì E200 = 1800cm3, C280 = 3000cm3, E280 = 3000cm3 thì phải và E250 = 1800cm3... kiểu này cực khó nhớ và 0 biết đằng nào mà nần nữa ợ.

Với thân xác E mà động cơ 1800 thì quả là yếu (kể cả có kompressor) mặc dù con E250 này đã được tăng 20 mã lực, nhưng ở vòng tua 5500v/phút, thử hỏi ở VN này có ông nào chạy trên đường được 5500v/phút để được tăng 20 sức ngựa đây.

Túm lại theo e là xe sẽ yếu.
chủ tịch ơi là chủ tịch :77::77::77:
E vác E200 ra Mỹ Đình đề thử với Camry LE, Accord 2.5 cho ngửi khói hết :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

Michael Vu

Xe hơi
Biển số
OF-2266
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
138
Động cơ
567,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em xin đính chính chút xíu.
E250 CGI BlueEFFICIENCY 2010 với mã sản phẩm là W212 có những đặc điểm khác với E200 Kompressor 2009 với mã sản phẩm là W211 như sau:
- Động cơ là M271 EVO có dung tích xy lanh là 1.8L (1796cc) nhưng do sử dụng turbocharger (được gắn trên đường thải, sử dụng năng lượng của khí thải để vận hành) và hệ thống CGI (Stratified Charged Gasoline Injection: công nghệ phun xăng phân tầng dùng bơm tăng áp trên đường dẫn chung, tương tự với CDI trên dòng động cơ OM 611 đang sử dụng trên các xe dùng nhiên liệu diesel) nên khí nạp được tăng áp và nạp nhiều hơn vào xylanh, công suất tăng lên đáng kể so với các động cơ lắp trên E200 là M271 KE (Kanal Einspritzung = port injection: phun nhiên liệu trên đường nạp) và sử dụng Kompressor = Supercharger (dẫn động bằng trục cơ). Cụ thể: Công suất của M271 EVO là 204hp (có turbocharger) và công suất của M271 KE chỉ là 184hp (chỉ dùng supercharger).
- Các số đằng sau model xe. vd E200 hay E250 chỉ là sales designation, còn chính xác gắn động cơ nào thì phải dùng phần mềm chuyên biệt của hãng và căn cứ vào số VIN mới có thể biết được xe đó gắn động cơ nào (EPC-net hoặc WIS-net, nếu hơn nữa cần có VeDoc, cái này chỉ hãng mới có). Tuy nhiên tùy theo kinh nghiệm có thể biết được xe nào lắp động cơ gì, VD E280, GLK300, S300, C300, E300 cùng gắn động cơ M272 dung tích 3.0L; C200K, E200K, SLK200K cùng gắn động cơ M271 KE dung tích 1.8L dùng Kompressor; C250 CGI, E250 CGI cùng gắn động cơ M271 EVO dung tích 1.8L dùng turbocharger.
Một lưu ý nữa là S500 (tên gọi ở Đức) và S550 (tên gọi ở Mỹ) đều lắp động cơ M273 dung tích 5.5L (chứ không phải 5L như bác gì nói ở trên).

*Trong khuôn khổ một bài viết em không thể viết hết được tất cả những gì liên quan đến động cơ của Mer được. Nếu bác nào cần thêm thông tin có thể pm em hoặc :101: em theo số điện thoại bên dưới. Và một lần nữa em xin khẳng định E250 CGI BlueEFFICIENCY không hề yếu theo như bác chủ thớt nói. Nếu bác nào muốn test xe hoặc so sánh sức mạnh với bất kỳ động cơ nào có cùng dung tích hoặc động cơ của một xe nào khác, em rất mong nhận được yêu cầu của các bác.(b)(b)
 

Đại ka Thắng

Xe đạp
Biển số
OF-52075
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
44
Động cơ
454,050 Mã lực
Em xin đính chính chút xíu.
E250 CGI BlueEFFICIENCY 2010 với mã sản phẩm là W212 có những đặc điểm khác với E200 Kompressor 2009 với mã sản phẩm là W211 như sau:
- Động cơ là M271 EVO có dung tích xy lanh là 1.8L (1796cc) nhưng do sử dụng turbocharger (được gắn trên đường thải, sử dụng năng lượng của khí thải để vận hành) và hệ thống CGI (Stratified Charged Gasoline Injection: công nghệ phun xăng phân tầng dùng bơm tăng áp trên đường dẫn chung, tương tự với CDI trên dòng động cơ OM 611 đang sử dụng trên các xe dùng nhiên liệu diesel) nên khí nạp được tăng áp và nạp nhiều hơn vào xylanh, công suất tăng lên đáng kể so với các động cơ lắp trên E200 là M271 KE (Kanal Einspritzung = port injection: phun nhiên liệu trên đường nạp) và sử dụng Kompressor = Supercharger (dẫn động bằng trục cơ). Cụ thể: Công suất của M271 EVO là 204hp (có turbocharger) và công suất của M271 KE chỉ là 184hp (chỉ dùng supercharger).
- Các số đằng sau model xe. vd E200 hay E250 chỉ là sales designation, còn chính xác gắn động cơ nào thì phải dùng phần mềm chuyên biệt của hãng và căn cứ vào số VIN mới có thể biết được xe đó gắn động cơ nào (EPC-net hoặc WIS-net, nếu hơn nữa cần có VeDoc, cái này chỉ hãng mới có). Tuy nhiên tùy theo kinh nghiệm có thể biết được xe nào lắp động cơ gì, VD E280, GLK300, S300, C300, E300 cùng gắn động cơ M272 dung tích 3.0L; C200K, E200K, SLK200K cùng gắn động cơ M271 KE dung tích 1.8L dùng Kompressor; C250 CGI, E250 CGI cùng gắn động cơ M271 EVO dung tích 1.8L dùng turbocharger.
Một lưu ý nữa là S500 (tên gọi ở Đức) và S550 (tên gọi ở Mỹ) đều lắp động cơ M273 dung tích 5.5L (chứ không phải 5L như bác gì nói ở trên).

*Trong khuôn khổ một bài viết em không thể viết hết được tất cả những gì liên quan đến động cơ của Mer được. Nếu bác nào cần thêm thông tin có thể pm em hoặc :101: em theo số điện thoại bên dưới. Và một lần nữa em xin khẳng định E250 CGI BlueEFFICIENCY không hề yếu theo như bác chủ thớt nói. Nếu bác nào muốn test xe hoặc so sánh sức mạnh với bất kỳ động cơ nào có cùng dung tích hoặc động cơ của một xe nào khác, em rất mong nhận được yêu cầu của các bác.(b)(b)

Nghe có vẻ hay :D
Nói chung em không thạo về máy móc cho lắm nhưng mà CGI là công nghệ ra sau chắc chắn phải hơn công nghệ trước rồi. Ko hơn về mã lực cũng phải hơn về tiết kiệm nhiên liệu, phải ko hả các bác :D
 

hoangpro

Xe hơi
Biển số
OF-4373
Ngày cấp bằng
23/4/07
Số km
101
Động cơ
550,210 Mã lực
Em xin đính chính chút xíu.
E250 CGI BlueEFFICIENCY 2010 với mã sản phẩm là W212 có những đặc điểm khác với E200 Kompressor 2009 với mã sản phẩm là W211 như sau:
- Động cơ là M271 EVO có dung tích xy lanh là 1.8L (1796cc) nhưng do sử dụng turbocharger (được gắn trên đường thải, sử dụng năng lượng của khí thải để vận hành) và hệ thống CGI (Stratified Charged Gasoline Injection: công nghệ phun xăng phân tầng dùng bơm tăng áp trên đường dẫn chung, tương tự với CDI trên dòng động cơ OM 611 đang sử dụng trên các xe dùng nhiên liệu diesel) nên khí nạp được tăng áp và nạp nhiều hơn vào xylanh, công suất tăng lên đáng kể so với các động cơ lắp trên E200 là M271 KE (Kanal Einspritzung = port injection: phun nhiên liệu trên đường nạp) và sử dụng Kompressor = Supercharger (dẫn động bằng trục cơ). Cụ thể: Công suất của M271 EVO là 204hp (có turbocharger) và công suất của M271 KE chỉ là 184hp (chỉ dùng supercharger).
- Các số đằng sau model xe. vd E200 hay E250 chỉ là sales designation, còn chính xác gắn động cơ nào thì phải dùng phần mềm chuyên biệt của hãng và căn cứ vào số VIN mới có thể biết được xe đó gắn động cơ nào (EPC-net hoặc WIS-net, nếu hơn nữa cần có VeDoc, cái này chỉ hãng mới có). Tuy nhiên tùy theo kinh nghiệm có thể biết được xe nào lắp động cơ gì, VD E280, GLK300, S300, C300, E300 cùng gắn động cơ M272 dung tích 3.0L; C200K, E200K, SLK200K cùng gắn động cơ M271 KE dung tích 1.8L dùng Kompressor; C250 CGI, E250 CGI cùng gắn động cơ M271 EVO dung tích 1.8L dùng turbocharger.
Một lưu ý nữa là S500 (tên gọi ở Đức) và S550 (tên gọi ở Mỹ) đều lắp động cơ M273 dung tích 5.5L (chứ không phải 5L như bác gì nói ở trên).

*Trong khuôn khổ một bài viết em không thể viết hết được tất cả những gì liên quan đến động cơ của Mer được. Nếu bác nào cần thêm thông tin có thể pm em hoặc :101: em theo số điện thoại bên dưới. Và một lần nữa em xin khẳng định E250 CGI BlueEFFICIENCY không hề yếu theo như bác chủ thớt nói. Nếu bác nào muốn test xe hoặc so sánh sức mạnh với bất kỳ động cơ nào có cùng dung tích hoặc động cơ của một xe nào khác, em rất mong nhận được yêu cầu của các bác.(b)(b)
Không hiểu cụ này có tài liệu về động cơ 1.8L này không nhỉ. Em đang cần quá!
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Cụ Toyota1 làm gián điệp cuả Merz hay sao mà ngồi bên này lại hát véo von bên kia hay thế, em tưởng cụ cũng phaỉ là vip bên Merz chứ sao lại nick Đồ chơi nhỉ
 

mojo

Xe đạp
Biển số
OF-39415
Ngày cấp bằng
28/6/09
Số km
16
Động cơ
469,560 Mã lực
Sao các cụ cứ quan tâm đến chấm nhiều thế nhỉ, khỏe hay ko là do ngựa thôi, mà xưa em đi E200 có 136 ngựa cũng chả thấy yếu gì cả, có cái là lên 220km/h mất khá nhiều thời gian, và cũng chỉ lên được đến 220km/h thôi :)
 

PHP

Xe tải
Biển số
OF-11668
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
201
Động cơ
530,120 Mã lực
e thấy VN mình đưa serial ký hiệu xe khác với bọn Tây. Bọn Tây cứ phân khối bao nhiêu thì ký hiệu theo đó (C180 = 1800 cm3, E350 = 3500 cm3, S500 = 5000cm3, S600 = 6000cm3, S63 = 6300cm3...) cái này dễ nhớ và dễ phân biệt
Vịt Nam mình thì E200 = 1800cm3, C280 = 3000cm3, E280 = 2600cm3 thì phải và E250 = 1800cm3... kiểu này cực khó nhớ và 0 biết đằng nào mà nần nữa ợ.

Túm lại theo e là xe sẽ yếu.
Tây nó cũng lắm tai ương bác ơi. Ví như X6 3.5 thì chỉ 3.0 chẳng hạn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top