Vẫn còn hơn vinaphone, chậm kinh người
tình hình chung cụ ạ, mạng nào cũng ảnh hưởng nhưng em thấy nói dùng vt ít ảnh hưởng nhất, em dùng cáp vt thấy bt không biết các cụ dùng vnpt thế nào?Vậy mà VT vừa lên tivi nói đã chủ động chuyển hướng và người dùng không ảnh hưởng
bọn VT hay bóp băng thông lắm,dạo này nó làm ăn bố láo lắm rồi,đang định bỏ
Hai bạn phản ánh rõ mình kiểm tra hỗ trợ nhé!Em xài Vina, lướt face ầm ầm. Trước xài cái USB 3G Viettel, sau vứt đi vì chả vào nổi mạng mà nó trừ lưu lượng đều
Em đã bảo em vứt quả VT đi lâu rồi còn hỗ trợ gì nữa cụHai bạn phản ánh rõ mình kiểm tra hỗ trợ nhé!
chỗ nào gần trạm phát sóng thì 3G sẽ nhanh. còn adsl với quang của VNPT bị thiệt hại nặng nhất vụ này mà. Em đang update app ở Google Play 12MB mà down gần tiếng rồi chưa xongHên xui thôi cụ ạ, nói chung chất lượng ko đồng đều, nên có cụ thấy nhà mạng này tốt có cụ thấy nhà mạng kia tốt
Viettel 3G e vào phà phà, mà internet ADSL VNPT nhà e thì ì ạch....
em thật với bác nhé.E chán cái mạng của bác đến tận cổ rồi,nếu ko phải vì bạn bè,gấu,gái toàn dùng VT chắc e bở từ lâu rồi.Hai bạn phản ánh rõ mình kiểm tra hỗ trợ nhé!
Cụ này kỳ thị VT rùi! Giờ mạng nào chẳng như nhau. Có nhiều dịch vụ đối tác đưa link lên quảng cáo và ẩn trong các web khách hàng vô tình kích hoạt. Cụ bảo Mobi tôn trong khách hàng không nhẽ các mạng khác không tôn trọng? Cụ nói câu này hơi vội rùi!em thật với bác nhé.E chán cái mạng của bác đến tận cổ rồi,nếu ko phải vì bạn bè,gấu,gái toàn dùng VT chắc e bở từ lâu rồi.
Lần 1:Mới đêm hôm trước gấu nt 10 tin nhắn ban đêm ko nhận đc,hỏi tổng đài gặp ngay thằng cha bảo là đêm bên e nâng cấp nên chắc ko nhận đc tin nhắn,xong rồi lại quay ra bảo chắc tại máy a có vấn đề.ĐM ức chế,phản ánh lên thì nó quay sang đổ lỗi cho khách hàng,ăn nói luyên thuyên,nâng cấp éo gì thì cũng phải thông báo cho KH chứ,làm ăn kiểu chụp giật.
Lần 2háng trước còn có cái tổng đài tự động éo gì bên cụ nữa,cứ nửa đêm tự động gọi,điên tiết ko chịu đc,gọi tổng đài thì nó bảo là a nghe miễn phí mà,ko thích thì tắt đi,đm lại điên,e bảo cắt ngay cho tôi,nó dạ dạ vâng vâng xong đâu lại hoàn đấy,mấy ngày hôm sau vẫn bị vậy tiếp.
Lần 3:lần này ức chế nhất,e bị trừ 1 tháng hơn 100k trong vòng hơn 7 tháng mà ko biết.Mãi về sau khi nạp tiền hôm sau hết hỏi mới ngớ ng ra.Hoit thì nó bảo a đăng ký video call éo gì mất 70k/tháng và dịch vụ nghe nhạc chờ gì đó,1 tuần tự mất 5000 đ.ĐM e điên tiết thì nó bảo do e vào mạng bằng điện thoại tự ấn vào cái dịch vụ video call,bọn nó ko có trách nhiệm,điên tiết éo chịu đc.Toàn lừa và bẫy khách hàng,trừ tiền đến tháng cũng chả 1 tin nhắn là tự động gia hạn cái gì cả.Mấy hôm sau có thằng hỗ trợ khách hàng gọi đúng giờ làm,e ko nghe đc máy,nó nhắn cho mỗi cái tin éo gì là bên hỗ trợ gọi đến xong mất tăm,ko thấy gọi lại nữa,em chán chả muốn nói,cứ lúc đi làm gọi thằng éo nào nghe đc.Tiền thì Cứ ỉm đi trừ,nói thật đến bây giờ e mất hết niềm tin vào cái mạng nhà cụ rồi,làm ăn quá vớ vẩn cái gì cũng đổ lỗi cho khách hàng.Gọi đến bên tổng đài thì ăn nói kiểu như KH sai hay sao ý,chả giải quyết đc cái gì cả?
P/s:E chả biết các bác đã mở thêm dịch vụ ở bao nhiêu nước,nhưng ngay trong nước mình mà làm ăn kiểu chộp giật thế này nói thật không sớm thì muộn cũng mất khách thôi.Cứ nhìn sang bên Mobi họ làm đấy,tôn trọng khách hàng.E nói cho các bác để chấn chỉnh gấp chứ ko ko chỉ mình e mà rất nhiều ng ức chế.Không tin cụ cứ vào google search từ khóa:"VT lừa đảo khách hàng" nhé.Thấn
Bỏ sao được cụ? Chuển về 10 sốEm cạch mạng VT từ lâu rồi toàn sim rác với quảng cáo thôi, mà cũng sắp bỏ 11 số rồi. Ơn trời