có tiền xúc em này về chạy dịch vụ được đấy nhỉ
Cụ góp ý chân thành rồi với ae off rồi, cụ nào máu tốc độ, cảm giác... thì cứ để họ tự chơi thui cụ. hehe!Thế cụ thử đi rồi đến lúc lại toát mồ hôi chạy 130-140 vẫn đc nhg gặp sự cố xử lý ko còn kịp nữa rồi, cụ biết tại sao em nó đc gọi là thánh lật chưa?
Tâm lý bất an thế mà Toy nó bán tiền ty sợ thậtThế cụ thử đi rồi đến lúc lại toát mồ hôi chạy 130-140 vẫn đc nhg gặp sự cố xử lý ko còn kịp nữa rồi, cụ biết tại sao em nó đc gọi là thánh lật chưa?
E từng chạy đủ Honda, Kia, Mitsu rồi Mec,BMW, Porsche đủ cả thì công nhận cái ông Toy này lành và ổn định thật sự, bảo sao dân mình chuộng và bên Trung Đông rất thích 3 em Fortuner, Prado và LC nó bền khủng khiếp, e có ông a chạy Prado 2007 17-18v giảm sóc vẫn ngon chưa hỏngTâm lý bất an thế mà Toy nó bán tiền ty sợ thật
Trợ lực dầu nên nặng là đúng rồi.Tay lái thì hơi nặng chút hợp đi đường trưởng công trình băm bổ
Cái lỗi thứ 2 nhiều xe bị mà cụ, nó bị mòn bạc chân phanh nên khi đi vào chỗ xóc chân phanh rung lắc ngang tạo tiếng lộc cộc. Thay phát hết luôn ạE thì đăng kiểm bth, e chưa gặp quả lỗi như bác, xe e chỉ có 2 lỗi duy nhất mà xe khác e chưa từng gặp đó là khi đi đủ 7 người vào chỗ sóc kêu kịch kịch ban đầu tưởng giảm sóc nhg ko phải mà là do khớp nối trục các đăng bị đập vào nhau, nới ra chút là hết thợ làm free, và lỗi thứ 2 là thay cái nhựa gì ở chân phanh thợ bảo dùng lâu nó mòn gây tiếng lục cục hơi khó chịu thay xong hết luôn thiệt hại 500k ạ
Ko phải mua xe to là để ngồi full tải đâu cụ à. Mua xe to là để ngồi cho rộng, thoải mái. Em hơn chục năm nay đều đi 7c nhưng mua con nào về em cũng tháo ghế hàng 3 cất kho cho cốp rộng đi chơi vứt đồ cho thoải mái. Cụ cứ năm làm chuyến đi chơi tầm 3-5 nghìn km xem đi xe to nó có sướng hơn hẳn mấy con B, C ko? Với em thà tháng thêm vài triệu tiền xăng còn hơn nhốt vợ con trong cái xe bé tí. Đấy là quan điểm riêng của em.con này phải gặp ng thích to cao, đi ít thì bất chấp xăng dầu, giá dành cho ng nghèo nhưng xăng cho ng giàu
đường trường 11l là gấp đôi mấy con hạng B C rồi, trong khi nhu cầu chung hiếm khi cần ngồi full tải 7c
Đúng rồi cụ lúc đầu e tưởng con rô tuyn nào chết cơCái lỗi thứ 2 nhiều xe bị mà cụ, nó bị mòn bạc chân phanh nên khi đi vào chỗ xóc chân phanh rung lắc ngang tạo tiếng lộc cộc. Thay phát hết luôn ạ
e ban đầu cũng bị tưởng giống cụ, đang nghĩ tưởng mất mấy củ thay mấy con rô tuyn gầm, hoá ra ko phải mất hơn 5lít lại im phắc.Đúng rồi cụ lúc đầu e tưởng con rô tuyn nào chết cơ
Xe em 2012 mờ k bị. Tiện em phụ cụ chủ!Cái lỗi thứ 2 nhiều xe bị mà cụ, nó bị mòn bạc chân phanh nên khi đi vào chỗ xóc chân phanh rung lắc ngang tạo tiếng lộc cộc. Thay phát hết luôn ạ
Lâu lắm mới lại nhìn thấy cụ Tap Lai. Không biết con fiat ngày xưa của cụ còn ngon khônge ban đầu cũng bị tưởng giống cụ, đang nghĩ tưởng mất mấy củ thay mấy con rô tuyn gầm, hoá ra ko phải mất hơn 5lít lại im phắc.
Cụ nhầm e với ai dồi ạ. Trc h e chưa có đi xe fiat nào cụ ơiLâu lắm mới lại nhìn thấy cụ Tap Lai. Không biết con fiat ngày xưa của cụ còn ngon không
nhưng chạy vào mấy cái đường sóc nhiều ổ gà xe khung liền khối không đuổi được bọn này đâu. Nó sinh ra cho loại đường đấy, giờ nhà nước đầu tư đường đẹp nhiều nên mấy loại khung rời này nó bán kémMột cái xe to cao như Fortuner mà không nên chạy quá 100kmh thì mất đi ưu thế của nó trên cao tốc. Hơn nữa gặp vũng nước bất ngờ trên đường là chuyện thường gặp
Đồng quan điểm với cụKo phải mua xe to là để ngồi full tải đâu cụ à. Mua xe to là để ngồi cho rộng, thoải mái. Em hơn chục năm nay đều đi 7c nhưng mua con nào về em cũng tháo ghế hàng 3 cất kho cho cốp rộng đi chơi vứt đồ cho thoải mái. Cụ cứ năm làm chuyến đi chơi tầm 3-5 nghìn km xem đi xe to nó có sướng hơn hẳn mấy con B, C ko? Với em thà tháng thêm vài triệu tiền xăng còn hơn nhốt vợ con trong cái xe bé tí. Đấy là quan điểm riêng của em.