- Biển số
- OF-33063
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 4,904
- Động cơ
- 526,175 Mã lực
Để các cụ ở trên đớp và gửi ngân hàng roài ạhh.Em ko hiểu là tiền thuế bà con đóng góp để làm gì nhỉ. Vì bgio minh sử dụng cái gì thì đều phải đóng phí cho cái đó???
Để các cụ ở trên đớp và gửi ngân hàng roài ạhh.Em ko hiểu là tiền thuế bà con đóng góp để làm gì nhỉ. Vì bgio minh sử dụng cái gì thì đều phải đóng phí cho cái đó???
còn lâu nhé cụ, càng đóng phí thì đường càng xấu, đường mà ko xấu thì lấy đâu cái cớ để thu phí các cụĐóng phí để đường đẹp thì OKe, không thắc mắc. Còn đóng xong mà đường vẫn xấu thì kêu ai, lại đóng tiếp, đóng mãi cho đến khi nó "Đẹp". Chắc đến mấy thế hệ sau đóng tiếp cũng không vừa ý các bác nhà ta.
Dân chưa kịp nộp tiền thì phạt nhưng đường hỏng không sửa thì ai phạt,chỉ giết dân thôi,các quan chỉ làCác cụ nghĩ sao về phát biểu này:
http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/bo-gtvt-duong-xau-cang-phai-dong-phi-c46a505732.html
lấy đâu mà đền bù, ăn hết rồi còn đâuThực tế thì dân ta đã đóng nhiều rồi đấy chứ, nếu không đầu tư cho mấy cái Vina*** và được quản lý chặt chẽ thì số tiền ấy thừa sức làm cho hệ thống đường giao thông nước ta ngang tầm quốc tế.
Bao nhiêu lần sửa đường, bấy nhiêu lần dân ta vẫn phải đi trên những con đường đầy ổ voi, rạn nứt với nguy hiểm luôn rình rập do chất lượng đường sá. Bắt dân đóng tiền để phải đi những con đường như vậy, nếu xảy ra tai nạn mà lỗi do đường sá xấu gây nên thì Hội đồng Quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương chịu những trách nhiệm gì? Có đền bù cho dân không? Có xử lý kỷ luật các bên liên quan (Thành viên Hội đồng Quản lý Quỹ, đơn vị thi công, ...) hay không? Xử lý thế nào? Chế tài, mức độ xử lý ra làm sao? Hay là chỉ như những câu xin lỗi, xin nhận khuyết điểm,...
Đừng ép dân tin vào lời hứa nữa chứ các cụ nhỉ!
Các cụ uyên bác tính giúp xem tiền phí và thuế các loại xe đưa vào sư dụng cho đường xá dư nào ?đường nhiều chỗ xấu lòi con mắt ra, mà nó xấu nguyên 1 làn không làm thế nào mà tránh được, không biết làm đường nó ăn bao nhiêu , chắc phải ~70%