Đường xala nguyễn xiển

LosBlancos90

Xe buýt
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
986
Động cơ
142,173 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Em có căn nhà vườn ở khu tổng cục 5, cho thuê, lâu không xuống.
10/10 chắc chắn là thông từ nguyễn xiển ra đường 70 rồi.
Thông xong, đông người => bên Bitexco bán đc hàng + các cty khác nhòm ngó đất đang còn => tiền lại bơm cho giải phóng mặt bằng => thông sớm thôi. Hiệu ứng mà.

Có cái cụ nào kvboto gì gì kêu 2050 vào mà nhận hàng.

Bọn the manor bán giá cao không phải không có cơ sở đâu. Khi tất cả lên hình hài tất, khu này đẹp lắm: công viên 100ha, đi ra Nguyễn Trãi thông qua Nguyễn Khuyến, ra Nguyễn Xiễn, Xa La..., thông ra cả bên Tôn Thất Tùng. Xung quanh lại có khu Tây Nam Kim Giang., bên đường vành đai 3 dưới thấp qua Linh Đàm nữa. Giao thông nói chung là ngon.

Có đường => có nha đầu tư => chính quyên lại có tiền => giải phòng mặt bằng nhanh và làm hạ tầng tiếp => lại nhiều nhà đầu tự hơn => ...

Nút thắt có đường giải quyết xong là ngon. Nó sẽ kích hoạt một chu trình.
Vấn đề là khi nào thì hình hài lên tất thôi cụ. Vimefulland, Bitexco đều để giá ở thì tương lai. 10 tỷ đầu tư năm 2019, nếu gửi ngân hàng ls 7% / 1 năm thì sau 10 năm thành 20 tỷ. Câu hỏi đặt ra, giá hiện tại đã quá cao thì sau 10 năm sẽ bán được bao nhiêu, liếu được gấp 2,5-3 lần không ?. Đời người có bao nhiêu lần 5-10 năm.
Quy hoạch thì rất thông thoáng nhưng là quy hoạch treo. Bổ sung là có thêm đường Vương Thừa Vũ kéo dài cũng chạy qua Đầm Hồng, song song với Tôn Thất Tùng kéo dài, và cả 2 đường này đều treo 20 năm rồi. Năm ngoái tưởng duyệt được dự án BT cho đường Tôn Thất Tùng kéo dài thì lại bị Bộ Tài CHính tuýt còi. Tây Nam Kim Giang, phân khu Athena hi vọng sẽ không đi theo vết xe đổ Larissa.
 

shigayoko

Xe tải
Biển số
OF-554236
Ngày cấp bằng
12/2/18
Số km
334
Động cơ
157,676 Mã lực
Vấn đề là khi nào thì hình hài lên tất thôi cụ. Vimefulland, Bitexco đều để giá ở thì tương lai. 10 tỷ đầu tư năm 2019, nếu gửi ngân hàng ls 7% / 1 năm thì sau 10 năm thành 20 tỷ. Câu hỏi đặt ra, giá hiện tại đã quá cao thì sau 10 năm sẽ bán được bao nhiêu, liếu được gấp 2,5-3 lần không ?. Đời người có bao nhiêu lần 5-10 năm.
Bác tính sai vài điểm
1)Lạm phát. 20 tỷ của bác 10 năm nữa sẽ không là 20 tỷ bây giờ. Giả sử 1 năm lạm phát thực tế 5% (ko phải báo cáo là 4% và thực tế có thể tăng rất cao trong bối cảnh chiên tranh thương mại mỹ trung, trung quốc đang giảm giá giá trị NDT, khả năng cho 1 cuộc chiến tranh tiền tệ, nới lỏng định lượng đang ngày càng cao và thực tế đồng vnd đang bị định giá rất cao.) thì 10 năm bác tăng đc 10% tức là chỉ 11 tỷ hiện tại. Quá thấp trong bối cảnh đầu tư tại vietnam.

2)Đầu tư vào nhà đất thu đc 2 nguồn: giá trị đất tăng và lợi tức thu đc trên đất (thuê nhà, sử dụng cho chính bản thân, kinh doanh..)

- Về tăng giá trị nhà đất: Phụ thuộc lớn vào hạ tầng xung quanh và vị trí của đất. Hạ tầng xung quanh tăng nhưng tốc độ tăng khác nhau với các vị trí. Khu này độc đáo chính là vị trí. 10->20 năm nữa bác không thể tìm đc 1 khu nào sát đường vành đai 3 mà có công viên 100ha, có 2 hồ lớn, mật độ xây dựng thấp (đây là nguyên nhân dẫn đến giá nhà ở đây cao vì 90ha cho khu đô thị nhưng mật độ xây dựng ko cao, mật độ dân thấp và 1 khu đất rộng để hoàn thành các công trình như trung tâm thương mại. Nó sẽ khác nếu như times city trồng 20->30 toà chung cư). Hiện tại chỉ còn có gamuda, khu này mà thôi. Khi Thanh Trì nó phát triển lên thì đây càng thành trung tâm. Đây là nơi giao của Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hà Đông.
Ngày xưa cũng vậy khi hồ ao nhiều không ai đê ý nhưng khi không gian cây xanh, công viên, mặt nc ít thì những chỗ như này sẽ cưc quý giá. Quan trọng là có đất, có nằm trong quy hoạch. Chứ tiền cho đầu tư xây không phải vấn đề lớn

- Chưa kể tiền thuê nhà cũng tăng theo thời gian.

- Hiện tại khu này đang chưa có 1 cái gì hoàn thành: đường, công viên, các khu bên cạnh chưa làm gì.

Quy hoạch thì rất thông thoáng nhưng là quy hoạch treo. Bổ sung là có thêm đường Vương Thừa Vũ kéo dài cũng chạy qua Đầm Hồng, song song với Tôn Thất Tùng kéo dài, và cả 2 đường này đều treo 20 năm rồi. Năm ngoái tưởng duyệt được dự án BT cho đường Tôn Thất Tùng kéo dài thì lại bị Bộ Tài CHính tuýt còi. Tây Nam Kim Giang, phân khu Athena hi vọng sẽ không đi theo vết xe đổ Larissa.
Bác so sánh bị đánh tráo đối tượng và nguyên nhân.

1)Nguyên nhân của vành đai 2.5 là chủ đầu tư kém, không có năng lực. Tranh tối tranh sáng lúc hợp đồng BT, PPP mới đc đưa ra.

2)Luật ngày càng chặt cho việc đấu thầu xây dựng công trình và đấu giá đất đối ứng cho các dự án BT. Cho nên những dự án BT nào đã xong hết thủ tục sẽ quý hơn vàng vì cái gì của luật cũ phải giữ nguyên. Còn những cái chưa xong thủ tục thì mệt. Chính vì dự án BT sau này chi phí của chủ đầu tư bỏ ra cao cho đất -> giá nhà sẽ cao lên chứ ko phải như bây giờ

3)Cùng với sự đồng bộ của luật, giải phóng mặt bằng càng ngày càng nhanh hơn.

4)Công viên chu văn an bác sang bên phía gần làng ở Thịnh Liệt, họ làm xong 1 hồ rồi (có 3 hồ trong công viên).
 

lamphuc

Xe hơi
Biển số
OF-595630
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
100
Động cơ
130,122 Mã lực
Tuyến Xala-Nguyễn Xiển chậm thế này không biết tuyến Nguyễn Khuyến nối vào thì đến khi nào xong được,
 

LosBlancos90

Xe buýt
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
986
Động cơ
142,173 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Bác tính sai vài điểm
1)Lạm phát. 20 tỷ của bác 10 năm nữa sẽ không là 20 tỷ bây giờ. Giả sử 1 năm lạm phát thực tế 5% (ko phải báo cáo là 4% và thực tế có thể tăng rất cao trong bối cảnh chiên tranh thương mại mỹ trung, trung quốc đang giảm giá giá trị NDT, khả năng cho 1 cuộc chiến tranh tiền tệ, nới lỏng định lượng đang ngày càng cao và thực tế đồng vnd đang bị định giá rất cao.) thì 10 năm bác tăng đc 10% tức là chỉ 11 tỷ hiện tại. Quá thấp trong bối cảnh đầu tư tại vietnam.

2)Đầu tư vào nhà đất thu đc 2 nguồn: giá trị đất tăng và lợi tức thu đc trên đất (thuê nhà, sử dụng cho chính bản thân, kinh doanh..)

- Về tăng giá trị nhà đất: Phụ thuộc lớn vào hạ tầng xung quanh và vị trí của đất. Hạ tầng xung quanh tăng nhưng tốc độ tăng khác nhau với các vị trí. Khu này độc đáo chính là vị trí. 10->20 năm nữa bác không thể tìm đc 1 khu nào sát đường vành đai 3 mà có công viên 100ha, có 2 hồ lớn, mật độ xây dựng thấp (đây là nguyên nhân dẫn đến giá nhà ở đây cao vì 90ha cho khu đô thị nhưng mật độ xây dựng ko cao, mật độ dân thấp và 1 khu đất rộng để hoàn thành các công trình như trung tâm thương mại. Nó sẽ khác nếu như times city trồng 20->30 toà chung cư). Hiện tại chỉ còn có gamuda, khu này mà thôi. Khi Thanh Trì nó phát triển lên thì đây càng thành trung tâm. Đây là nơi giao của Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hà Đông.
Ngày xưa cũng vậy khi hồ ao nhiều không ai đê ý nhưng khi không gian cây xanh, công viên, mặt nc ít thì những chỗ như này sẽ cưc quý giá. Quan trọng là có đất, có nằm trong quy hoạch. Chứ tiền cho đầu tư xây không phải vấn đề lớn

- Chưa kể tiền thuê nhà cũng tăng theo thời gian.

- Hiện tại khu này đang chưa có 1 cái gì hoàn thành: đường, công viên, các khu bên cạnh chưa làm gì.



Bác so sánh bị đánh tráo đối tượng và nguyên nhân.

1)Nguyên nhân của vành đai 2.5 là chủ đầu tư kém, không có năng lực. Tranh tối tranh sáng lúc hợp đồng BT, PPP mới đc đưa ra.

2)Luật ngày càng chặt cho việc đấu thầu xây dựng công trình và đấu giá đất đối ứng cho các dự án BT. Cho nên những dự án BT nào đã xong hết thủ tục sẽ quý hơn vàng vì cái gì của luật cũ phải giữ nguyên. Còn những cái chưa xong thủ tục thì mệt. Chính vì dự án BT sau này chi phí của chủ đầu tư bỏ ra cao cho đất -> giá nhà sẽ cao lên chứ ko phải như bây giờ

3)Cùng với sự đồng bộ của luật, giải phóng mặt bằng càng ngày càng nhanh hơn.

4)Công viên chu văn an bác sang bên phía gần làng ở Thịnh Liệt, họ làm xong 1 hồ rồi (có 3 hồ trong công viên).
- Đường Vương Thừa Vũ là 1 con đường khác bác ạ. Còn vành đai 2,5 lại là 1 đường khác. Đi qua đầm Hồng có 3 đường: đường Tôn Thất Tùng kéo dài, đường Vương Thừa Vũ kéo dài, đường vành đai 2,5.
- Đầu 2017, có chút tiền, em cân nhắc 2 lựa chọn là The Manor Central Park và Starlake. Em đã chọn Starlake và hiện tại hài lòng với quyết định của mình. Để ở cũng tốt, hạ tầng giao thông bây giờ khá ổn. Muốn chuyển nhượng lại thì cũng được giá không đến nỗi nào.
Đầu tư bất động sản, quan trọng ở thời điểm và tiến độ triển khai hạ tầng, quy hoạch đô thị thôi.
- Em đi đường Thanh Liệt, nhìn vào được khu đất dự án The Manor Central Park thì thấy vẫn cần nhiều thời gian và tiền bạc đổ vào lắm. Em cũng hi vọng khu vực này được Huyện Thanh Trì tập trung đầu tư để làm bộ mặt khi lên quận vì em tư vấn bạn em mua ở Eco Green, chém với nó là sau này liền kề, tiện ích xung quanh nhiều lắm nhưng mà vụ Sámsung R&D chuyển lên Tây Hồ Tây thì em bị nó mắng té tát :)):)). Athena đang san nền rồi, hi vọng sẽ triển khai sớm.
- Mỗi người 1 quan điểm đầu tư. Quan trọng là mình hài lòng với quyết định của mình. Chúc cụ ngày mới nhiều niềm vui.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kaka1984

Xe tải
Biển số
OF-648440
Ngày cấp bằng
8/5/19
Số km
449
Động cơ
113,477 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Vấn đề là khi nào thì hình hài lên tất thôi cụ. Vimefulland, Bitexco đều để giá ở thì tương lai. 10 tỷ đầu tư năm 2019, nếu gửi ngân hàng ls 7% / 1 năm thì sau 10 năm thành 20 tỷ. Câu hỏi đặt ra, giá hiện
tại đã quá cao thì sau 10 năm sẽ bán được bao nhiêu, liếu được gấp 2,5-3 lần không ?. Đời người có bao nhiêu lần 5-10 năm.
Quy hoạch thì rất thông thoáng nhưng là quy hoạch treo. Bổ sung là có thêm đường Vương Thừa Vũ kéo dài cũng chạy qua Đầm Hồng, song song với Tôn Thất Tùng kéo dài, và cả 2 đường này đều treo 20 năm rồi. Năm ngoái tưởng duyệt được dự án BT cho đường Tôn Thất Tùng kéo dài thì lại bị Bộ Tài CHính tuýt còi. Tây Nam Kim Giang, phân khu Athena hi vọng sẽ không đi theo vết xe đổ Larissa.
Ý c
Vấn đề là khi nào thì hình hài lên tất thôi cụ. Vimefulland, Bitexco đều để giá ở thì tương lai. 10 tỷ đầu tư năm 2019, nếu gửi ngân hàng ls 7% / 1 năm thì sau 10 năm thành 20 tỷ. Câu hỏi đặt ra, giá hiện tại đã quá cao thì sau 10 năm sẽ bán được bao nhiêu, liếu được gấp 2,5-3 lần không ?. Đời người có bao nhiêu lần 5-10 năm.
Quy hoạch thì rất thông thoáng nhưng là quy hoạch treo. Bổ sung là có thêm đường Vương Thừa Vũ kéo dài cũng chạy qua Đầm Hồng, song song với Tôn Thất Tùng kéo dài, và cả 2 đường này đều treo 20 năm rồi. Năm ngoái tưởng duyệt được dự án BT cho đường Tôn Thất Tùng kéo dài thì lại bị Bộ Tài CHính tuýt còi. Tây Nam Kim Giang, phân khu Athena hi vọng sẽ không đi theo vết xe đổ Larissa.
Ý cụ ấy là miếng đất 10 tỷ bây giờ thì 10 năm sau bán có được 20 tỷ bằng lãi suất ngân hàng hoặc thấp hơn thì sao
 

Manhloe01

Xe tải
Biển số
OF-693621
Ngày cấp bằng
5/8/19
Số km
330
Động cơ
103,767 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác nào có quy hoạch Đại lộ Chu Văn An này không cho em xin với ạ
 

bocuTom_2011

Xe máy
Biển số
OF-542919
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
57
Động cơ
162,870 Mã lực
Tuổi
40
em hóng, kobieetss tình hình đã đến đâu rồi
 

Nhà đất 247

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535765
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
842
Động cơ
175,940 Mã lực
Tuổi
29

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,440
Động cơ
187,378 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mới xong từ Nguyễn Xiển đến đầu Yên Xá thôi các cụ ợ.
Còn 1 đoạn nữa để ra Xa La hì còn chưa giải tỏa cơ mà
Cụ lại ko cập nhật roài. Thông thẳng ra xala thì chưa nhưng khả năng cao T10 này sẽ thông đường nhánh bên cạnh viện K. Thế cũng đỡ tắc roài. Sau này thông hết thì sẽ thành ngã 5 bự.
 

Nhà đất 247

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535765
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
842
Động cơ
175,940 Mã lực
Tuổi
29
Cụ lại ko cập nhật roài. Thông thẳng ra xala thì chưa nhưng khả năng cao T10 này sẽ thông đường nhánh bên cạnh viện K. Thế cũng đỡ tắc roài. Sau này thông hết thì sẽ thành ngã 5 bự.
Có nghĩa là phải đi vào viện K rồi đi ra hở cụ. Em mới đi cuối tháng 7, vẫn phải vòng vào yên xá rồi mới ra được đường 70.

 

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,440
Động cơ
187,378 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có nghĩa là phải đi vào viện K rồi đi ra hở cụ. Em mới đi cuối tháng 7, vẫn phải vòng vào yên xá rồi mới ra được đường 70.
Bên cạnh viện K thôi, ko phải vào trong. Đặt xong cống thoát rồi, giờ dải base và asphalt là xong thôi. Về cơ bản nó cứ cù nhầy đợi cho đúng T10 chứ muốn xong thì 10 ngày nữa là xong thôi.
 

Nhà đất 247

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535765
Ngày cấp bằng
5/10/17
Số km
842
Động cơ
175,940 Mã lực
Tuổi
29
Chiều em vừa chạy qua đấy. Có mấy ảnh hầu cccm.
Giờ nó đang rải lại ở làn từ yên xá lên, mới được khoảng 1/4.
Còn từ Yên Xá ra đến Xa La mới có thế này thôi ạ








 

shigayoko

Xe tải
Biển số
OF-554236
Ngày cấp bằng
12/2/18
Số km
334
Động cơ
157,676 Mã lực
Quan trọng là nhánh cạnh viên K đằng trước giải toả rồi. Thi công thì nhanh.
 

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
525
Động cơ
110,295 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Con đường này tp đã đặt tên là Phạm Tu nhưng chưa công bố
 

qazwsxedc

Xe tăng
Biển số
OF-520414
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,440
Động cơ
187,378 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào có ảnh thực địa sớm nhất chia sẻ đê
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top