Em đoán là không làm đường trên cao nữa mà làm kiểu đại lộ thăng long, thì mới giảm số tiền khá lớn kia được, mà nếu Vin mà đủ năng lực làm cái này thì ngon quá, vin nổi tiếng là thi công nhanh. Giờ bỏ BT rồi, làm BOT thì ngân hàng, nhà nước đứng ra chịu thôi, bỏ 15%, ngân hàng chịu 85% của phần nđt bỏ ra cơ 20-30k tỏi, mới có luật bảo lãnh doanh thu, lợi nhuận hài hoà, rủi ro chia sẻ. Giờ lao vào BOT có khi lại ngon, gần như nếu dự án hoàn thành sớm thì chắc thắng, vì dòng tiền được bảo lãnh. Mấy ông lập dự án trước như T&T, liên danh gì đó chắc cay mũi lắm nhỉ.