[Funland] đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được mở rộng

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,351
Động cơ
442,447 Mã lực
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,627
Động cơ
444,817 Mã lực
Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,010 Mã lực
Đường VC đoạn này hầu như ko bao giờ bị tắc.
Chỉ có buổi sáng ùn 1 lúc ở đoạn giao với Phan Kế Bính.
Xén thì đường rộng, nhưng tốn tiền, và làm mất mỹ quan, xấu cả con đường đang đẹp
Cụ này nói đúng, đoạn này gần như ko bị tắc khi nào. Chỉ ùn nhẹ cao điểm sáng thui.
Cắt xén đoạn này em thấy vẽ vời. Ko cần thiết.
Ít nữa cái tòa văn phòng Capital đối diện lotte lấp nhím thì đoạn kim mã, Đào Tấn mới khiếp.
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,284
Động cơ
-25,262 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
E đang đợi dự án tới là xén giải phân cách đoạn Lê văn lương tố hữu
 

nam_hoai

Xe tăng
Biển số
OF-103450
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,331
Động cơ
411,387 Mã lực
Em ko làm trong ngành nhưng thắc mắc sao sửa tận 3 tháng, lâu thế nhỉ. E tưởng mất tầm 1-2 tuần
 

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
3,417
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
e trích dẫn: "Nếu ý thức người tham gia giao thông vẫn như hiện nay thì có mở đường gấp đôi vẫn tắc. Ví dụ cụ thể nhất là đường Nguyễn Chí Thanh, cũng xén dải phân cách mở đường từ 2 làn xe lên 4 làn xe mỗi bên. Nhưng ô tô đi thành 6 làn, nhất là những ngày mưa gió, xe máy phải len lỏi, kể cả đi lên vỉa hè"
Hà Nội xén dải phân cách, mở rộng tuyến đường trung tâm
Hơn một km đường Văn Cao - Liễu Giai sẽ được rào chắn để thi công xén dải phân cách, mở rộng lòng đường trong hai tháng.
VnExpress
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết từ 9/7 đến ngày 9/10, đơn vị thi công sẽ điều chỉnh kích thước dải phân cách để mở rộng mặt đường Liễu Giai với chiều dài 390 m, chiều rộng trung bình mỗi bên 6 m; đường Văn Cao dài 620 m, rộng trung bình mỗi bên 6 m.

Nhà thầu sẽ rào chắn khu vực thi công bằng hàng rào tôn; phần mặt đường còn lại cho các phương tiện lưu thông mỗi bên đường Liễu Giai - Văn Cao trung bình 9,5 m.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Đoạn đường Văn Cao - Liễu Giai đã được rào chắn phục vụ thi công. Ảnh: Phạm Công.

Trong thời gian thi công, nhà chức trách cấm ôtô dừng, đỗ trên đường Liễu Giai - Văn Cao cả hai chiều.

Nhà thầu sẽ thi công vào ban đêm (từ 22h đến 5h) và từng đoạn để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc. Sau khi xén dải phân cách để mở rộng, các tuyến đường này sẽ đồng bộ với trục đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng đã mở rộng trước đó.

Từ năm 2015 đến nay, Hà Nội đã nhiều lần thực hiện việc xén dải phân cách mở rộng lòng đường kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố như Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh...
Cụ cứ đổ lỗi hết cho ô tô? Đường thoáng mà xe máy nó cứ bám làn ngoài thường dành cho ô tô đi tốc độ cao cũng làm cho các phương tiện chậm lại và ùn tắc.
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,758
Động cơ
26,213 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Không biết tổng chi phí bao nhiêu nhỉ :-??
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,811
Động cơ
351,344 Mã lực
Trục này dân đi không đông, không bao giờ ùn tắc. Sao lại xén vội thế nhỉ.
Dễ làm thì xén thôi cụ. Chứ con đg Nguyễn Cảnh Dị 20 năm nay nó kinh khủng hơn tất cả các loại con đg mà có ai thèm ngó ngàng gì đâu.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,788
Động cơ
606,810 Mã lực
Khái niệm mở rộng nó đơn giản quá.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,367
Động cơ
80,540 Mã lực
Cái việc quá đơn giản là cho xe máy đứng trước ở các nút giao, ô tô lùi lại 1 thân xe để cho với tính cơ động của mình, xe máy đứng ngang hàng với ô tô thì luôn tạt đầu oto khi qua nút giao. Làm giảm năng lực thông xe của nút.
 
Biển số
OF-755384
Ngày cấp bằng
1/1/21
Số km
652
Động cơ
69,337 Mã lực
Em ko làm trong ngành nhưng thắc mắc sao sửa tận 3 tháng, lâu thế nhỉ. E tưởng mất tầm 1-2 tuần
Ở dưới dải phân cách nó là lớp đất hỗn hợp sình lầy của ruộng cũ, giờ phải làm cốt nền từ đầu: đào bóc, lấp các lớp đá, bây xuống rồi lu lèn nhiều lớp mới thảm nhựa được.
Cụ đang nghĩ đơn giản chỉ việc san phẳng rồi thảm nhựa là xong.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,010 Mã lực
Cụ định xén BRT ợ? Giờ phân cách cũng chỉ vừa đủ cái nhà chờ BRT :D
Đường quy hoạch về sau này mà bé tẹo, 1 đống chung cư thì cấp phép sát mặt đường. Trục chính, đông nghẹt, lại kiểu độc đạo.
Chán.
Làm xong cái hầm cũng chả giải quyết được nhiều.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Đường quy hoạch về sau này mà bé tẹo, 1 đống chung cư thì cấp phép sát mặt đường. Trục chính, đông nghẹt, lại kiểu độc đạo.
Chán.
Làm xong cái hầm cũng chả giải quyết được nhiều.
Thực ra đoạn này nếu xén bên hè thì cũng được thêm hơn 1 làn nữa. Và nó khá thiết thực với cung đường này. Chả hiểu sao lại bày ra xén Văn Cao - Liễu Giai :D
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,010 Mã lực
Thực ra đoạn này nếu xén bên hè thì cũng được thêm hơn 1 làn nữa. Và nó khá thiết thực với cung đường này. Chả hiểu sao lại bày ra xén Văn Cao - Liễu Giai :D
Em nghĩ xén xong thì 2 bên lề đường 2 phía ra tới đoạn gầm cầu HHT lại sẽ kẻ vạch làm chỗ đỗ xe thu $.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,995
Động cơ
398,676 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Khổ cây xanh là cái gì đó xa xỉ của Hà Nội. Tuy nhiên, xén được là bố xén. Nhà cháu vẫn thích trồng thêm cây xanh hơn là cứ xén đến ko còn cm nào để xén kiểu này.
Đoạn từ ngã tư văn cao Thuykhue nối ra cầu vượt kim mã gần như ít tắc. Chỉ di chuyển chậm thôi. Cứ xén mãi, toàn bê tông mí nhựa đường bẩu sao nhiệt độ mùa hè cứ 40-45 độ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top