Cụ vào google maps mà xemThank cụ , tuy nhiên em nhìn cái hình của cụ vẫn ko hình dung ra, chắc hình nhỏ quá
Cụ vào google maps mà xemThank cụ , tuy nhiên em nhìn cái hình của cụ vẫn ko hình dung ra, chắc hình nhỏ quá
E đưa khách đi hay về cũng tần 1 hết, hôm nay nhìn ảnh của cụ mới biết lên tầng 3. E ở quê ạ.Muốn ra đều phải qua sảnh đón hoặc tiễn (dưới trên). Nếu khó quá thì cụ ra cổng đi Thăng long - Nội bài (cách cổng 200m là quay đầu được) dài thêm 500m nhưng còn hơn làm một vòng quanh bãi là 1km.
Thêm cho cụ cái ảnh để dễ hình dung. Chỗ đanh dấu muốn ra thì phải đi qua (trên hoặc dưới)
Tính theo giờ cụ nhéEm bực nhất là đi tiễn khách sân bay và về luôn vẫn mất tiền như vào bãi đỗ mới đểu ??? Ai bảo kê vụ này nhỉ ??? 1 ngày thu bao nhiêu là xiền.
theo giờ thì cũng là tiền, phát đầu là 15k sau đó cứ 5k 1 block.Rất nhiều xe chỉ đưa khách ra sân bay rồi về luôn thì cũng thu được khá tiềnTính theo giờ cụ nhé
Hôm em đi đón vk cả, đi lần đầu, cứ nhìn mũi tên chỉ đường mà đi, đúng là phải qua sảnh mới về được. Mà từ ngoài vào bãi xe thì biển nhỏ quá, làm en nghĩ mình lạc.Từ bãi muốn ra về vẫn phải qua sảnh, nó không khuyến khích người ta đi bộ ra bãi xe rồi về luôn, không hiểu tính thế là sao nữa
Em cũng thắc mắc như cụ, nhưng em đi thì qua soát vé xong đi tiếp một đoạn là đến chỗ quay đầu.Xem trên google maps thì nếu từ nhà ga T1 muốn về lại HN theo đường Võ Nguyên Giáp để đi cầu Nhật Tân thì sau khi phi lên tầng 2 (như đưa khách đi) thì đến chỗ giao ngã 3 sẽ rẽ phải đến chỗ thu vé, giờ đi tiếp ntn để rẽ sang trái về lại HN ạ? Vì ngay sau trạm thu vé e ko thấy bùng binh để rẽ trái quay ngược lại hay lại phải phi qua tầng 2 của nhà ga T2 đi quốc tế
tránh giao cắt nhưng lại tạo mớ lộn xộn tại sảnh đón, mà sảnh đón thì khách lại ra dồn dập 1 lúc theo các chuyến bay xuống chứ ko lác đác như sảnh tiễn, nó cứ làm như xứ ta có tàu điện ngầm dưới chân sb hay tàu điện siêu tốc trên cao phi thẳng về nội đô ấyBẩm cccm, thèng "đầu tôm" ở đây là Nhật bổn hịn ạ (Cty tư vấn sân bay Nhật bản - JAC). Ý tưởng tổ chức giao thông là Một chiều tuần hoàn, các xe từ bãi đỗ muốn đi ra đường trục đều phải đi vòng ngược chiều kim đồng hồ qua sảnh ga (tầng 1 or tầng 2), mục đích là để tránh giao cắt. Thực ra em thấy hệ thống biển báo, sơn kẻ khá ổn, chỉ cần để ý tí là ra vào ngon lành thôi mà. Nhưng đúng là cỡ chữ trên biển hơi bé, cụ mợ nào mải ngắm hoa lá là cũng dễ nhầm ợ
ko có biển nào đâu, ban ngày đã ko nhìn thấy gì rồi, tối còn chả nhìn rõ vạchKỹ sư thiết kế mê cung đã được tuyển về thiết kế bãi gửi xe sân bay từ hồi nào vậy?
Hôm trước em cũng làm 2 vòng mà đe.k ra được ngoài. Mãi sau thấy cái đường rẽ bé bé thì lại ra được, tài thật.
EM đi trời tôi, chả thấy cái biển chỉ dẫn nào các cụ ạ. Hay mắt em mờ nhỉ?