• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Funland] Đường Trường Chinh đã hòm hòm-mọi việc cũng thỏa đáng

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,856
Động cơ
525,198 Mã lực
Thì cong thế đúng quá còn gì:D
Thượng tướng Ngân ở bên sườn hồ Hố Mẻ cơ mà! Dãy này tướng tá hơi đông, nhà tư xây 10 tầng! Đụng vào nó có súng thì bỏ bu !:))
Hồ Hố Mẻ nằm trong hệ thống thoát nc thành phố, tầm quan trọng của nó kém gì cái đường TC đâu. Các cụ cứ thuyết âm mưu quá lên
 

Boeing-787

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-53849
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
2,017
Động cơ
468,811 Mã lực
Dãy nhà bên ấy thẳng mép Hố Mẻ rồi chứ có thò ra đâu. Mở đường thẳng bên ấy theo tim đường đoạn Tôn Thất Tùng- Ngã tư Sở thì chết tiền giải tỏa và lại phải lấp hồ.

Cong sang bên quân chủng rẻ hơn nhanh hơn thì có nên làm ko?
Tầm nhìn của Thým, có thể đại diện cho đa số lờ đờ bây h! Nên mấy chục năm qua nó cứ tủn mủn, manh mún trong quy hoạch!
Con đường Trường Chinh đoạn chỗ đó vốn thẳng tắp, hai bên đều là đất công như trên đã nói! Nó là đường vành đai 2, tương lai sẽ là 6-8 làn xe (như đang làm), là huyết mạch nó rất quan trọng của thành phố!
Chỉ vì né hạ cho mấy soái ca! Nó bị bẻ cong đi không đáng có!
Để thẳng, thì cũng không đến nỗi phải lấp hồ Hố Mẻ, có chăng mất vẹt cái vỉa hè bờ hồ giáp đường TC. Nhưng cái quan trong hơn nó sẽ vét vào nhà các soái ca từ 5-10 m chiều sâu mặt đường!
Nếu đền bù thì chả được bao nhiêu, giá khu vực ấy theo đơn giá nhà nước tầm 40-50T/m2, chưa kể đất này chỉ là đất công, được quân chủng PKKQ chia cho các Soái, thu hồi về thì đền cho các Soái chỗ khác đơn giản!
Nhưng nếu đường to (như bây h) thì giá trị thật mỗi m2 nó phải rơi vào 200-250T/m:D
Nhà các Soái này cực rộng, cực sâu, mặt đường rộng từ 10-20m tùy lô, sâu đến hơn 30m! Mất 5-10m sâu chắc cũng chưa chết!:D... nhưng vì sót của, nên nó mới bị uấn cong như bây h!
Trước đây mấy năm có thớt về chủ đề này, có cụ còm ngắn nhưng cực chất: Đường nó phải cong vì lòng người không thẳng!
Còn cái khác thým cố tình không nhìn thấy: Đường thẳng sẽ khang trang hiện đại hơn, mỹ quan đô thị đẹp hơn, sau này làm nốt tuyến đường trên cao chính tâm đường sẽ dễ hơn, chi phí ít hơn, xe cộ lưu thông trên tuyến ngắn hơn, xăng dầu tiết kiệm cho xã hội nhiều hơn... sao thým không nhìn thấy!???
Đền bù cho dăm Soái ca này (theo đơn giá nhà nước) thì hết đáng bao nhiêu tiền ???
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,523
Động cơ
421,415 Mã lực
Trích báo

...Đường Trường Chinh thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ là đường nội bộ nằm trong khu vực Quân chủng PKKQ và Sân bay Bạch Mai. Để tạo chỗ ổn định, quân chủng cấp đất cho các tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp bên cạnh tuyến đường, đối diện cơ quan quân chủng. Sau hòa bình lập lại, quân đội mở rộng dần việc cấp đất cho dân sự, coi đây như một sự chia sẻ lợi ích.

Khi UBND TP Hà Nội có chủ trương mở rộng đường Trường Chinh, nhằm giữ ổn định đời sống cho tướng lĩnh, những người có đóng góp quan trọng nhất vào việc bảo vệ vùng trời của đất nước, quân chủng đề nghị UBND TP Hà Nội lấy vào phần đất của quân chủng, hạn chế lấy đất của nhà tướng lĩnh, sỹ quan...
...
“Khi biết Bộ Quốc phòng, quân chủng và Thành ủy, UBND TP Hà Nội quyết định như vậy, bản thân những người tham gia quân đội những ngày đầu rất cảm ơn vì được quan tâm”, Thiếu tướng Lan nói.

Bình luận về nghi vấn nắn đường vì tránh nhà quan chức, Thiếu tướng Lan nói: “Đây là ơn nghĩa dành cho bộ máy đầu não bảo vệ vùng trời, chúng tôi không đồng ý với cách đặt vấn đề tránh nhà quan chức....
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,595
Động cơ
904,370 Mã lực
Trích báo

...Đường Trường Chinh thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ là đường nội bộ nằm trong khu vực Quân chủng PKKQ và Sân bay Bạch Mai...
Câu này chỉ đúng với đường Lê Trọng Tấn, đi vào ngay từ Trường Chinh là của sân bay. Còn đường Trường Chinh cho đến hết chiến tranh chống Mỹ là đường Tầu bay, sau đổi thành đường chiến thắng B52. Một con phố thưa nhà xuyên từ ngã tư Vọng đến ngã tư Sở, chẳng phải nội bộ nào của quân đội. Suốt toàn bộ cuộc chiến tranh chốmg Mỹ chưa bao giờ bị chắn, mà dân thường tự do đi qua!
Nhưng như bác Boing nói về mấy cái kios bán thuốc thì sai hết. Chúng đã tồn tại rất lâu trước 1993 (CQ em cũ ở trong ngõ 102), phần lớn là nhân viên của Viện TY thuê lại của Viện, suốt dọc từ ngõ 102 đến ngã tư sở không có 1 mét đất tư "cha ông" nào để lại cả!
 

ung_dung_tu_tai

Xe điện
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
2,881
Động cơ
480,310 Mã lực
Câu này chỉ đúng với đường Lê Trọng Tấn, đi vào ngay từ Trường Chinh là của sân bay. Còn đường Trường Chinh cho đến hết chiến tranh chống Mỹ là đường Tầu bay, sau đổi thành đường chiến thắng B52. Một con phố thưa nhà xuyên từ ngã tư Vọng đến ngã tư Sở, chẳng phải nội bộ nào của quân đội. Suốt toàn bộ cuộc chiến tranh chốmg Mỹ chưa bao giờ bị chắn, mà dân thường tự do đi qua!
Nhưng như bác Boing nói về mấy cái kios bán thuốc thì sai hết. Chúng đã tồn tại rất lâu trước 1993 (CQ em cũ ở trong ngõ 102), phần lớn là nhân viên của Viện TY thuê lại của Viện, suốt dọc từ ngõ 102 đến ngã tư sở không có 1 mét đất tư "cha ông" nào để lại cả!
Ngày trước còn có đường sắt vào bãi than, bãi đá ở khu đối diện với 102 nhà cụ cơ mà
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,523
Động cơ
421,415 Mã lực
Câu này chỉ đúng với đường Lê Trọng Tấn, đi vào ngay từ Trường Chinh là của sân bay. Còn đường Trường Chinh cho đến hết chiến tranh chống Mỹ là đường Tầu bay, sau đổi thành đường chiến thắng B52. Một con phố thưa nhà xuyên từ ngã tư Vọng đến ngã tư Sở, chẳng phải nội bộ nào của quân đội. Suốt toàn bộ cuộc chiến tranh chốmg Mỹ chưa bao giờ bị chắn, mà dân thường tự do đi qua!
Nhưng như bác Boing nói về mấy cái kios bán thuốc thì sai hết. Chúng đã tồn tại rất lâu trước 1993 (CQ em cũ ở trong ngõ 102), phần lớn là nhân viên của Viện TY thuê lại của Viện, suốt dọc từ ngõ 102 đến ngã tư sở không có 1 mét đất tư "cha ông" nào để lại cả!
Những năm 70-90 cạnh đường Tàu bay có đường tầu hỏa(chở đá) suốt từ ngã tư vọng cũ(ngay cổng Tthể DTNVN) chạy đến 171 Trường Chinh(Trống Đồng) bây giờ. Còn đường ô tô thì do xe quân sự đi nhiều nên toàn ổ voi, hai bên trồng xà cừ. Mặt đường hồi đó chắc chỉ rộng 5-6m. Gần khu tướng lãnh có đoàn văn công(TCCT thì phải)- hối đấy em đi qua ngắm các thím xinh đáo để
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,595
Động cơ
904,370 Mã lực
Những năm 70-90 cạnh đường Tàu bay có đường tầu hỏa(chở đá) suốt từ ngã tư vọng cũ(ngay cổng Tthể DTNVN) chạy đến 171 Trường Chinh(Trống Đồng) bây giờ. Còn đường ô tô thì do xe quân sự đi nhiều nên toàn ổ voi, hai bên trồng xà cừ. Mặt đường hồi đó chắc chỉ rộng 5-6m. Gần khu tướng lãnh có đoàn văn công(TCCT thì phải)- hối đấy em đi qua ngắm các thím xinh đáo để
Bên kia là đường tầu hoả, bên này là cơ quan nhà nước cho nên chẳng có đất tư!
Còn xe quân đội đi nhiều thì cũng chưa phải là đường nội bộ của quân đội!
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,523
Động cơ
421,415 Mã lực
Đường Trường Chinh khi chưa mở rộng






 

lamhaha191

Xe điện
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,513
Động cơ
330,328 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
lúc nào nhà ở time ế cụ ý lại cho 1 bài dứ dứ sắp triển khai thôi để bán tiếp còn bắt đầu thì chưa biết khi nào
Bom 1000 tỷ mà ko nhúc nhíc ế rồi còn 2000 căn
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,992
Động cơ
244,639 Mã lực
Bác lại mỉa mai.
Nhờ có mấy cụ auto chưởi, nó mới thẳng mềm mại như bi giờ.
Quy hoạch đường Trường Chinh đã điều chỉnh lần nào đâu.

Nhờ các cụ auto chửi, thành ra đến giờ vẫn chưa giải phóng mặt bằng được.
 

nguoichuyenhang

Xe tải
Biển số
OF-57554
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
469
Động cơ
449,610 Mã lực
Đoạn đường đau khổ mấy năm trước ngày nào cũng qua, giờ vẫn thấy chưa hoàn thành, tiến độ siêu rùa bò
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Quy hoạch đường Trường Chinh đã điều chỉnh lần nào đâu.

Nhờ các cụ auto chửi, thành ra đến giờ vẫn chưa giải phóng mặt bằng được.
Ban đầu thẳng ạ.
Có điều chỉnh từ Thẳng thành Cong ạ, mất cmn cả 1 Dự án to oành.
Sau đó điều chỉnh lại sự Điều chỉnh nêu trên, lại mất cmn cả 1 Dự án to oành trên Hội làng ạ.
Kết quả: Thẳng ạ.
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,992
Động cơ
244,639 Mã lực
T
Còn cái khác thým cố tình không nhìn thấy: Đường thẳng sẽ khang trang hiện đại hơn, mỹ quan đô thị đẹp hơn, sau này làm nốt tuyến đường trên cao chính tâm đường sẽ dễ hơn, chi phí ít hơn, xe cộ lưu thông trên tuyến ngắn hơn, xăng dầu tiết kiệm cho xã hội nhiều hơn... sao thým không nhìn thấy!???
Đền bù cho dăm Soái ca này (theo đơn giá nhà nước) thì hết đáng bao nhiêu tiền ???
Nhà các soái ca này có sổ đỏ hết rồi.

Đền bù không theo đơn giá nhà nước thì đền bù theo gì hả cụ? Nhà nào chẳng thế?

Em đọc đâu đó, thấy bảo so 2 phương án, thì phương án cong mềm mại rẻ hơn mấy trăm tỷ đền bù so với phương án thẳng tưng.
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,992
Động cơ
244,639 Mã lực
Ban đầu thẳng ạ.
Có điều chỉnh từ Thẳng thành Cong ạ, mất cmn cả 1 Dự án to oành.
Sau đó điều chỉnh lại sự Điều chỉnh nêu trên, lại mất cmn cả 1 Dự án to oành trên Hội làng ạ.
Kết quả: Thẳng ạ.
Đường Trường Chinh chưa bao giờ điều chỉnh chỉ giới đường đỏ từ khi có chỉ giới này vào năm 2008, cụ ạ.

http://songkhoe.vn/duong-truong-chinh-cong-mem-mai-s21186-0-45589.html
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,595
Động cơ
904,370 Mã lực
Nhà các soái ca này có sổ đỏ hết rồi.
Đền bù không theo đơn giá nhà nước thì đền bù theo gì hả cụ? Nhà nào chẳng thế?
Em đọc đâu đó, thấy bảo so 2 phương án, thì phương án cong mềm mại rẻ hơn mấy trăm tỷ đền bù so với phương án thẳng tưng.
Phương án lấy ngã tư với Lê Trọng Tấn làm điểm giữa hướng về ngã tư Sở chủ yếu lấy về bên trái, quay lại hướng về ngã tư Vọng cũng lấy về bên trái thì mấy ông trong Ban Giải phóng mặt bằng đến thỏa thuận may ra được mời nước trà, còn là lao động XHCN, đền bù chỉ dính một chút chỗ mấy ông tướng phòng không (còn lại toàn đất giao cho các cơ quan nhà nước quản lý)!
 

Den dau

Xe hơi
Biển số
OF-405251
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
133
Động cơ
227,690 Mã lực
Tuổi
54
Đây chính là nhà cụ chủ trì chửi "đường cong mềm mại" thì phải?
Không phải-đây là nhà cụ Lão thành theo 20/2000 QD TTg chế độ về hỗ trợ nhà ở cho các cụ LTCM.
Còn nhà cụ đại tá đây mới là chủ trì đường cong Ngọc Trinh
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,992
Động cơ
244,639 Mã lực
Không phải-đây là nhà cụ Lão thành theo 20/2000 QD TTg chế độ về hỗ trợ nhà ở cho các cụ LTCM.
Còn nhà cụ đại tá đây mới là chủ trì đường cong Ngọc Trinh
Phương án lấy ngã tư với Lê Trọng Tấn làm điểm giữa hướng về ngã tư Sở chủ yếu lấy về bên trái, quay lại hướng về ngã tư Vọng cũng lấy về bên trái thì mấy ông trong Ban Giải phóng mặt bằng đến thỏa thuận may ra được mời nước trà, còn là lao động ****, đền bù chỉ dính một chút chỗ mấy ông tướng phòng không (còn lại toàn đất giao cho các cơ quan nhà nước quản lý)!
Em đọc báo thôi.

http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/duong-truong-chinh-cong-mem-maibi-thu-ha-noi-len-tieng-ly-giai-a53500.html

Trước đó, ông Nguyễn Đức Hưng, Trưởng phòng Dự án 3, Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội, là chủ đầu tư dự án cho rằng, với việc bẻ cong mở rộng về phía nam vào đất quốc phòng chỉ phải bồi thường tài sản trên đất bằng 20% chi phí mở rộng phía bắc, tức chỉ mất khoảng 26 tỉ đồng thay vì 130 tỉ đồng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top