- Biển số
- OF-105948
- Ngày cấp bằng
- 16/7/11
- Số km
- 279
- Động cơ
- 397,290 Mã lực
Thường với những đường trên cao mà ngay bên dưới có nhà dân hoặc đường giao thông bên dưới thì đường bên trên phải có rào chắn bảo vệ. Đường trên đê – Nghi Tàm nếu có rào chắn hẳn đã không xảy ra tai nạn xe lao từ trên đê xuống đâm vào nhà dân bên dưới như báo đăng sáng nay - http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/05/xe-hop-lao-vao-nha-dan-lat-ngua/
VN trước đây quá nghèo, không coi trọng đến các đường trên cao kiểu này. Nhưng gần đây, ở các dự án GT do nước ngoài tham gia thiết kế từ giữa những năm thập kỷ 90: với đường trên cao từ 2m trở lên, nếu bên dưới không có nhà dân hoặc đường giao thông thì vẫn phải làm rào chắn để bảo vệ cho người và các phương tiện tham gia giao thông bên trên.
Một đường có rào chắn bên trên - ảnh minh họa
An toàn với con người là trên hết, những con đường trên cao như Nghi Tàm cần phải được bổ sung rào chắn.
VN trước đây quá nghèo, không coi trọng đến các đường trên cao kiểu này. Nhưng gần đây, ở các dự án GT do nước ngoài tham gia thiết kế từ giữa những năm thập kỷ 90: với đường trên cao từ 2m trở lên, nếu bên dưới không có nhà dân hoặc đường giao thông thì vẫn phải làm rào chắn để bảo vệ cho người và các phương tiện tham gia giao thông bên trên.
Một đường có rào chắn bên trên - ảnh minh họa
An toàn với con người là trên hết, những con đường trên cao như Nghi Tàm cần phải được bổ sung rào chắn.
Chỉnh sửa cuối: