[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,292
Động cơ
509,588 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
Đi qua đoạn đường trên cao nối từ dốc Vĩnh Tuy đến ngã tư Sở , đoạn đầu ngã tư Vọng đường Truờng Chinh Vin họ làm tiến độ nhanh thật.
DA GT Cứ giao cho Công ty tư nhân Việt Nam! Có năng lực Làm có khi ngon và nhanh hơn mấy ô khác , mà đỡ phải chuyển usd ra nc ngoài làm giàu cho ngoại bang :D
Em ủng hộ DA Cao tốc Bắc Nam giao cho các DN Việt Nam làm , chắc chắn họ làm được


Em dự 2 năm nữa sẽ xong toàn tuyến có lạc quan quá ko các cụ ??? :P
Hoàn thành xong đoạn này ko biết Cát Linh , Hà Đông (đã hoàn thành hơn 90%) đi vào hoạt động chưa ???

Update 26-6-2020 đoạn ngã tư Vọng , đường dưới đi bình thường ạ
gam cau 1.jpg
gam cau.jpg






Cập nhập 5/9







Ngày 23/9/2019







Đường trên cao làm đến đâu dưới trải beton nhựa luôn đến đó , nói chung là sạch sẽ

Ngày 21/11/2019 đg Trường Chinh gần Ngã tư Vọng










 
Chỉnh sửa cuối:

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
6,865
Động cơ
134,860 Mã lực
Tuổi
43
Cụ cẩn thận không lại thành Vin nô
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,850
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đi qua đoạn đường trên cao nối từ Vĩnh Tuy đến ngã tư sờ đoạn Truờng Chinh Vin họ làm tiến độ nhanh thật.
Cứ giao cho Cty tư nhân Việt Nam! Có năng lực Làm có khi ngon và nhanh hơn mấy ô khác
Hoàn thành xong đoạn này ko biết Cát Linh , Hà Đông đi vào hoạt động chưa ???




Có lợi nhuận trước mắt thì nhanh là phải.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,079
Động cơ
238,264 Mã lực
Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
 

konachi102

Xe buýt
Biển số
OF-618669
Ngày cấp bằng
25/2/19
Số km
715
Động cơ
126,768 Mã lực
Tuổi
43
để mấy ctrinhf này mà mấy ông trung quốc làm chắc đội vốn vài lần , lại như dg sắt cát linh thôi . VIN làm thế đc lợi j ko biết dân đi trên tuyến dg này sướng đã
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,324
Động cơ
459,159 Mã lực
Nên minh bạch thông tin cho bàn dân thiên hạ.

http://vneconomy.vn/dia-oc/ha-noi-duyet-duong-tren-cao-vingroup-duoc-hai-du-an-lon-2013082708143542.htm
Hà Nội duyệt đường trên cao, Vingroup được hai dự án lớn
Hà Nội đề ra thời gian thực hiện dự án đường trên cao là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng...
Vốn đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng

Theo đó, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các sở, ngành, đơn vị liên quan, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Khôi đã ký Quyết định số 5159/QĐ-UBND chính thức cho phép triển khai dự án nói trên theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).

Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng hơn 4.765 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và nguồn vốn huy động hợp tác khác. Tuy nhiên, trong số hơn 4.700 tỷ đồng nói trên, chỉ có hơn 3.200 tỷ là chi phí xây dựng dự án, còn hơn 1.400 tỷ là chi phí dự phòng.

Dự án đường trên cao dọc đường vành đai 2 sẽ có chiều dài 5,08 km, với điểm đầu là phía Nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp nút giao Ngã Tư Sở, phía đường Trường Chinh.


Về tiến độ dự án, UBND thành phố đề ra thời gian thực hiện là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng, dự kiến từ năm 2013 đến năm 2016.
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
12,261
Động cơ
20,866 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Thế bảo sao phải xã hội hóa, để quả đấm ngành làm thì có mùa quýt, hiệu quả do nhà nước chịu nên hòa cả làng
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,324
Động cơ
459,159 Mã lực
Đọc lại dòng chữ đỏ, người ta có cảm thấy đây là 1 ví dụ của khái niệm: thủ phạm trở thành "ân nhân"?

---

Vingroup được hai dự án lớn

Về phương án thu hồi vốn, mặc dù trong quyết định của UBND thành phố Hà Nội không nêu cụ thể danh tính nhà đầu tư thực hiện dự án, song chiếu theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ hồi đầu tháng 8/2013 mới đây, cho phép Hà Nội xem xét, lựa chọn để giao dự án khác cho tập đoàn Vingroup - nhà đầu tư thực hiện dự án đường trên cao, thực hiện đồng thời khi tập đoàn này tiến hành làm dự án nói trên - có thể hiểu rằng, UBND thành phố Hà Nội đã chọn được hai địa điểm để “đổi đất lấy hạ tầng” với Vingroup.

Trong quyết định ký ngày 27/8 nói trên, UBND thành phố cho phép nhà đầu tư được tạo điều kiện khai thác quỹ đất 96 ha tại khu Sài Đồng A, quận Long Biên và nghiên cứu lập quy hoạch, thực hiện dự án khu đô thị mới trên khu đất gồm cả ô đất ký hiệu A4, một phần khu đất ký hiệu A8 với quy mô khoảng 130 ha thuộc đồ án quy hoạch phân khu S1 để thực hiện dự án khác nhằm thu hồi vốn đầu tư công trình BT theo quy định hiện hành của nhà nước và của thành phố.

Vào tháng 12/2010, Công ty Cổ phần Vincom nay là tập đoàn Vingroup đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội đề xuất được làm chủ đầu tư dự án đường trên cao nói trên theo hình thức BT.

Tại thời điểm đó, theo Vingroup, mục đích của công trình này là nhằm giải tỏa ách tắc giao thông cho khu vực phía Nam Hà Nội, đặc biệt là nhiều đoạn đường và khu vực từ đường vành đai 2 trở vào.

Nên minh bạch thông tin cho bàn dân thiên hạ.

http://vneconomy.vn/dia-oc/ha-noi-duyet-duong-tren-cao-vingroup-duoc-hai-du-an-lon-2013082708143542.htm
Hà Nội duyệt đường trên cao, Vingroup được hai dự án lớn
Hà Nội đề ra thời gian thực hiện dự án đường trên cao là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng...
Vốn đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng

Theo đó, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của ********* Chính phủ và các sở, ngành, đơn vị liên quan, Phó ************* thành phố Nguyễn Văn Khôi đã ký Quyết định số 5159/QĐ-UBND chính thức cho phép triển khai dự án nói trên theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).

Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng hơn 4.765 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và nguồn vốn huy động hợp tác khác. Tuy nhiên, trong số hơn 4.700 tỷ đồng nói trên, chỉ có hơn 3.200 tỷ là chi phí xây dựng dự án, còn hơn 1.400 tỷ là chi phí dự phòng.

Dự án đường trên cao dọc đường vành đai 2 sẽ có chiều dài 5,08 km, với điểm đầu là phía Nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp nút giao Ngã Tư Sở, phía đường Trường Chinh.


Về tiến độ dự án, UBND thành phố đề ra thời gian thực hiện là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng, dự kiến từ năm 2013 đến năm 2016.
Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
 

vnvodoi

Xì hơi lốp
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,318
Động cơ
190,009 Mã lực
Tuổi
36
Em ít đi qua đây , tuyến hay đi là La thành- Cầu giấy. Mà chờ cái đường La thành ấy mở rộng xong chắc nghỉ hưu mất.:T
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,561
Động cơ
460,944 Mã lực
để mấy ctrinhf này mà mấy ông trung quốc làm chắc đội vốn vài lần , lại như dg sắt cát linh thôi . VIN làm thế đc lợi j ko biết dân đi trên tuyến dg này sướng đã
Nếu khoán nó làm như vin thì nhanh gấp 10 lần, lại còn rẻ hơn, còn VN làm chủ đầu tư, nhưng TQ làm thằng thi công lại là 1 chuyện khác.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,292
Động cơ
509,588 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
tư nhân VN họ làm vẫn hơn cụ nhỉ , ít nhất mấy thằng công nhân , nhà thầu , hàng đểu ........ ngoại bang ko có cửa vào ,

chưa kể lúc đấu thầu rẻ như cho nhưng lúc làm thì đội vốn gấp 2-3 lần dự toán

Nô hay chê hay khen thì sự thặc là ló mần nhanh thặc
để mấy ctrinhf này mà mấy ông trung quốc làm chắc đội vốn vài lần , lại như dg sắt cát linh thôi . VIN làm thế đc lợi j ko biết dân đi trên tuyến dg này sướng đã
 

lotomo2015

Xe buýt
Biển số
OF-419455
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
726
Động cơ
224,584 Mã lực
Tuổi
33
Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
Đoạn Đại La đã đập được nhiều nhà rồi đấy cụ, còn bên Minh Khai thì mới lỗ chỗ vài nơi. Từ cầu Mai Động đến cầu Vĩnh Tuy thì đang quây ở giữa để làm, chỗ này sáng chiều tắc lòi vì đường to mà cầu bé, thấy đang mở rộng cầu hy vọng 3-4 tháng nữa xong. Nhiều khu chung cư ăn theo đường này chứ không chỉ Timescity đâu cụ. Sau này em thấy nó lại giống khu đường Nguyễn Trãi thôi.
 

atoxet

Xe tăng
Biển số
OF-417264
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,165
Động cơ
240,404 Mã lực
Tuổi
42
Đi qua đoạn đường trên cao nối từ Vĩnh Tuy đến ngã tư sờ đoạn Truờng Chinh Vin họ làm tiến độ nhanh thật.
Cứ giao cho Cty tư nhân Việt Nam! Có năng lực Làm có khi ngon và nhanh hơn mấy ô khác
Hoàn thành xong đoạn này ko biết Cát Linh , Hà Đông đi vào hoạt động chưa ???




1. Vin nói riêng, tư nhân nói chung, thường làm tốt hơn nhà nước và khựa (bọn sang VN làm dự án thôi chứ ko phải bọn làm dự án ở khựa)
2. Theo em biết thì dự án này cũng bị chậm do giải phóng mặt bằng.
3. Nếu cụ biết Vin đổi cái đường này được bao nhiêu đất thì cụ sẽ bớt vui mừng đi chút ít.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
Lý do quan trọng nữa là Vin đã lấy đất bên cạnh VH River side, đã xây gần xong, đã bán gần hết, mà chưa trả lại (được) hạ tầng cho HN.
Thế cho nên, có mặt bằng là phải thi công ngay, không lại bị soi là lấy đất mà không trả hạ tầng
 

NDD_HN

Xe buýt
Biển số
OF-478907
Ngày cấp bằng
24/12/16
Số km
682
Động cơ
200,803 Mã lực
Công nhận. Về tiến độ triển khai các dự án (lớn và siêu lớn) VIN mà thứ 2 thì ở VN không ai số 1.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,815
Động cơ
563,584 Mã lực
Đọc lại dòng chữ đỏ, người ta có cảm thấy đây là 1 ví dụ của khái niệm: thủ phạm trở thành "ân nhân"?

---

Vingroup được hai dự án lớn

Về phương án thu hồi vốn, mặc dù trong quyết định của UBND thành phố Hà Nội không nêu cụ thể danh tính nhà đầu tư thực hiện dự án, song chiếu theo quyết định của ********* Chính phủ hồi đầu tháng 8/2013 mới đây, cho phép Hà Nội xem xét, lựa chọn để giao dự án khác cho tập đoàn Vingroup - nhà đầu tư thực hiện dự án đường trên cao, thực hiện đồng thời khi tập đoàn này tiến hành làm dự án nói trên - có thể hiểu rằng, UBND thành phố Hà Nội đã chọn được hai địa điểm để “đổi đất lấy hạ tầng” với Vingroup.

Trong quyết định ký ngày 27/8 nói trên, UBND thành phố cho phép nhà đầu tư được tạo điều kiện khai thác quỹ đất 96 ha tại khu Sài Đồng A, quận Long Biên và nghiên cứu lập quy hoạch, thực hiện dự án khu đô thị mới trên khu đất gồm cả ô đất ký hiệu A4, một phần khu đất ký hiệu A8 với quy mô khoảng 130 ha thuộc đồ án quy hoạch phân khu S1 để thực hiện dự án khác nhằm thu hồi vốn đầu tư công trình BT theo quy định hiện hành của nhà nước và của thành phố.

Vào tháng 12/2010, Công ty Cổ phần Vincom nay là tập đoàn Vingroup đã có văn bản gửi ********* Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội đề xuất được làm chủ đầu tư dự án đường trên cao nói trên theo hình thức BT.

Tại thời điểm đó, theo Vingroup, mục đích của công trình này là nhằm giải tỏa ách tắc giao thông cho khu vực phía Nam Hà Nội, đặc biệt là nhiều đoạn đường và khu vực từ đường vành đai 2 trở vào.
Nhiều khi cái ranh giới ấy nó mong manh lắm :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top